[Funland] Việt Nam vs Indonesia - lượt về VL WC 2022 vòng 2

dogolegia

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-413488
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
4,658
Động cơ
247,368 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
dogolegia.vn
Đúng rồi, em lên Twitter thấy chính dân Indo nó cũng nói giải quốc gia làm hỏng hết cầu thủ, ở trong nước đấu võ với nhau thì còn bỏ qua, nhưng khi ra đấu quốc tế thật xấu mặt
Ở mình cũng thế. Đến lúc thi quốc tế nhìn đoàn kết bá vai bá cổ nhau, mà e nghĩ đấu trong nước cứ đạp nhau triệt hạ gãy chân nhau thì lấy đâu ra đồng đội thi đấu quốc tế nữa. Mong giải trong nước thi đấu đạo đức hơn.
 

ntquantn

Xe buýt
Biển số
OF-177705
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
642
Động cơ
468,327 Mã lực
Đồng ý với cụ!
Về trận Ind với UAE, em tin như cụ nói. Ông Ind sau trận thua mất mặt trước tuyển ta thì nếu ghi được bàn, giữ được trận hòa thì cũng là một chiến tích không tồi. Mà để làm được như thế thì nó sẽ quần cho ông UAE quay như chong chóng luôn ấy.
Thế là chuẩn bài, cụ hỉ? :-bd
Nhỡ đâu Indo chặt đc vài cái chân hoặc cầm hòa UAE thì vui phải biết cụ nhỉ
 

soulmales

Xe tăng
Biển số
OF-105270
Ngày cấp bằng
9/7/11
Số km
1,093
Động cơ
405,313 Mã lực
Nơi ở
hà nội city
Các cụ cứ Tin hết vào anh Pack nhé.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Trận tới khả năng VN thắng Mã Lai, còn UAE chắc thắng Indo.
Sau lượt trận thứ 7 thì VN được 17 điểm, UAE được 15.
Trận chung kết bảng bắt buộc UAE phải thắng để tự quyết số phận vào vòng sau. Hòa thì UAE nhiều khả năng bị loại, còn VN chỉ cần hòa. Do đó, đội chịu áp lực chính là UAE. VN trong tâm lý thoải mái đá nhuyễn thì UAE không dễ ăn VN đâu, thể lực thì qua giải Thường Châu cho thấy là VN cũng không kém cạnh mấy đội top đầu châu Á là mấy, không đáng ngại.
Dự đoán:
Việt Nam - Mã Lai: 3-0
Việt Nam - UAE: 2-0.
 

lơ ngơ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-166222
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,984
Động cơ
388,569 Mã lực
Hiệp 2 em thấy UAE đá cũng chẳng hơn Thái, thậm chí có những lúc cũng bị ép. Họ ăn nhiều bàn do đối phương (Malay, Thái) thấm mệt và mải tấn công. Thế nên quan trọng nhất là mình thắng được Mã và đẩy UAE vào thế buộc phải thắng. Lúc đấy bày trận dền dứ phòng ngự phản công thôi. Đá như thế cũng đỡ mất sức hơn. Chứ khí hậu bên đấy họ quen rồi, đội mình đua sức không được.
Chuẩn cụ, cứ thắng mã xong chơi chiến thuật hổ vồ rình mồi :)), à em nhầm đổ bê tông khung sắt :D
 

Đào Tử Thi

Xe container
Biển số
OF-413600
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
9,779
Động cơ
354,102 Mã lực
Nơi ở
Văn Điển
Thế này ông pak buồn chết
Ngày xưa tại k lig bị hlv Indonesia đì cho sói trán, giờ cơ hội đè lại, trả giận thì ....
Cha ấy chơi Park giờ bị Park đập cho phát ngượng, hồi xưa bé là phải gọi nhau bằng đại ca đấy
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
3,444
Động cơ
306,129 Mã lực
Cứ phải lấy 3đ từ Mã đã rồi tính tiếp
 

rachfan

Xe container
Biển số
OF-365216
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
5,817
Động cơ
410,568 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em nghĩ cơ VN từ hòa tới thắng UAE thôi.

