- Biển số
- OF-147253
- Ngày cấp bằng
- 27/6/12
- Số km
- 3,242
- Động cơ
- 391,986 Mã lực
Sản xuất được chứ sao không chúng ta nên khuyến khích các tập đoàn ủng hộ họ cần nỗ lực hơn nữa NHƯNG RỒI CŨNG CHẾT!
Chỗ viết hoa bản thân nó là quy luật cmnrSản xuất được chứ sao không chúng ta nên khuyến khích các tập đoàn ủng hộ họ cần nỗ lực hơn nữa NHƯNG RỒI CŨNG CHẾT!
Chính vì tư duy phải làm hết mọi thứ nên mới chết.Em đồng quan điểm với cụ . Đã gọi lại made in vietnam thì phải là tự mình làm được hết mọi thứ chứ đi mua đồ về lắp ráp thì méo ai chả làm được. Chẳng qua vinphat này của mấy thằng lờ đờ bảo lãnh chứ mấy bữa nữa về vườn thì xe vinphat chắc ngỏm củ tỏi thôi . Em vẫn rất tiếc cụ vinaxuki ngày xưa. Cụ ý mới đầu cũng phải nhập động cơ nhưng sau này cụ ý nhen nhóm tự sản suất nôi địa hóa 100%. Cụ ấy đúng là đen và không tính đến vấn đề lờ đờ này nọ nên chết yểu.
Ko biết giờ đc bao nhiêu % rồi cụ nhỉ?Quan trọng là tỷ lệ nội địa hoá bao nhiêu % thì mới được gọi là làm?
7% rồi cụ, nhiều vkd ấy ạKo biết giờ đc bao nhiêu % rồi cụ nhỉ?
Em ủng hộ Vinfasslt làm xe ô tô. Giá cao quá nên em chịu, em chỉ dám mua Toy thôi.Mình không phải là tín đồ của Vin nhưng qua thành công của Vinfast mình có thể khẳng định Việt Nam chúng ta có thể làm được ô tô và các phương tiện hiện đại khác vấn đề chỉ có là thời gian mà thôi?
'Việt Nam không nên cố xây dựng công nghiệp ôtô'
Thực hiện một mơ ước "xe Việt cho người Việt" quả là đáng trân trọng, nhưng thực tế chúng ta đã thất bại.vnexpress.net
Tận 7% cơ á? Chi tiết là những gì mà đc tận 7% hả cụ?7% rồi cụ, nhiều vkd ấy ạ
Nhật mà cụ nói luyện kim nó không mạnh thì chịu rồi. Chưa kể tất cả các ngành phụ trợ + logictis của nó số 1-số 2. Thế nên nó mới gọi là "làm" đc cái xe. Nói chung nếu tính làm đc theo kiểu mua tất về lắp, xây dựng thương hiệu, xd hệ thống bán hàng, bảo hành, quảng cáo, pr, nuôi seeder, báo chí vv tóm lại là góp một phần khá lớn trong chuỗi gía trị thì Vin có thể thành công.Luyện kim đâu phải thế mạnh của Nhật. Nhưng ô tô thương hiệu Nhật vẫn được thế giới kính nể. Mình nghĩ vậy?
Một bài viết vớ vẩn, cảm tính chẳng có tí phân tích gì mà cụ cũng lôi ra để bình luận. Thà cụ tự đặt vấn đề còn hơnMình không phải là tín đồ của Vin nhưng qua thành công của Vinfast mình có thể khẳng định Việt Nam chúng ta có thể làm được ô tô và các phương tiện hiện đại khác vấn đề chỉ có là thời gian mà thôi?
'Việt Nam không nên cố xây dựng công nghiệp ôtô'
Thực hiện một mơ ước "xe Việt cho người Việt" quả là đáng trân trọng, nhưng thực tế chúng ta đã thất bại.vnexpress.net
Có mấy lý do sau cụ:Một bài viết vớ vẩn, cảm tính chẳng có tí phân tích gì mà cụ cũng lôi ra để bình luận. Thà cụ tự đặt vấn đề còn hơn
Thế giờ mình ở mắt xích nào hở cụThái Lan có hàng chục hãng xe, xuất khẩu đi khắp nơi, họ có chày cối làm bằng được xe mãnh liệt tinh thần đâu.
Mỹ thua mình về xk gạo kg có nghĩa họ kg biết trồng lúa.
Cứ thế mà suy ra.Giờ nên xem là mình ở mắt xích nào của chuỗi phát triển để nắm bắt lợi thế cơ hội.
Thật, toàn làm hàng nhà máy nọ nhà máy kia, bài cả cụ nhỉ.Có tiền thì cái gì cũng sx đc hết. Mua về, dán nhãn thế là xong. Nhanh thế, đơn giản thế mà bao năm không nghĩ ra. Giờ có tiền đầu tư vào tesla thì VN sx đc cả tàu vũ trụ chứ có gì mà khó.
Làm được,cụ mua cho em cái máy tiện ốc vít em làm choCâu hỏi sai , câu hoi đúng là : VN có làm được ốc dzít ô tô !!!?!!