Dạ
Đáng lẽ khách hàng mua hàng của mình với giá thị trường rồi - nghĩa là mình đã có lợi trong tầm của mình được hưởng rồi, thì họ làm gì mà họ lợi càng nhiều mình càng mừng vì như thế họ càng có động lực mua của mình nhiều hơn nữa, mình càng bán được nhiều hàng hơn. Và mình càng có cơ hội và tính toán để tối ưu chi phỉ của mình nhằm hưởng lợi nhiều lên
Đằng này lại ngồi ganh tỵ sao nó hưởng lợi nhiều hơn mình, mình làm để phục vụ nó hưởng lợi à ?
Bố khỉ, nó mà hưởng lợi ít, nó xoay cửa khác thì lại há mồm.
Ví cụ thể như TQ đấy, họ mua của mình rẻ (nhưng mình vẫn có lợi nhé) mang về nước họ bán giá cao hưởng lợi nhiều (có khi gấp mấy lần mình) thì họ mới mua, khi mua của mình họ không còn lợi nữa họ xoay kiểu khác là ta há mồm giải cứu đấy thôi.
Quan điểm của tôi là khách hàng của mình càng lợi nhiều tôi càng mừng, họ cần mình hỗ trợ gì để họ hưởng lợi nhiều hơn mà trong tầm tay mình là mình nhiệt tình ngay. Không lăn tăn (và phải vô cảm) với việc họ hưởng lợi nhiều hơn mình bao nhiêu lần.