[Funland] Việt Nam vs Indonesia - lượt về VL WC 2022 vòng 2

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,314
Động cơ
-179,275 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Thời đại Hữu Thắng là lởm nhất. Cụ đừng mang mấy trận giao hữu ra nhé!
Lởm nhưng cũng kiếm được vé đi chung kết U23, chỉ thua Hàn 2-1 bằng tình huống bóp của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Hữu Thắng chỉ sai khi tin dùng tiền đạo đồng hương Hồ Tuấn Tài thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

Archer

Xe điện
Biển số
OF-16170
Ngày cấp bằng
10/5/08
Số km
4,834
Động cơ
553,354 Mã lực
RECAP 4 - 0
Nguyen Hong Lam
Hiệp 1, Indonesia rất quyết tâm biến sân bóng thành võ đài. Họ không vội vã lên bóng, chủ yếu là do không lấy được bóng. Họ cầm bóng chỉ 28% và không thèm sút cầu môn. Cũng chẳng có quả phạt góc nào cả, trong khi Việt Nam có tới 10 quả. Bù lại, họ luôn dẫn trước Việt Nam về số thẻ vàng (4-1).
Hiệp 2, Việt Nam đưa trận đấu về lại cảm giác một trận đá bóng. Thêm 5 quả phạt góc, nhưng vì tình hữu nghị giữa hai dân tộc, chỉ một quả được Công Phượng biến thành bàn do vô tình kê đầu khi đứng sẵn trước vạch cầu môn. Bốn quả phạt góc liên tiếp trước đó anh đều cố đá vào, nhưng không vào. Ba bàn thằng trước và sau đó, Việt Nam chơi rất kiểu cách. Lần lượt là Tiến Linh, Quang Hải và Văn Thanh đưa bóng vào lưới theo những cách không giống nhau và chẳng giống ai. Thầy Park cũng chẳng giống ai, y như trẻ con, cứ đấm tay lên trời và cười nắc nẻ khi thấy bóng lăn vào lưới đội bạn.
Mệt và lép, Indonesia điều chỉnh lối chơi. Họ đá rất khó chịu, kiên trì với chiến thuật chỉ chơi bóng trên phần sân nhà và chỉ đá người, không cần bóng, dù chỉ một chạm. Sau 4 bàn thằng, Việt Nam đã tỏ ra chán, chỉ còn lo giữ sức. Nhờ đó, Indonesia đã thành công khi nâng tỷ lệ kiểm soát bóng - trên sân nhà - lên 30% trong hiệp 2.
Thành công vượt bậc của Indonesia là suốt trận đấu, họ đã không cho thủ môn Tấn Trường cơ hội nào cả. Mọi kỹ năng bay, chạy, đấm bóng, đẩy bóng, bắt bóng... cả khả năng phán đoán hướng bóng của thủ môn Việt Nam đều bị vô hiệu hóa trước lối chơi không thèm sút của hàng công Indonesia. Hai lần họ sút bóng về phía cầu môn, cả hai lần Tấn Trường đều đứng như trời trồng, không có cơ hội chạm tay vào bóng. Lần sau, bóng vọt lên trời. Lần đầu, bóng bay như kẻ đạn. Nhưng sự sắp xếp của Ban tổ chức không tính đến điều đó. Quá tuân thủ quy chuẩn, họ đã bố trí cột dọc ngay điểm bóng đến, khiến bóng dội cột ra ngoài trước sự bất lực một cách xuất sắc của Tấn Trường.
Rõ ràng, Indonesia là một đội bóng rất khó chơi, già rơ, toan tính rất dài hơi. Họ ra sân với quyết tâm cao độ trong mục tiêu làm suy yếu khả năng của thủ môn đối phương. Đá thế này, không chỉ Tấn Trường mà dù thay Văn Lâm, Tiến Dũng, thủ môn nào cũng mất hết cảm giác bóng. Mai mốt vô chung kết World Cup, lỡ ... gặp lại Indonesia, tuyển Việt Nam lấy đâu ra thủ môn giỏi mà giữ lưới?
Điểm đáng khen của trận đấu là tinh thần đồng hương của HLV người Hàn Quốc bên phía Indonesia. Trong 10 trận gặp trước, ông Shin Tae-yong đã thắng 8 trận trước ông Park Hang Seo. Lần thứ 11, ông để thua tan nát, nhằm khẳng định rằng sức mạnh tình yêu và nỗ lực giành cho tuyển Việt Nam của ông Park là vô đối, là không thể nghi ngờ.
Điểm đáng chú ý cuối cùng của trận đấu là khán giả Việt Nam - xem qua TV - quá kém. Nửa ngày sau khi kết thúc, tuyệt đại đa số vẫn không phân biệt nổi đêm hôm qua là một trận đấu Taekwondo hay một trận Pencak Silat. Là trận đấu bóng, rõ chưa? Và tất nhiên, 4-0 là tỷ số trận thắng của Việt Nam, không phải là chỉ số phạt góc. BLV Tạ Biên Cương nói ra rả thế mà vẫn không ai chịu hiểu cho đúng thì mệt thật!
1623143431100.png
 

