[Funland] Việt Nam hạ Ả rập Xê út lấy 3 điểm đầu tiên tại Mỹ Đình ngày 16.11.2021

Trạng thái
Thớt đang đóng

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,810 Mã lực
Nhưng mà, cccm có công nhận với em một điều: thà thua dăm ba trái còn đỡ hơn là thua một trái không? Nó cứ sao sao í. Tiếc nuối, ấm ức. Cảm giác rất khó chịu. :(
Suy đi nghĩ lại e thấy thua thế này hợp lý hơn quan trọng tư duy cầu thủ tuân thủ tốt chiến thuật chứ nhìn như đá với TL ngày trước thua 1 quả là mời ông xơi cả tập thể rệu rã cả;))
 
  • Vodka
Reactions: Kuu

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,128
Động cơ
222,523 Mã lực
Nhưng mà, cccm có công nhận với em một điều: thà thua dăm ba trái còn đỡ hơn là thua một trái không? Nó cứ sao sao í. Tiếc nuối, ấm ức. Cảm giác rất khó chịu. :(
Cứ từ từ cụ ơi.
Từ thua tan tác đến thua có kiểm soát :)) là chặng đường dài.
Giờ thua 1 trái là tốt rồi, vài năm nữa thì tiếc nuối vẫn chưa muộn đâu :D
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Suy đi nghĩ lại e thấy thua thế này hợp lý hơn quan trọng tư duy cầu thủ tuân thủ tốt chiến thuật chứ nhìn như đá với TL ngày trước thua 1 quả là mời ông xơi cả tập thể rệu rã cả;))
Thì như em nói, đội tuyển mình giờ tiến bộ nhiều rồi mà. Nhưng một số cụ cứ dè bỉu, thành ra tức càng thêm tức. :D
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cứ từ từ cụ ơi.
Từ thua tan tác đến thua có kiểm soát :)) là chặng đường dài.
Giờ thua 1 trái là tốt rồi, vài năm nữa thì tiếc nuối vẫn chưa muộn đâu :D
Cảm giác thế thôi cụ. Đội tuyển đá dạo này toàn mong đừng hết giờ để gỡ. :D
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,128
Động cơ
222,523 Mã lực
Thì như em nói, đội tuyển mình giờ tiến bộ nhiều rồi mà. Nhưng một số cụ cứ dè bỉu, thành ra tức càng thêm tức. :D
Đội dè bỉu thì còn đá thì còn dè bỉu.
Thua cũng bị, thắng cũng bị bỉ bôi :P . Xácđịnhđội dè bỉu là 1 phần của bóngđá, không thể thoátđược
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,810 Mã lực
Thì như em nói, đội tuyển mình giờ tiến bộ nhiều rồi mà. Nhưng một số cụ cứ dè bỉu, thành ra tức càng thêm tức. :D
E đi Cụ cũng bực chứ chỉ mong lão Pác xua lên sống mái thôi 😂 Thua dăm ba quả cầu thủ sẽ xuống tinh thần, VN băm nát trận đấu k cho KSA chơi bóng như lượt đi là cũng được rồi thứ 2 sân Mỹ Đình k đội nào gặm được chênh 1 quả cũng kính nể hệ thống phòng ngự của VN đấy cụ. Tất nhiên được nọ mất kia hôm qua nhìn mấy tình huống cầu thủ VN phối hợp mới sút bóng k thấy sự tự tin nó nửa vời lắm như là để lấy chỉ số vậy.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,569
Động cơ
246,091 Mã lực
Tuổi
50
Tính thời điểm thôi cụ bao giờ bằng 1 góc thành tích của nó hoặc thắng nó đã hẵng chém cũng như MU bây giờ vậy đá đội nào cũng có thể thua nhưng đẳng cấp nó vẫn là đẳng cấp thôi. Muốn thành công phải biết khiêm tốn đã.
Khiêm tốn cũng đúng, nhưng cũng có mức độ. Quá mức là thành tự ti.