Vì tới lượt cuối thì UAE cũng ngấm mệt rồi (12 ngày/ 3 trận). Xem trận UAE với Thái và Mã thì rõ. Hi vọng Indo quần thêm phát nữa ở lượt trận tới thì Việt Nam hoàn toàn có cơ hooijj.
Nếu xem 2 trận UAE với Mã và Thái thì sẽ thấy hậu vệ 2 đội kia đều không tốt. Tất nhiên UAE không yếu, nhưng với kiểu đá phòng ngự chủ động, VN không có lý do gì không kiếm được trận hòa.

Lịch thi đấu cũng đứng về phía VN với thứ tự Indo-Malai-UAE. Việc gặp UAE cuối cùng với VN là lợi đủ đường:

- UAE phải đá nhiều hơn 1 trận (4 với 3)
- VN chỉ cần hòa trong khi UAE bắt buộc phải thắng

Từ khi có ông Park, VN chưa bao giờ đá với tâm lý thua cuộc. Có thể tin vào 1 kết quả như ý với UAE.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,226
Động cơ
298,404 Mã lực
Qua thấy tuyển đá nhuyễn như clb, đội dự bị mạnh hơn cả đội chính thì yên tâm luôn rồi. Hậu cần 1 trận nữa để quen chân là đến trận uae tròn vai là ok. Hải nghỉ trận sau cũng ổn đg dài.
Hoàng bò mà ổn sk vào vật với uae tuyến giữa, phải cứ để vt là đủ quân khoẻ cân trận cầu đinh
 

Buonmom

Xe máy
Biển số
OF-779113
Ngày cấp bằng
3/6/21
Số km
77
Động cơ
34,470 Mã lực
Tuổi
36

Đọc sơ qua thì em hiểu được, Indo không muốn tin và không chấp nhận một thực tế rằng, một thằng từng ngang với mình bao năm qua, bỗng nhiên nó lại nằm ở mâm khác. Điều này rất khó chịu, như kiểu hai thằng cùng nhân viên, một ngày thằng kia lên sếp. Rất khó để chấp nhận thằng kia giỏi hơn mình.

Bây giờ việc VN cần làm là cứ thằng liên tục như giã gạo, rồi In sẽ quen dần, gặp VN cũng như gặp Nhật Hàn thì tự nhiên thấy thua cũng là bình thường thôi :))
Không chấp nhận thực tế thằng đồng nghiệp lên sếp
 

Buonmom

Xe máy
Biển số
OF-779113
Ngày cấp bằng
3/6/21
Số km
77
Động cơ
34,470 Mã lực
Tuổi
36
Nếu xem 2 trận UAE với Mã và Thái thì sẽ thấy hậu vệ 2 đội kia đều không tốt. Tất nhiên UAE không yếu, nhưng với kiểu đá phòng ngự chủ động, VN không có lý do gì không kiếm được trận hòa.

Lịch thi đấu cũng đứng về phía VN với thứ tự Indo-Malai-UAE. Việc gặp UAE cuối cùng với VN là lợi đủ đường:

- UAE phải đá nhiều hơn 1 trận (4 với 3)
- VN chỉ cần hòa trong khi UAE bắt buộc phải thắng

Từ khi có ông Park, VN chưa bao giờ đá với tâm lý thua cuộc. Có thể tin vào 1 kết quả như ý với UAE.
E tưởng thầy chỉ ten nít thôi chứ
 

NQN

Xe tăng
Biển số
OF-376257
Ngày cấp bằng
4/8/15
Số km
1,506
Động cơ
4,238 Mã lực
Ôi mã của em chưa bao giờ như thế này !
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,771
Động cơ
370,747 Mã lực
Chuyển qua futsal và bóng chuyền hết rồi cụ ạ. :))
Ôi, chán thế, chắc là tụi nó hết hy vọng rồi lên các fan nó chán bỏ luôn cụ nhỉ, tiếc quá. Em cực ấn tượng với món dịch tiếng Thái của cụ, hay, dí dỏm mà phủi phủi nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top