[Funland] Việt Nam hạ Ả rập Xê út lấy 3 điểm đầu tiên tại Mỹ Đình ngày 16.11.2021

Trạng thái
Thớt đang đóng

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bác có vẻ hả hê khi VN thua trận nhỉ !

Trước kia có nhiều người Việt đã hả hê khi VN thua Thái Lan, bây giờ lại có người chỉ trích khi VN thua Ả rập.

Cứ thế mà suy, tương lai sẽ lại có người nói những lời cay nghiệt khi VN thua Đức hay Anh không chừng !
Cụ đang nhầm lẫn rồi đấy cụ ;))
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,246
Động cơ
400,425 Mã lực
Có rất nhiều nhân tố mới có thể gia tăng sức mạnh cho cho tuyển VN. Trong đó em thấy đáng kỳ vọng nhất là Tô Văn Vũ: nhanh, khoẻ, khéo, đa năng với cũng là có tố chất thủ lĩnh. Cánh của mình hiện tại cần nhân tố mới hay hơn.
Với tính cách của Huấn luyện viên hiện tại thì vẫn nguyên những khuôn mặt này thôi. Hôm nay cụ không thấy vẫn cho ông số 20 vào để rồi chả để lại dấu ấn gì ngoài cái thẻ vàng lãng xẹt.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,606
Động cơ
245,805 Mã lực
Tuổi
51
Nhiều ông chỉ đợi Việt Nam thua là vào cười lăn lộn. Đến chịu. Chả hiểu kiểu gì.
Có lẽ ko liên quan, em làm cty FDI, bọn nước ngoài nó hay kháo nhau. Sếp nước ngoài đối xử với nhân viên người Việt rất khắc nghiệt, nhưng lắm lúc ko là gì so với người Việt đối xử với người Việt.

Ko may là em tận mắt chứng kiến nhiều lần rồi, và sếp hiện nay của em cũng đúng là cái kiểu người Việt mà em mới đề cập !
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Theo em, chúng ta cũng nên nhìn công tâm với Đội tuyển của chúng ta.
  • Đẳng cấp của chúng ta thua kém KSA? - Điều này đúng, chẳng phải bàn cãi.
Nhưng:
  • Ta kém hơn họ mà vẫn tự tin tổ chức tấn công. Như vậy là một tín hiệu đáng mừng.
Còn tấn công mà không ghi được bàn thì đành chịu thôi. Đá với những đội có kinh nghiệm hơn mình nhiều, trình độ hơn mình mà vẫn tự tin như vậy thì nên khen và nên mừng chứ các cụ các mợ nhỉ.

Nếu là CĐV chân chính, hãy tiếp tục cổ vũ cho Đội tuyển các cụ các mợ nhé. Về phần em thì vẫn cứ dự những tỉ số vô cùng đẹp cho Đội tuyển thân yêu. Cccm sợ vía em đen thì em sẽ không mở thớt nữa, nhưng vẫn cứ còm những còm lạc quan yêu đời.
 

levinh05

Xe container
Biển số
OF-36603
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
5,083
Động cơ
509,631 Mã lực
Nơi ở
Moon
Thầy park hết phép thuật vs VN r.
Phép thuật gì cụ, đá vòng 3 này nó nặng đô cộng với nhân sự mình ko đủ để chiến mà thua Úc, Nhật, Arab cùng có 0-1 em thấy tài lắm rồi cụ ạ, ví dụ đơn cử như vị trí của Hồng Duy trận nào cũng bị khoét biết rùi nhưng không làm gì được, con người có vậy thui. Nói chung phải cọ sát rồi bóng đá trẻ phát triển cần nhân sự cho dài hạn thì mới tốt dần được.

Các lớp sau này hiện kế cận đội này là chưa thấy anh sáng mấy, Bọn nó thằng nào cũng toàn 1m8-1m9, thể lực tốt, về sau thế hệ trẻ có được như vậy thì may ra. Em nghĩ là cụ Park áp bài này cho VN là phù hợp nhất rùi.
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Với tính cách của Huấn luyện viên hiện tại thì vẫn nguyên những khuôn mặt này thôi. Hôm nay cụ không thấy vẫn cho ông số 20 vào để rồi chả để lại dấu ấn gì ngoài cái thẻ vàng lãng xẹt.
Ông ấy chả phối hợp đẹp như mơ với Đức Chinh, và tí nữa thì ghi bàn đó cụ ơi.
 

huyetanhtuxd

Xe tăng
Biển số
OF-210458
Ngày cấp bằng
18/9/13
Số km
1,883
Động cơ
333,727 Mã lực
Em thấy quan trọng nhất vẫn phải nâng thể lực. Nhìn cầu thủ mình yếu quá đến tội. Không tranh chấp và giữ bóng được.
 