Đẳng cấp ko nằm ở quá khứ, mà nằm ở hiện tại và tương lai. Thái đã có đẳng cấp cao, nhưng ko duy trì được lâu. MU cũng thế. Nếu họ ko thay đổi thì chỉ có đi xuống nữa rồi đi xuống mãi.

VN ta những năm qua đã có những thành công bước đầu, cần đánh giá đúng mức và tiếp tục tiến lên bất chấp khó khăn và thất bại. Nếu đánh giá theo kiểu "VN có cố gắng nữa thì chẳng đi tới đâu" thì đó là tự ti tự nhục, chưa chiến đấu đã lo đầu hàng.

Người Thái ko ngu, họ sẽ nhìn nhận đúng mức thành công của VN và rút ra bài học để tiếp tục tiến lên. Hy vọng là cả VN và Thái Lan đều tiến bộ để thoát ra khỏi ao làng mà gia nhập sân chơi châu lục.

Em tin rằng cầu thủ VN ta có tố chất chơi bóng, cái lo ngại là khâu quản lý ngành thể thao nằm trong tay các quan chức vốn có năng lực rất yếu kém. Khâu quản lý ổn thì VN ta sẽ sớm theo kịp Hàn hay Nhật thôi.
 

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
211,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mất quân là thiệt hại quá lớn của tuyển VN. Nhớ ngày trước cánh VH kể cả Tây Á da đen UAE thằng Hậu nó đủn cho vài phát bắn ra biên là cóng, hết tấn công cánh luôn. Hồng Duy cũng hay đấy, nhưng nhỏ con quá nên ko doạ dc đội bạn. Còn Hùng Dũng thì khỏi bàn, QBV VN nên về thông số chuyên môn không phải nghĩ.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,702
Động cơ
115,537 Mã lực
Thì như em nói, đội tuyển mình giờ tiến bộ nhiều rồi mà. Nhưng một số cụ cứ dè bỉu, thành ra tức càng thêm tức. :D
Tôi đang dè bỉu tiếp tục đơi.

Công bằng đi 1 tý, ta thua 1 trái vì đội bạn giữ chân, không cố gắng hơn nữa.
Nó còn 1 quả nữa, bị anh Áo đen từ chối đấy thôi.

Như tôi đã còm ở đâu đó: Nếu mình đá với đội Đã có vé, thì có thể mình còn có điểm.
Đá với đội Chắc chắn không có vé, hiện tại ta cũng chẳng có cơ hội gì. Vì tụi đó nó sẽ nỗ lực tối đa.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,702
Động cơ
115,537 Mã lực
Em tin rằng cầu thủ VN ta có tố chất chơi bóng, cái lo ngại là khâu quản lý ngành thể thao nằm trong tay các quan chức vốn có năng lực rất yếu kém. Khâu quản lý ổn thì VN ta sẽ sớm theo kịp Hàn hay Nhật thôi.
Tôi thấy các đồng chí nớ có trình độ chuyên môn cao đến rất cao mà bác.
Lại được đào tạo hết sức bài bản về trình độ lý luận sắc bén, nên tôi tin là, không cần phải lo ngại đâu bác.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,981
Động cơ
399,597 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Khiêm tốn cũng đúng, nhưng cũng có mức độ. Quá mức là thành tự ti.

Đẳng cấp ko nằm ở quá khứ, mà nằm ở hiện tại và tương lai. Thái đã có đẳng cấp cao, nhưng ko duy trì được lâu. MU cũng thế. Nếu họ ko thay đổi thì chỉ có đi xuống nữa rồi đi xuống mãi.

VN ta những năm qua đã có những thành công bước đầu, cần đánh giá đúng mức và tiếp tục tiến lên bất chấp khó khăn và thất bại. Nếu đánh giá theo kiểu "VN có cố gắng nữa thì chẳng đi tới đâu" thì đó là tự ti tự nhục, chưa chiến đấu đã lo đầu hàng.

Người Thái ko ngu, họ sẽ nhìn nhận đúng mức thành công của VN và rút ra bài học để tiếp tục tiến lên. Hy vọng là cả VN và Thái Lan đều tiến bộ để thoát ra khỏi ao làng mà gia nhập sân chơi châu lục.

