[Funland] Vietjet Air A320

12122012

Xe buýt
Biển số
OF-171319
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
965
Động cơ
349,400 Mã lực
Cụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
cụ biết bao nhiêu chiếc TU rơi chưa?
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
8,005
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Thấy bảo cho anh chiến đấu viên máy bay quân sự sang diễn Sukhoijet cho khách hàng sướng cái mít mà :(
 

durham

Xe hơi
Biển số
OF-62120
Ngày cấp bằng
17/4/10
Số km
169
Động cơ
441,464 Mã lực
Các cụ có nghĩ vụ rơi máy bay ở Indo là do bọn Boeing với Airbus nhúng tay vào không nhỉ?
 

smarterp.vn

Xe buýt
Biển số
OF-204374
Ngày cấp bằng
1/8/13
Số km
541
Động cơ
324,000 Mã lực
Độ bền và khấu hao vô đối. Động cơ thủng đút vừa cả ngón chân cái mà bay vẫn phè phè. Một động cơ hỏng thì tắt động cơ bên đối diện và lấy dây thừng buộc lại ròi bay, sương mù tất cả các hãng không được phép cất cánh riêng IL86 vẫn lừ lừ ...phi. Tại chênh lệch lên tới vài tấn, dầu uống hơn so với mấy thằng kia cũng nhàng nhàng cỡ vài lần. Thế nên chỉ các chú Nga với thói quen còn dư âm thời "tiền chùa, tiền nhà nước"...là dám bay nó thôi cụ ạ:(.
1 thời oanh liệt thì cũng như Vinashin là cùng:D. Cứ rút ống thở là đi bằng mít:P
Cụ ném cả quả núi vào chú Nga ngố thế này thì đỡ sao nổi =))

Chung qui nó cũng tại cái anh ... cơ chế hế hế hế. Giờ nhân tài té hết sang Mẽo rồi thì bẩu sản xuất ô tô còn có khách chứ làm máy bay bố thằng nào dám mua, trừ những ông ham rẻ (bởi mạng khách hàng rẻ) :))

Các cụ cứ quen thuyết âm mưu, hỏng & kém thì đổ cho thế lực thù địch phá hoại =)). Các hãng HK nó làm ăn kiếm tiền chứ không phải vì lý tưởng vĩ đại nào khác, nếu đúng thật TU đủ 3 yếu tố NGON, BỔ, RẺ thì mấy thằng kia đi bán máu hết chả phải ngợi
 
Chỉnh sửa cuối:

sonph

Xe tải
Biển số
OF-64320
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
202
Động cơ
438,810 Mã lực
Nơi ở
Sài Đồng, Long Biên, Hà nội
Cụ phải tự hỏi sao mình không đi xe của Nga mà lại phải là Nhật hoặc Đức hoặc Mỹ???
Không phải cái gì cũng là lobby với hoa hồng đâu các cụ, đành rằng nó là vấn đề nhức nhối ở nước ta nhưng đừng nhìn tiêu cực quá như vậy.

Cụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Các cụ có nghĩ vụ rơi máy bay ở Indo là do bọn Boeing với Airbus nhúng tay vào không nhỉ?
Airbus thì không có nha.
Vụ Sukhoijet rơi ở Indo ấy có 1 tay chuyên gia động cơ Phú chết. Con bị rơi lắp động cơ Snecma :D
 

apak90

Xe hơi
Biển số
OF-208879
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
120
Động cơ
317,340 Mã lực
Nơi ở
hcm
Em thì cho rằng đây là chiêu cạnh tranh không công bằng của mấy ông Tây Âu và Mĩ, đặt ra rào cản kĩ thuật để bán máy bay.
vụ này còn dấy lên j mà chính trị tây âu chơi nhâu rồi kéo cả trung quốc vào tùm lum ấy mà sau chưa thấy có phản hồi j đặc beiẹt cả chắc lại ém nhẹm :))
 

