[Funland] Việt Nam đấu Nhật Bản, Ả rập Xê út tại sân nhà

Trạng thái
Thớt đang đóng

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,173
Động cơ
121,218 Mã lực
VN hôm qua chơi pressing tầm cao đúng là quá sức. Đội hình này vẫn còn nhiều vị trí chưa đảm bảo chạy nhiều như đội bạn, chưa kể bé hơn nên tì đè nhanh xuống sức hơn. Vậy nên đá kiểu này hàng phòng ngự thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động. Tuy nhiên cách đá này sẽ giúp ta học hỏi được nhiều hơn, biết mình yếu gì và cần bổ sung gì.

Hàng phòng ngự trứ danh của Park lên đến level này mới lộ nhiều yếu điểm. Giá như có 2 trung vệ tốt >=1m85. Cần nhất bây giờ là Văn Hậu trở lại vị trí hv cánh trái. Trong 3 tuyến thì hiện nay tuyến phòng thủ đang tỏ ra đuối nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:

congtudkny9x

Xe đạp
Biển số
OF-796032
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
26
Động cơ
18,237 Mã lực
Đá thế thì khéo 10 trận ko được điểm nào Cụ ạ . Chơi bùng nổ 1 trận xem có thay đổi j ko mới hi vọng . Còn thua 1 bàn hay vài thì cũng thế thôi
Thua 0-1 hay thua 0-10 thì đúng là đều không được điểm nào. Nhưng thua 0-1 thì các CĐV, HLV online còn có cái mà tiếc nuối or đổ lỗi...rồi rằng thì là mà ta chỉ thua bạn sát nút, chỉ thêm 1 thời gian nữa, 1 số cái nữa là ta sẽ bằng bạn rồi vượt qua bạn :)) Còn thua 0-4 hay 0-5 xem, có bị Giang cư mận chửi ầm ầm không??? Một số CĐV luôn đòi đội ta chơi tấn công, hay muốn 1 số cầu thủ trẻ xuất hiện trên đội tuyển. Nhưng xem cái danh sách hôm qua (và cả từ trước tới bh) thì mọi người hiểu rồi đấy. Không có cái sự thay đổi nào đâu! Vẫn là những con người ấy với lối chơi đã quen thuộc thôi. Ông Park ông ý biết địch biết ta hơn các HLV online nhiều.
Nhưng đá 10 trận toàn thua sát nút mà ko được điểm nào thì ??????? .
Cụ đã thấy là e dự chuẩn chưa ! Từ lối chơi, kết quả cho tới cảm xúc của người hâm mộ sau trận nhé.
Cái này người ta gọi là biện pháp "Thắng lợi tinh thần" mà có một nhà văn ở bên Tàu đã sáng tác ra từ 100 năm trước nhưng hiện tại đang rất phổ biến ở Việt Nam :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Sư phụ