Em tin rằng cầu thủ VN ta có tố chất chơi bóng, cái lo ngại là khâu quản lý ngành thể thao nằm trong tay các quan chức vốn có năng lực rất yếu kém. Khâu quản lý ổn thì VN ta sẽ sớm theo kịp Hàn hay Nhật thôi.
Nó đi theo tình hình kinh tế xã hội thôi cụ ợ. Nói chung ngoài tiền thì phải máu, giờ tìm đâu ra người máu me như ba đức. Bóng đá dính vào chính trị thì nó cũng làng nhàng thôi. Vô địch theo quy hoạch, đầu tư để xin đất, mua dăm ba đội bóng phong trào đầu tư tý tẹo vào sau 1-2 năm cho lên giải hạng nhất dí cho tỉnh nào đó thì nhăm nhăm lấy cơ số ha đất.

Thôi cứ vui đâu mát mặt đến đấy. Thái lan nó làm bố asean 2 thập niên mà giờ vất vất vưởng lởn vởn thì mong gì.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
E đi Cụ cũng bực chứ chỉ mong lão Pác xua lên sống mái thôi 😂 Thua dăm ba quả cầu thủ sẽ xuống tinh thần, VN băm nát trận đấu k cho KSA chơi bóng như lượt đi là cũng được rồi thứ 2 sân Mỹ Đình k đội nào gặm được chênh 1 quả cũng kính nể hệ thống phòng ngự của VN đấy cụ. Tất nhiên được nọ mất kia hôm qua nhìn mấy tình huống cầu thủ VN phối hợp mới sút bóng k thấy sự tự tin nó nửa vời lắm như là để lấy chỉ số vậy.
Trận hôm qua cũng được xếp vào dạng đá quyết tử rồi mà cụ. Tầm vài năm nữa anh em tích lũy thêm được kinh nghiệm và thể chất chắc sẽ làm được như cụ mong muốn. :D
 

Khoadag1991

Xe tăng
Biển số
OF-724542
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
1,623
Động cơ
145,798 Mã lực
VN đá tiến bộ hơn thế hệ trước, có đui mới k nhận ra. Nhưng em thiết nghĩ, "nhờ có" những thớt của cụ chủ liên tục "nâng tầm" đội nhà, coi thường đối thủ (đội bạn thiếu 6,7 ng, k quen thời tiết, k có cdv, kỹ thuật, ý chí k bằng ta... bla bla...). Nên mới có những còm bật ngược lại.

Những trận trc em k để ý lắm, vì nghĩ cũng cổ vụ đội nhà thôi. Kể cả cái bài trước đây khi mới bốc thăm xong, em cũng nghĩ là lên 1 bài lấy khí thế, và lúc đó đh vẫn còn những nhân tố tốt (vì lúc đó còn đòi băm Úc, thái Nhật, làm gỏi Oman Ả rập, hấp dim tàu...). Đến 2 trận gần đây em thấy cụ ấy dự ăn Nhật, ăn cả KSA (kể cả khi đội nhà k có đầy đủ những ct vì chấn thương).

Nói cho vuông, KSA hqua nó thiếu 1/2 đội chính, nó kiểm soát thế trận, nó thích đá kiểu j là ý của nó. Nó ghi ít bàn k phải vì nó yếu, mà nó chả dại j đá thêm để chấn thương, trong khi nó còn gặp những đội khác mạnh hơn VN.

Hqua hoan ngênh tinh thần các em đá đến phút cuối, k buông bỏ, k có nhiều lỗi dở hơi như trận Oman. Nhưng em nghĩ cccm nên cổ vũ thôi, đừng phân tích bình loạn j nữa. Vì hạ thấp, coi thường ngta cũng k nâng mình lên đc đâu. Ranh giới giữa tự tin và tự kiêu nó mong manh lắm.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,569
Động cơ
246,091 Mã lực
Tuổi
50
Nó đi theo tình hình kinh tế xã hội thôi cụ ợ. Nói chung ngoài tiền thì phải máu, giờ tìm đâu ra người máu me như ba đức. Bóng đá dính vào chính trị thì nó cũng làng nhàng thôi. Vô địch theo quy hoạch, đầu tư để xin đất, mua dăm ba đội bóng phong trào đầu tư tý tẹo vào sau 1-2 năm cho lên giải hạng nhất dí cho tỉnh nào đó thì nhăm nhăm lấy cơ số ha đất.