Chuẩn trai Nam

Xe tăng
Biển số
OF-419180
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
1,567
Động cơ
236,055 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
cho thằng Úc vào nó tranh vé trực tiếp, trong khi nếu còn ở Châu Đại Dương phải đá play off với bọn châu Mỹ
Đuổi cổ ông Úc đi
Tăng thêm 1 xuất chính thức nữa là 6.5 xuất . Thì đỡ hơn .
Châu Âu chiếm nhiều xuất quá
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Lởm nhưng cũng kiếm được vé đi chung kết U23, chỉ thua Hàn 2-1 bằng tình huống bóp của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Hữu Thắng chỉ sai khi tin dùng tiền đạo đồng hương Hồ Tuấn Tài thôi
Trước đó rất lâu Việt Nam cũng đã từng thắng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và một số nước Tây Á rồi. Thậm chí thời Miura Việt Nam Olympic Việt Nam còn hạ Iran 4-1. Còn năm 2016 thì Việt Nam cũng vào vòng ck U23 Châu Á rồi cụ nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Indo đá bạo lực chứ không phải là rát. Rát ở đây ý em nói là nó kèm thật chặt XT và sắn sàng phạm lỗi, như thế thì XT sẽ ko có đất và time để xử lý bóng nữa và như thế XT sẽ ko phát huy được sở trường của mình.
Xuân Trường đá cao hơn các trung vệ có vài mét thì chỉ có tiền đạo đối phương kèm mà thôi. Như đá kiểu HLHT, bố trí hẳn tiền đạo ngoại binh để kèm Xuân Trường. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,565
Động cơ
245,752 Mã lực
Tuổi
50
Xuân Trường đá cao hơn các trung vệ có vài mét thì chỉ có tiền đạo đối phương kèm mà thôi. Nhứ đá kiểu HLHT, bố trí hẳn tiền đạo ngoại binh để kèm Xuân Trường. :D
Bác mở thớt phân tích trận tới đi, xem Mã Lai có cửa nào với VN không. Trận rồi em đoán 3-0 mà vẫn sai :((
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Em thấy một fan Malaysia kì cựu viết thế này:

" Thành thật mà nói .... điều tốt nhất chúng ta có thể hy vọng là tranh vị trí thứ 3 với Thái lan vào ngày cuối cùng !"
:))
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,679
Động cơ
432,253 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Vâng. Thằng này ghi 2 bàn vào lưới Mã Lai và 1 bàn vào Thái. Nguy hiểm ngang với Mabkhout. Nhưng hàng phòng ngự của VN có kinh nghiệm bắt chết bọn này từ đợt Thường Châu rồi nên không đáng ngại.
Gặp UAE cứ bình tĩnh bọc lót nhau là cơ bản yên tâm
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Gặp UAE cứ bình tĩnh bọc lót nhau là cơ bản yên tâm
Các đội Tây Á ngoại trừ Iran là thuộc tầm WC còn các đội khác mình hoàn toàn có cơ ăn được chứ ko đến nỗi là ngáp ộp đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top