- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,150
- Động cơ
- 400,788 Mã lực
Trường hợp này chắc trả về thôi.
Em nghĩ cứu hộ nhân đạo này thì mình tự chi thôi . mà kể cả có đòi srilanka thì cũng chịu thôi họ đang nát bươmHọ lựa chọn con đường của họ. Thế nhưng chi phí cứu hộ ai trả nhỉ, nuôi họ về sau và các vấn đề khác xã hội nào chịu trách nhiệm? Có đòi được chi phí từ quốc gia gốc hay các tổ chức có áp lực không?
Chả rõ khi mình hòa nhập asean, thế giới có bị đòi phí này không? Còn người Việt mình chắc hiếm ai lăn tăn lá lành đùm lá rách.Em nghĩ cứu hộ nhân đạo này thì mình tự chi thôi . mà kể cả có đòi srilanka thì cũng chịu thôi họ đang nát bươm
Sao tính từ Vũng Tàu thì NY bên trái - LA bên phải là thế nào vậy cụ nhỉ, e tưởng nó phải cùng 1 phíaVẫn có đường sang Mỹ, Canada được.
Cụ keo kiệt quá ! Trước đây cả hàng chục ngàn người việt ăn xin ăn chực có ai tính tiền đâu !?Họ lựa chọn con đường của họ. Thế nhưng chi phí cứu hộ ai trả nhỉ, nuôi họ về sau và các vấn đề khác xã hội nào chịu trách nhiệm? Có đòi được chi phí từ quốc gia gốc hay các tổ chức có áp lực không?
Họ lựa chọn con đường của họ. Thế nhưng chi phí cứu hộ ai trả nhỉ, nuôi họ về sau và các vấn đề khác xã hội nào chịu trách nhiệm? Có đòi được chi phí từ quốc gia gốc hay các tổ chức có áp lực không?
Sẽ dùng các quỹ kiểu như OF VCĐ để chi nháEm nghĩ cứu hộ nhân đạo này thì mình tự chi thôi . mà kể cả có đòi srilanka thì cũng chịu thôi họ đang nát bươm
Em còm ở trên rồi ạ, em lăn tăn không biết mình có phải trả phí món này khi hội nhập khồg?Cụ keo kiệt quá ! Trước đây cả hàng chục ngàn người việt ăn xin ăn chực có ai tính tiền đâu !?
Không có xu sứt nào, còn nếu đồng ý nhận lại thì cho máy bay chở về, nghèo quá thì xin đi nhờ !Em còm ở trên rồi ạ, em lăn tăn không biết mình có phải trả phí món này khi hội nhập khồg?
Nhìn tàu này cũng khá lớn chứ bác. 300 bằng 50 mâm cỗ thì chỗ ngồi cũng k phải là rộngHọ dũng cảm thật.
Cái tàu bé như cái kẹo, chạy từ Hải Phòng ra Bạch Long Vĩ đã ướt hết quần, vậy mà họ dám lên tàu này ra đại dương, dù là đến Australia đi nữa.
Mà tôi cũng không hiểu với cỡ tàu này - với chừng này nhân mạng, cứ cho là đi Australia, cũng cỡ 3 tuần, thì ăn ủ ụ ị ra sao.
Cụ cắt bức ảnh. Rồi quận tròn lại là ra.Sao tính từ Vũng Tàu thì NY bên trái - LA bên phải là thế nào vậy cụ nhỉ, e tưởng nó phải cùng 1 phía
Nhìn như này muốn đi từ NY sang LA phải đi qua VT ấy cụ nhỉCụ cắt bức ảnh. Rồi quận tròn lại là ra.
Đi qua đường đấy cũng được.Nhìn như này muốn đi từ NY sang LA phải đi qua VT ấy cụ nhỉ
Họ cố tình lựa chọn mà cụ, cái này cc hay nói là dám làm dám chịuNhớ lại một thuở đã xa, xót xa thân phận những người vượt biển
View attachment 7489544
View attachment 7489545
Bé bác ạ.Nhìn tàu này cũng khá lớn chứ bác. 300 bằng 50 mâm cỗ thì chỗ ngồi cũng k phải là rộng
Biết vậy, họ vẫn là đồng bào mà cụHọ cố tình lựa chọn mà cụ, cái này cc hay nói là dám làm dám chịu
Bờ Đông và Bờ Tây. Một thằng là TBD, một thằng là ĐTD cụ ạSao tính từ Vũng Tàu thì NY bên trái - LA bên phải là thế nào vậy cụ nhỉ, e tưởng nó phải cùng 1 phía
Nhìn theo hình thì 2 thằng này nếu vận chuyển nội địa bằng đường biển thì nó xa dã man ấy cụ nhỉ, e hiểu nó còn xa hơn chuyển hàng từ Mỹ sang VN, k biết có đúng k cụBờ Đông và Bờ Tây. Một thằng là TBD, một thằng là ĐTD cụ ạ
Qua kênh PanamaNhìn theo hình thì 2 thằng này nếu vận chuyển nội địa bằng đường biển thì nó xa dã man ấy cụ nhỉ, e hiểu nó còn xa hơn chuyển hàng từ Mỹ sang VN, k biết có đúng k cụ