Thôi cứ vui đâu mát mặt đến đấy. Thái lan nó làm bố asean 2 thập niên mà giờ vất vất vưởng lởn vởn thì mong gì.
Em có lòng tin vào tố chất cầu thủ VN ta, tinh thần vượt khó và sự đam mê bóng đá của người Việt. Còn những yếu tố khác thì đúng như bác đã nói.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Tôi đang dè bỉu tiếp tục đơi.

Công bằng đi 1 tý, ta thua 1 trái vì đội bạn giữ chân, không cố gắng hơn nữa.
Nó còn 1 quả nữa, bị anh Áo đen từ chối đấy thôi.

Như tôi đã còm ở đâu đó: Nếu mình đá với đội Đã có vé, thì có thể mình còn có điểm.
Đá với đội Chắc chắn không có vé, hiện tại ta cũng chẳng có cơ hội gì. Vì tụi đó nó sẽ nỗ lực tối đa.
Quả thứ hai thì lỗi rõ ràng rồi cụ ơi. Đội KSA này nó đá cũng rắn phết đấy cụ. Bóng qua người ở lại là chuyện thường. Tất nhiên trình nó thì cao hơn mình rồi, nhưng bảo nó đá thong dong là không có đâu. Cũng phải cật lực đó ạ.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
VN đá tiến bộ hơn thế hệ trước, có đui mới k nhận ra. Nhưng em thiết nghĩ, "nhờ có" những thớt của cụ chủ liên tục "nâng tầm" đội nhà, coi thường đối thủ (đội bạn thiếu 6,7 ng, k quen thời tiết, k có cdv, kỹ thuật, ý chí k bằng ta... bla bla...). Nên mới có những còm bật ngược lại.

Những trận trc em k để ý lắm, vì nghĩ cũng cổ vụ đội nhà thôi. Kể cả cái bài trước đây khi mới bốc thăm xong, em cũng nghĩ là lên 1 bài lấy khí thế, và lúc đó đh vẫn còn những nhân tố tốt (vì lúc đó còn đòi băm Úc, thái Nhật, làm gỏi Oman Ả rập, hấp dim tàu...). Đến 2 trận gần đây em thấy cụ ấy dự ăn Nhật, ăn cả KSA (kể cả khi đội nhà k có đầy đủ những ct vì chấn thương).

Nói cho vuông, KSA hqua nó thiếu 1/2 đội chính, nó kiểm soát thế trận, nó thích đá kiểu j là ý của nó. Nó ghi ít bàn k phải vì nó yếu, mà nó chả dại j đá thêm để chấn thương, trong khi nó còn gặp những đội khác mạnh hơn VN.

Hqua hoan ngênh tinh thần các em đá đến phút cuối, k buông bỏ, k có nhiều lỗi dở hơi như trận Oman. Nhưng em nghĩ cccm nên cổ vũ thôi, đừng phân tích bình loạn j nữa. Vì hạ thấp, coi thường ngta cũng k nâng mình lên đc đâu. Ranh giới giữa tự tin và tự kiêu nó mong manh lắm.
Tại sao cụ lại nghĩ là em coi thường đội bạn nhỉ?
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,569
Động cơ
246,091 Mã lực
Tuổi
50
VN đá tiến bộ hơn thế hệ trước, có đui mới k nhận ra. Nhưng em thiết nghĩ, "nhờ có" những thớt của cụ chủ liên tục "nâng tầm" đội nhà, coi thường đối thủ (đội bạn thiếu 6,7 ng, k quen thời tiết, k có cdv, kỹ thuật, ý chí k bằng ta... bla bla...). Nên mới có những còm bật ngược lại.