Xe tải
Biển số
OF-557680
Ngày cấp bằng
10/3/18
Số km
294
Động cơ
154,845 Mã lực
Nói gì thì nói VN hôm qua đá thế là hay rồi. Trước đây Nhật nó đá với VN như bố đá với con. Thậm chí các đội SV của nó cũng thường xuyên thắng VN. Theo thời gian thì như chú đá với cháu, rồi hôm qua thì như anh đá với em. Như vậy là VN tiến bộ rồi. Mà trận hôm qua là bước ngoặt của nó vì thua hoặc hòa thì có thể rơi khỏi cuộc đua top2 và đây không phải là 1 trận giao hữu. Sau khi dẫn nó cũng chả thả vì khoảng cách 1 bàn là quá mong manh, có thể ôm hận bất cứ lúc nào
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,854
Động cơ
164,832 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Hôm qua xem họp báo thấy cụ Park kiểu lực bất tòng tâm. Lứa kế cận mãi chưa nhìn ra ai, tương lai mù mịt. Nguyên nhân thì rõ rồi, giờ bắt tay vào khắc phục, làm tốt thì 10 năm nữa mới sáng sủa được.
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
872
Động cơ
68,672 Mã lực
Đá thế là hết sức của mình rồi. Tuy nhiên so với trận gặp Nhật ở Asian 2019 thì phong độ của mình xuống nhiều quá. Trận gặp Nhật 2019 có thể nói là đỉnh cao của bóng đá VN, tranh chấp tay đôi, cầm bóng, phối hợp 1 chạm, tổ chức tấn công đều đường nét và sòng phẳng hơn. Hôm qua thì thua cũng 1 bàn, nhưng nhìn thế trận thấy vô vọng, không thua đậm hơn là đẹp rồi. Nói đi cũng phải nói lại, mình mất đến gần nửa đội hình chính trong khi ngoài H Đức chả có nhân tố nào mới trong 3 năm qua. Khả năng có điểm bây giờ chỉ trông chờ vào hai trận sân nhà gặp Oman và TQ.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Hôm qua xem họp báo thấy cụ Park kiểu lực bất tòng tâm. Lứa kế cận mãi chưa nhìn ra ai, tương lai mù mịt. Nguyên nhân thì rõ rồi, giờ bắt tay vào khắc phục, làm tốt thì 10 năm nữa mới sáng sủa được.
hôm U22 đá có ông còn bưng bô là ngon hơn cả lứa TC trong khi chính hlv trưởng ngao ngán =))). Chịu với trình tdtt của nhiều người
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đá thế là hết sức của mình rồi. Tuy nhiên so với trận gặp Nhật ở Asian 2019 thì phong độ của mình xuống nhiều quá. Trận gặp Nhật 2019 có thể nói là đỉnh cao của bóng đá VN, tranh chấp tay đôi, cầm bóng, phối hợp 1 chạm, tổ chức tấn công đều đường nét và sòng phẳng hơn. Hôm qua thì thua cũng 1 bàn, nhưng nhìn thế trận thấy vô vọng, không thua đậm hơn là đẹp rồi. Nói đi cũng phải nói lại, mình mất đến gần nửa đội hình chính trong khi ngoài H Đức chả có nhân tố nào mới trong 3 năm qua. Khả năng có điểm bây giờ chỉ trông chờ vào hai trận sân nhà gặp Oman và TQ.
Cụ xem thế nào ấy chứ, trận 2019 mình đá khổ kinh khủng nội đuổi theo bóng ông nào ông nấy đẫm lệ đài trang luôn. Trận qua khá hơn tuy tình huống nguy hiểm ko quá nhiều nhưng do đội bạn tập trung có 1 ngày còn chưa nóng máy thôi.
 

Mr.No

Xe tải
Biển số
OF-543100
Ngày cấp bằng
26/11/17
Số km
349
Động cơ
-2,796 Mã lực
Tuổi
31
Hôm qua xem họp báo thấy cụ Park kiểu lực bất tòng tâm. Lứa kế cận mãi chưa nhìn ra ai, tương lai mù mịt. Nguyên nhân thì rõ rồi, giờ bắt tay vào khắc phục, làm tốt thì 10 năm nữa mới sáng sủa được.
Nhìn ổng lúc NB ghi bàn thứ 2 mới thấy độ bất lực, gãi đầu với cười trừ thôi cụ :D
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
các cụ xem thấy cầu thủ mình vẫn yếu về thể lực không ? , e thấy cả 3 tuyến đều yếu về thể lực hơn 3 tuyến của N.Bản , độ bền , tốc độ . Về tốc độ thấy rõ ở bàn thua đầu tiên , khi đá đôi công thì những điểm yếu mới bộc lộ để chúng ta củng cố và sửa chữa . Nói chung người cổ đại mà sử dụng những thứ hiện đại bao giờ cũng có sự bỡ ngỡ chệch choạc , lối đá có vẻ hiện đại hơn 1 tí là mừng rồi :) .
 