Mr.No

Xe tải
Biển số
OF-543100
Ngày cấp bằng
26/11/17
Số km
268
Động cơ
-2,796 Mã lực
Tuổi
31
Theo em, chúng ta cũng nên nhìn công tâm với Đội tuyển của chúng ta.
  • Đẳng cấp của chúng ta thua kém KSA? - Điều này đúng, chẳng phải bàn cãi.
Nhưng:
  • Ta kém hơn họ mà vẫn tự tin tổ chức tấn công. Như vậy là một tín hiệu đáng mừng.
Còn tấn công mà không ghi được bàn thì đành chịu thôi. Đá với những đội có kinh nghiệm hơn mình nhiều, trình độ hơn mình mà vẫn tự tin như vậy thì nên khen và nên mừng chứ các cụ các mợ nhỉ.

Nếu là CĐV chân chính, hãy tiếp tục cổ vũ cho Đội tuyển các cụ các mợ nhé. Về phần em thì vẫn cứ dự những tỉ số vô cùng đẹp cho Đội tuyển thân yêu. Cccm sợ vía em đen thì em sẽ không mở thớt nữa, nhưng vẫn cứ còm những còm lạc quan yêu đời.
Chuẩn cụ, mình đá đội mạnh mà ko tự đá vào lưới đã là tiến bộ so với trước đây, chỉ nhìn vào sự đầu tư cho bóng đá của họ là biết mình đang ở đâu rồi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em thấy quan trọng nhất vẫn phải nâng thể lực. Nhìn cầu thủ mình yếu quá đến tội. Không tranh chấp và giữ bóng được.
Thế những pha mình tranh chấp thắng họ thì lại là mình khỏe, còn họ yếu ạ?
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,606
Động cơ
245,805 Mã lực
Tuổi
51
Theo em, chúng ta cũng nên nhìn công tâm với Đội tuyển của chúng ta.
  • Đẳng cấp của chúng ta thua kém KSA? - Điều này đúng, chẳng phải bàn cãi.
Nhưng:
  • Ta kém hơn họ mà vẫn tự tin tổ chức tấn công. Như vậy là một tín hiệu đáng mừng.
Còn tấn công mà không ghi được bàn thì đành chịu thôi. Đá với những đội có kinh nghiệm hơn mình nhiều, trình độ hơn mình mà vẫn tự tin như vậy thì nên khen và nên mừng chứ các cụ các mợ nhỉ.

Nếu là CĐV chân chính, hãy tiếp tục cổ vũ cho Đội tuyển các cụ các mợ nhé. Về phần em thì vẫn cứ dự những tỉ số vô cùng đẹp cho Đội tuyển thân yêu. Cccm sợ vía em đen thì em sẽ không mở thớt nữa, nhưng vẫn cứ còm những còm lạc quan yêu đời.
Em vẫn thấy rất lạc quan bác ạ. Lúc trước thì: tuyển VN thua tuyển Thái quá xa về đẳng cấp.

Ngày nay thì: tuyển VN vẫn còn thua xa Ả rập về đẳng cấp.

Bất chấp vô số khó khăn và bất cập của nền bóng đá nước nhà, người Việt vẫn tiến bộ và sẽ tiếp tục tiến bộ.
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,139
Động cơ
163,920 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Có lẽ ko liên quan, em làm cty FDI, bọn nước ngoài nó hay kháo nhau. Sếp nước ngoài đối xử với nhân viên người Việt rất khắc nghiệt, nhưng lắm lúc ko là gì so với người Việt đối xử với người Việt.

Ko may là em tận mắt chứng kiến nhiều lần rồi, và sếp hiện nay của em cũng đúng là cái kiểu người Việt mà em mới đề cập !
Trong thớt này e thấy có hai cụ thuộc loại kỳ cục nhất trong lịch sử cđv bóng đá Việt Nam, trận nào cũng vào chê đúng một câu đai khái là: đá éo zda dì, xong thả cái mặt cười. Mà hai cụ đấy xem đt ko bỏ trận nào thì phải. Chả hiểu kiểu dì.:-?
 