Những trận trc em k để ý lắm, vì nghĩ cũng cổ vụ đội nhà thôi. Kể cả cái bài trước đây khi mới bốc thăm xong, em cũng nghĩ là lên 1 bài lấy khí thế, và lúc đó đh vẫn còn những nhân tố tốt (vì lúc đó còn đòi băm Úc, thái Nhật, làm gỏi Oman Ả rập, hấp dim tàu...). Đến 2 trận gần đây em thấy cụ ấy dự ăn Nhật, ăn cả KSA (kể cả khi đội nhà k có đầy đủ những ct vì chấn thương).

Nói cho vuông, KSA hqua nó thiếu 1/2 đội chính, nó kiểm soát thế trận, nó thích đá kiểu j là ý của nó. Nó ghi ít bàn k phải vì nó yếu, mà nó chả dại j đá thêm để chấn thương, trong khi nó còn gặp những đội khác mạnh hơn VN.

Hqua hoan ngênh tinh thần các em đá đến phút cuối, k buông bỏ, k có nhiều lỗi dở hơi như trận Oman. Nhưng em nghĩ cccm nên cổ vũ thôi, đừng phân tích bình loạn j nữa. Vì hạ thấp, coi thường ngta cũng k nâng mình lên đc đâu. Ranh giới giữa tự tin và tự kiêu nó mong manh lắm.
KSA hơn hẳn VN ta, cái đó ko có gì phải bàn cãi.
Hôm qua nếu KSA ko may, họ vẫn có thể bị gỡ hoà, đó là chuyện thường trong bóng đá.
Ta ko hạ thấp họ đâu, ngược lại, ta đang nhìn họ như là tấm gương phấn đấu. Nhưng luận về kết quả chỉ riêng trận hôm qua thì ta cũng có quyền hy vọng chứ.
 

Khoadag1991

Xe tăng
Biển số
OF-724542
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
1,623
Động cơ
145,798 Mã lực
KSA hơn hẳn VN ta, cái đó ko có gì phải bàn cãi.
Hôm qua nếu KSA ko may, họ vẫn có thể bị gỡ hoà, đó là chuyện thường trong bóng đá.
Ta ko hạ thấp họ đâu, ngược lại, ta đang nhìn họ như là tấm gương phấn đấu. Nhưng luận về kết quả chỉ riêng trận hôm qua thì ta cũng có quyền hy vọng chứ.
Em còm tổng quan thớt thôi cụ, em vẫn cổ vũ thôi, nhưng nhiều khi thấy có còm ở đây fun quá nên em còm thôi.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,796
Động cơ
378,122 Mã lực
Nơi ở
Da nang
KSA hơn hẳn VN ta, cái đó ko có gì phải bàn cãi.
Hôm qua nếu KSA ko may, họ vẫn có thể bị gỡ hoà, đó là chuyện thường trong bóng đá.
Ta ko hạ thấp họ đâu, ngược lại, ta đang nhìn họ như là tấm gương phấn đấu. Nhưng luận về kết quả chỉ riêng trận hôm qua thì ta cũng có quyền hy vọng chứ.
Hôm qua, em nghe blv bên kênh không chính thống nói một câu hay quá cụ ạ: sao khoảng cách một bàn mà nhìn nó mênh mông vậy.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,810 Mã lực
KSA hơn hẳn VN ta, cái đó ko có gì phải bàn cãi.
Hôm qua nếu KSA ko may, họ vẫn có thể bị gỡ hoà, đó là chuyện thường trong bóng đá.
Ta ko hạ thấp họ đâu, ngược lại, ta đang nhìn họ như là tấm gương phấn đấu. Nhưng luận về kết quả chỉ riêng trận hôm qua thì ta cũng có quyền hy vọng chứ.
E xem đến giữa h1 là k hi vọng gì VN có bàn thắng thứ nhất trận đấu bị xé lẻ ra đến KSA muốn ghi bàn còn khó thứ hai là những pha lên bóng của VN vừa thiếu lực lượng cầu thủ thì k có sự tự tin những pha tấn công của VN chỉ là sự giải toả thôi. Trình độ của mình còn cách xa top đầu châu Á lắm nên chăng học đấu pháp với chiến thuật thôi😅
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top