- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Ở chốn OF này có ít nhất các cụ Hải Kar chơi Niva, Gaz 69, Pickup chơi Uaz nhaThế cụ có mua xe Uaz, Lada, Volga không hay chơi xe Nhật, Đức?!
Ở chốn OF này có ít nhất các cụ Hải Kar chơi Niva, Gaz 69, Pickup chơi Uaz nhaThế cụ có mua xe Uaz, Lada, Volga không hay chơi xe Nhật, Đức?!
cụ biết bao nhiêu chiếc TU rơi chưa?Cụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
Cụ ném cả quả núi vào chú Nga ngố thế này thì đỡ sao nổiĐộ bền và khấu hao vô đối. Động cơ thủng đút vừa cả ngón chân cái mà bay vẫn phè phè. Một động cơ hỏng thì tắt động cơ bên đối diện và lấy dây thừng buộc lại ròi bay, sương mù tất cả các hãng không được phép cất cánh riêng IL86 vẫn lừ lừ ...phi. Tại chênh lệch lên tới vài tấn, dầu uống hơn so với mấy thằng kia cũng nhàng nhàng cỡ vài lần. Thế nên chỉ các chú Nga với thói quen còn dư âm thời "tiền chùa, tiền nhà nước"...là dám bay nó thôi cụ ạ.
1 thời oanh liệt thì cũng như Vinashin là cùng. Cứ rút ống thở là đi bằng mít
Cụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
Airbus thì không có nha.Các cụ có nghĩ vụ rơi máy bay ở Indo là do bọn Boeing với Airbus nhúng tay vào không nhỉ?
vụ này còn dấy lên j mà chính trị tây âu chơi nhâu rồi kéo cả trung quốc vào tùm lum ấy mà sau chưa thấy có phản hồi j đặc beiẹt cả chắc lại ém nhẹmEm thì cho rằng đây là chiêu cạnh tranh không công bằng của mấy ông Tây Âu và Mĩ, đặt ra rào cản kĩ thuật để bán máy bay.
e tin là liên quan đến chính tị nheièu hơn đó cụ ạ =.=Các cụ có nghĩ vụ rơi máy bay ở Indo là do bọn Boeing với Airbus nhúng tay vào không nhỉ?
Con Uaz quân sự mà được mua mới tự do là em chơi luôn và ngay.Thế cụ có mua xe Uaz, Lada, Volga không hay chơi xe Nhật, Đức?!
Tiêu chí của hàng Liên Xô là NHANH - NHIỀU - TỐT -RẺ , nó cóc cần tiện nghi và an toàn nên những người sợ chết không dám chơi.Thế còn mấy con TU kia thì sao ạ? Em thấy IL96 cũng được các web hàng không họ khen lắm. Anh nào đi Cuba, bay của hàng không Cuba thì biết, mà giá chỉ bằng 1/4 của Airbus hay Boeing thôi mà cũng không ai đoái hoài. Bộ Quốc phòng Nga cũng vừa phải chi 1,2 tỉ đô ra mua Mig-35 để cứu tập đoàn Mig mặc dù biết là chất lượng lạc hậu. Ngành hàng không Nga oanh liệt một thời chắc sắp tàn rồi.
Đấy là cứ nói huếnh lên để dìm hường nó chứ ngày Liên Xô còn chưa hai năm mươi,cái hãng bay A ê rô phờ lốt nó gần như là lớn nhất thế giới về số chuyến bay hàng ngày trên khắp các vùng lãnh thổ liên bang Sô Viết,chưa kể bay ra hải ngoại các nơi.Lại theo tư duy kế hoạch đặc trưng,vé máy bay rẻ chỉ bằng vài cân khoai tây,máy bay TU với IL bay nườm nượp hàng ngay như đàn ong,hiệu số an toàn thừa sức cạnh tranh vấy Bô inh hay Đâu gờ lát,E bớt lúc bấy hẵng còn chưa sạch nước cản.cụ biết bao nhiêu chiếc TU rơi chưa?
Ngày em bay IL 62M mười mấy tiếng từ ta sang tây,trung bình tại mọi lúc trên tàu bay cũng phải có tầm ba chục ông xù đi đi lại lại vươn vai vươn cánh rồi gãi háng gãi nách hút thuốc như bễ lò,thế mà nó thông gió cực tốt,không đứa nào chết ngạt.Chưa kể tàn thuốc dụi gạt tàn chả hết còn tương cả ra sàn.Tàu bay Nga mỗi tội ồn,với cái nội thất nom nó không khôn như hàng tư bản.Thế thôi.Tiêu chí của hàng Liên Xô là NHANH - NHIỀU - TỐT -RẺ , nó cóc cần tiện nghi và an toàn nên những người sợ chết không dám chơi.
Hì ! Em chém bừa thế thôi chứ em sinh sau đẻ muộn, chưa từng bay tàu Liên Xô bao giờ.Ngày em bay IL 62M mười mấy tiếng từ ta sang tây,trung bình tại mọi lúc trên tàu bay cũng phải có tầm ba chục ông xù đi đi lại lại vươn vai vươn cánh rồi gãi háng gãi nách hút thuốc như bễ lò,thế mà nó thông gió cực tốt,không đứa nào chết ngạt.Chưa kể tàn thuốc dụi gạt tàn chả hết còn tương cả ra sàn.Tàu bay Nga mỗi tội ồn,với cái nội thất nom nó không khôn như hàng tư bản.Thế thôi.
Cả mấy anh có số có má Âu châu mới chung nhau đóng được con tàu bay. Chạy không ngon, tiếng tăm không lớn mới là chuyện lạCháu thấy A bớt bay êm và không ồn, nói chung là có thương hiệu
Quan trọng là thằng kia nó chi lại quả % cao hơn TU cụ ạCụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
% và dịch vụ hậu mãi của nó tốt nên mới thế đó cụQuan trọng là thằng kia nó chi lại quả % cao hơn TU cụ ạ