huyetanhtuxd

Xe tăng
Biển số
OF-210458
Ngày cấp bằng
18/9/13
Số km
1,883
Động cơ
333,727 Mã lực

thanh.long

Xe tăng
Biển số
OF-743411
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
1,927
Động cơ
230,314 Mã lực
Tuổi
27
Thầy park hết phép thuật vs VN r.
Phù thuỷ mà gặp khổng lồ thì phép tắc gì Braxin còn thua trắng Đức 7-0 trên sân nhà, Italia sau vô địch Euro còn phải đấu playoff , cứ để AFF cúp và trận sân nhà gặp TQ và Oman rồi hãy kết luận.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,765
Động cơ
1,004,209 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Dù thế nào đi nữa, những phút cuối, VN 1 đội bét bảng,100% toàn thua ở các lượt đấu trước mà khiến đội đang đứng đầu bảng, thường xuyên có mặt ở vòng CK worldcup dựng tóc gáy, phá bóng ra biên, thay người nhằm câu giờ, đã cho thấy những nỗ lực xứng đáng nhận được lời tán dương.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trong thớt này e thấy có hai cụ thuộc loại kỳ cục nhất trong lịch sử cđv bóng đá Việt Nam, trận nào cũng vào chê đúng một câu đai khái là: đá éo zda dì, xong thả cái mặt cười. Mà hai cụ đấy xem đt ko bỏ trận nào thì phải. Chả hiểu kiểu dì.:-?
Chắc gì đã xem cụ. Điểm tin xong vào lăn lộn thoai.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,203
Động cơ
567,722 Mã lực
Hoàng Đức vẫn cần rèn thêm cụ ơi. Em nó có nhược điểm là giữ bóng quá lâu, và hiếm khi có đường chuyền cắt tiết.
Vde là các đồng độ phải di chuyển để e nó còn chuyền...chứ đứng toàn thế bí thì e nó pải giữ ợ
 

haidongtay

Xe điện
Biển số
OF-200873
Ngày cấp bằng
5/7/13
Số km
2,974
Động cơ
365,941 Mã lực
Coi như tập huấn đi các cụ,để AFF mình đủ kinh nghiệm thịt hội trong khu vực,mấy khi được tập huấn với những đội mạnh thế này,giờ có mời họ toàn vác đội hạng 2 ra chơi mà lại tốn kém lắm
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em thấy toàn thua là chính. Rõ ràng thể lực là cần nhất.
Cụ nói vậy là hoàn toàn đúng rồi. Tuy nhiên, em nghĩ, thể lực của chúng ta cũng không phải dạng kém quá đâu cụ. Đến phút cuối vẫn đủ sức tấn công, không đi bộ thì chứng tỏ sức cũng được đấy chứ. Tuy nhiên, anh em tuyển thủ còn trẻ. Vài năm nữa em tin sẽ tốt hơn rất nhiều so với hiện tại. Và sự thực, so với những trận trước thì trận này anh em tuyển thủ lại tiến bộ thêm một chút rồi.
 

Nn_nf

Xe tải
Biển số
OF-796600
Ngày cấp bằng
13/11/21
Số km
204
Động cơ
24,026 Mã lực
Tuổi
35
Sau 10 trận ấy anh Sắc ra đi. Bố Híp nhà mình khôn, tranh thủ ký HĐ vội :))
Cứ nói thế chưa đúng, chất lượng các cầu thủ Thái thời điểm đó hơn hẳn trình độ cầu thủ Việt hiện tại, vài cầu thủ đá chính và còn là ngôi sao tại giải J-league. Cầu thủ giỏi nhất của VN còn chưa đủ trình đá dự bị tại k-league, j-league. Giải v-league trình độ và tính chuyên nghiệp còn kém 1 bậc so với t-league. Chiến thuật của hlv Park không có gì là sai lầm lớn. Các cụ cứ trách sao đá tử thủ mãi, sao không chơi đôi công. Chơi làm sao nổi khi cách biệt về trình độ cá nhân quá lớn, có bóng đâu mà lên, lên được giỏi lắm đến vòng cấm đội bạn lại mất vì có đủ độ nhanh độ khỏe để qua người đâu, cũng chẳng đủ kĩ thuật để khống chế và phối hợp tốc độ cao, đến thủ còn đứt hơi thì lên bằng niềm tin à?
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Vde là các đồng độ phải di chuyển để e nó còn chuyền...chứ đứng toàn thế bí thì e nó pải giữ ợ
Nhiều pha thoáng mà cụ. Em nghĩ đó là do thói quen thôi. Tuy nhiên, Hoàng Đức như vậy là quá ổn rồi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top