meoluoi

Xe điện
Biển số
OF-13985
Ngày cấp bằng
14/3/08
Số km
2,536
Động cơ
542,928 Mã lực
Em hình dung nó cũng giống UOAT nên cũng ít người dùng
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,235
Động cơ
631,697 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Thế còn mấy con TU kia thì sao ạ? Em thấy IL96 cũng được các web hàng không họ khen lắm. Anh nào đi Cuba, bay của hàng không Cuba thì biết, mà giá chỉ bằng 1/4 của Airbus hay Boeing thôi mà cũng không ai đoái hoài. Bộ Quốc phòng Nga cũng vừa phải chi 1,2 tỉ đô ra mua Mig-35 để cứu tập đoàn Mig mặc dù biết là chất lượng lạc hậu. Ngành hàng không Nga oanh liệt một thời chắc sắp tàn rồi.
Tiêu chí của hàng Liên Xô là NHANH - NHIỀU - TỐT -RẺ , nó cóc cần tiện nghi và an toàn nên những người sợ chết không dám chơi.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
6,778
Động cơ
238,392 Mã lực
Ra sân chơi thế giới sẽ phải điều chỉnh theo quy luật thị trường. Nói thật, nếu đánh giá theo nhiều tiêu chí thì hàng Nga không thể bằng hàng Mẽo, Nhật hay Tây âu được. Có thể rẻ tiền, cứng cáp...nhưng an toàn thấp, chi phí vận hành, bảo dưỡng cao...thì chết thôi.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,084
Động cơ
548,727 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
cụ biết bao nhiêu chiếc TU rơi chưa?
Đấy là cứ nói huếnh lên để dìm hường nó chứ ngày Liên Xô còn chưa hai năm mươi,cái hãng bay A ê rô phờ lốt nó gần như là lớn nhất thế giới về số chuyến bay hàng ngày trên khắp các vùng lãnh thổ liên bang Sô Viết,chưa kể bay ra hải ngoại các nơi.Lại theo tư duy kế hoạch đặc trưng,vé máy bay rẻ chỉ bằng vài cân khoai tây,máy bay TU với IL bay nườm nượp hàng ngay như đàn ong,hiệu số an toàn thừa sức cạnh tranh vấy Bô inh hay Đâu gờ lát,E bớt lúc bấy hẵng còn chưa sạch nước cản.
Chẳng qua vì nó là sản phẩm của một tư duy kinh tế khác,nên khi hòa nhập vào thị trường tự do thì nó mất cạnh tranh thôi.Quan trọng là những nền tảng khoa học công nghệ cơ bản thì nó vẫn là một ông kẹ tiềm tàng sức cạnh tranh đấy ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,084
Động cơ
548,727 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Tiêu chí của hàng Liên Xô là NHANH - NHIỀU - TỐT -RẺ , nó cóc cần tiện nghi và an toàn nên những người sợ chết không dám chơi.
Ngày em bay IL 62M mười mấy tiếng từ ta sang tây,trung bình tại mọi lúc trên tàu bay cũng phải có tầm ba chục ông xù đi đi lại lại vươn vai vươn cánh rồi gãi háng gãi nách hút thuốc như bễ lò,thế mà nó thông gió cực tốt,không đứa nào chết ngạt.Chưa kể tàn thuốc dụi gạt tàn chả hết còn tương cả ra sàn.Tàu bay Nga mỗi tội ồn,với cái nội thất nom nó không khôn như hàng tư bản.Thế thôi.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,235
Động cơ
631,697 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Ngày em bay IL 62M mười mấy tiếng từ ta sang tây,trung bình tại mọi lúc trên tàu bay cũng phải có tầm ba chục ông xù đi đi lại lại vươn vai vươn cánh rồi gãi háng gãi nách hút thuốc như bễ lò,thế mà nó thông gió cực tốt,không đứa nào chết ngạt.Chưa kể tàn thuốc dụi gạt tàn chả hết còn tương cả ra sàn.Tàu bay Nga mỗi tội ồn,với cái nội thất nom nó không khôn như hàng tư bản.Thế thôi.
Hì ! Em chém bừa thế thôi chứ em sinh sau đẻ muộn, chưa từng bay tàu Liên Xô bao giờ.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Cháu thấy A bớt bay êm và không ồn, nói chung là có thương hiệu
Cả mấy anh có số có má Âu châu mới chung nhau đóng được con tàu bay. Chạy không ngon, tiếng tăm không lớn mới là chuyện lạ
Không biết A380 bay ra làm sao chứ cách đây hơn 1 giáp, em có ấn tượng cực kỳ tốt với A340. Lúc nó làm landing ở sân bay CDG ii, dừng hẳn rồi, hotesse a lô mà nhiều khách mới biết. Bay êm hơn hẳn B747, B777 :D
 

meotom2010

Xe container
Biển số
OF-167449
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
5,272
Động cơ
382,758 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị Handiresco 17 Phạm Văn Đồng
Website
www.facebook.com
Cụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
Quan trọng là thằng kia nó chi lại quả % cao hơn TU cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top