nadushop

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-192166
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
4,486
Động cơ
382,896 Mã lực
Nơi ở
Nadu Shop Order Japan
Nay zing lên bài này em thấy ổn. Hy vọng chúng ta nhìn vào thực tế và xây dựng dần dần.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nhìn ổng lúc NB ghi bàn thứ 2 mới thấy độ bất lực, gãi đầu với cười trừ thôi cụ :D
Hôm qua trận TQ gặp Oman có pha bóng tương tự pha mà mình tí chết may nhờ VAR. TQ phản công, cũng cánh trái luôn. Oma chạy sau không kịp, nó chuồi bóng từ phía sau luôn. Khả năng cao cầu thủ mình bị cóng VAR.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
các cụ xem thấy cầu thủ mình vẫn yếu về thể lực không ? , e thấy cả 3 tuyến đều yếu về thể lực hơn 3 tuyến của N.Bản , độ bền , tốc độ . Về tốc độ thấy rõ ở bàn thua đầu tiên , khi đá đôi công thì những điểm yếu mới bộc lộ để chúng ta củng cố và sửa chữa . Nói chung người cổ đại mà sử dụng những thứ hiện đại bao giờ cũng có sự bỡ ngỡ chệch choạc , lối đá có vẻ hiện đại hơn 1 tí là mừng rồi :) .
Em không thấy yếu về thể lực lắm. Trong trận có giai đoạn Nhật xuống sức chuyền lỗi tùm lum thì có.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Đá thế là hết sức của mình rồi. Tuy nhiên so với trận gặp Nhật ở Asian 2019 thì phong độ của mình xuống nhiều quá. Trận gặp Nhật 2019 có thể nói là đỉnh cao của bóng đá VN, tranh chấp tay đôi, cầm bóng, phối hợp 1 chạm, tổ chức tấn công đều đường nét và sòng phẳng hơn. Hôm qua thì thua cũng 1 bàn, nhưng nhìn thế trận thấy vô vọng, không thua đậm hơn là đẹp rồi. Nói đi cũng phải nói lại, mình mất đến gần nửa đội hình chính trong khi ngoài H Đức chả có nhân tố nào mới trong 3 năm qua. Khả năng có điểm bây giờ chỉ trông chờ vào hai trận sân nhà gặp Oman và TQ.
Cụ hình như đang nói ngược. Trận này mình đá sòng phẳng còn trận 2019 là mình đá tử thủ cụ nhé.
 

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
908
Động cơ
356,928 Mã lực
các cụ xem thấy cầu thủ mình vẫn yếu về thể lực không ? , e thấy cả 3 tuyến đều yếu về thể lực hơn 3 tuyến của N.Bản , độ bền , tốc độ . Về tốc độ thấy rõ ở bàn thua đầu tiên , khi đá đôi công thì những điểm yếu mới bộc lộ để chúng ta củng cố và sửa chữa . Nói chung người cổ đại mà sử dụng những thứ hiện đại bao giờ cũng có sự bỡ ngỡ chệch choạc , lối đá có vẻ hiện đại hơn 1 tí là mừng rồi :) .
Có gì mới đâu bác, mình kém nó tất cả từ độ bền, tốc độ, sức rướn đến thể lực nói chung. Trong bóng đá có duy nhất 1 cách hạn chế được chênh lệch trình độ là đứng vị trí, chạy chỗ tốt (chạy chỗ chọn vị trí chứ ko phải đua tốc độ nhé). Mà món này thì cần tư duy, khả năng đoán tình huống.

Ai đá bóng sẽ thấy cùng đá hậu vệ nhưng ông nào tư duy đoán bóng tốt và chọn vị trí tốt hơn sẽ nhàn vì đội bạn sẽ nhồi vào chỗ mấy ông còn lại. Ra sân phủi u40 bụng phệ nếu đá với nhau lâu các cháu 20 mọi thứ đều hơn trừ tuổi tác thì vẫn thắng đều.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Qua ngòi bút tài hoa của cụ thì tôi ngỡ VN phải ngang tầm Iran là ít đấy :D
:D Cụ xem lại trận hôm qua xem có phải có giai đoạn Nhật nó đá chệch choạc không. Tuy nhiên mình cũng không khai thác được vì sức không vượt trội. Còn nói mình yếu sức thì không có. Nếu yếu sức thì đã bị nó giã cho nát người rồi.
 
Biển số
OF-782297
Ngày cấp bằng
2/7/21
Số km
261
Động cơ
33,770 Mã lực
Tuổi
54
:D Cụ xem lại trận hôm qua xem có phải có giai đoạn Nhật nó đá chệch choạc không. Tuy nhiên mình cũng không khai thác được vì sức không vượt trội. Còn nói mình yếu sức thì không có. Nếu yếu sức thì đã bị nó giã cho nát người rồi.
Ngôn ngữ của cụ thật là uyển chuyển. Sức mình thua xa người ta thì bảo là "mình không vượt trội" :D
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
14,912
Động cơ
1,029,990 Mã lực
Cụ đã thấy là e dự chuẩn chưa ! Từ lối chơi, kết quả cho tới cảm xúc của người hâm mộ sau trận nhé.
Cái này người ta gọi là biện pháp "Thắng lợi tinh thần" mà có một nhà văn ở bên Tàu đã sáng tác ra từ 100 năm trước nhưng hiện tại đang rất phổ biến ở Việt Nam :))
AQ chính truyện của Lão Lỗ 1000kg à ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top