- Biển số
- OF-132782
- Ngày cấp bằng
- 29/2/12
- Số km
- 831
- Động cơ
- 380,175 Mã lực
Thể chế chánh trẹ không có cơ chế tự sửa lỗi.
Bầu cho cụ để vài năm nữa cụ ôm tiền em sang Síp á, còn lâu nhé.Em đang thảo luận với các cụ có chung mối quan tâm cụ ạ Em có làm gì thì cụ cũng đừng bầu cho em nhé
Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Rảnh háng ngồi viết:::::
Đất nước nào toàn diện được? Gần như Sin, gần nữa như China. Xa xa như ông nhiều * trên cờ. Đừng nhìn qua tivi rồi phán như thầy bói.
Một Quốc gia:
- 1975 còn đánh nhau toé khói với thằng nhiều *.
- 1985 dân suýt chết đói bởi toàn lực thống nhất. Học hành mẹ gì mà buông súng đòi làm giàu ngay được?
- 1995 mới hết cấm vận với thằng Du côn săm trổ đầy * trên cờ. Cờ tao một * là đủ.
- Đến nay nhiều thằng vẫn nghĩ Việt Nam đang chiến tranh.
- Quá nữa các ông trên này sống trong thời bao cấp. Không có lúa mỳ, gạo đỏ Cuba cấp thì chả nhăn răng chứ ngồi đây mà chém gió.
- Đến 1994 có con Kim vàng giọt lệ là mắc màn sợ xước sơn do muỗi, có cái đt cố định thì lắp hộp gỗ phủ khăn mùi xoa. 2000 thì mua được cái Computer thì phải lắp phòng điều hoà sợ hỏng. Internet thì diup rít xè xè. Vào mạng mất line phone.
Mà giờ nhìn xem.............!!!! Chỉ với hơn 20 năm phát triển kinh tế và vừa tròn 45 năm kết thúc chiến tranh. Mốc thời gian mà một ông nhà có điều kiện mới đang ở độ chín nhất.
Thử hỏi Sin, Nhật.....thằng nào có được diễm phúc ấy!!!
Xuất phát khác nhau, động cơ i4 đừng cố đua với V10. Rồi hỏi nhau mạnh yếu.
Sơ qua vài điều thì biết Việt Nam mạnh ở đâu và yếu ở đâu nhể.
Khép háng em ngủ đây. Mai có cuốc grap lên Nội Bài, vậy là con cái có bữa sáng. Hi ha.
Xét về xuất thân và hoàn cảnh...thì Hàn Quốc (hiện vẫn còn trong thời chiến) hay Israel (tứ bề thọ địch)... là bài học thành công rất đáng để tham khảo (và học hỏi)...?!Rảnh háng ngồi viết:::::
Đất nước nào toàn diện được? Gần như Sin, gần nữa như China. Xa xa như ông nhiều * trên cờ. Đừng nhìn qua tivi rồi phán như thầy bói.
Một Quốc gia:
- 1975 còn đánh nhau toé khói với thằng nhiều *.
- 1985 dân suýt chết đói bởi toàn lực thống nhất. Học hành mẹ gì mà buông súng đòi làm giàu ngay được?
- 1995 mới hết cấm vận với thằng Du côn săm trổ đầy * trên cờ. Cờ tao một * là đủ.
- Đến nay nhiều thằng vẫn nghĩ Việt Nam đang chiến tranh.
- Quá nữa các ông trên này sống trong thời bao cấp. Không có lúa mỳ, gạo đỏ Cuba cấp thì chả nhăn răng chứ ngồi đây mà chém gió.
- Đến 1994 có con Kim vàng giọt lệ là mắc màn sợ xước sơn do muỗi, có cái đt cố định thì lắp hộp gỗ phủ khăn mùi xoa. 2000 thì mua được cái Computer thì phải lắp phòng điều hoà sợ hỏng. Internet thì diup rít xè xè. Vào mạng mất line phone.
Mà giờ nhìn xem.............!!!! Chỉ với hơn 20 năm phát triển kinh tế và vừa tròn 45 năm kết thúc chiến tranh. Mốc thời gian mà một ông nhà có điều kiện mới đang ở độ chín nhất.
Thử hỏi Sin, Nhật.....thằng nào có được diễm phúc ấy!!!
Xuất phát khác nhau, động cơ i4 đừng cố đua với V10. Rồi hỏi nhau mạnh yếu.
Sơ qua vài điều thì biết Việt Nam mạnh ở đâu và yếu ở đâu nhể.
Khép háng em ngủ đây. Mai có cuốc grap lên Nội Bài, vậy là con cái có bữa sáng. Hi ha.
Có thể so sánh thằng Sin là nhà mặt phố. Nó có thể mở cửa hiệu lớn, sang trọng đón khách và tất nhiên đông khách. Ta là nhà mặt ngõ, dù ngõ khá rộng, ô tô vào được. Nhưng vẫn là ngõ, chỉ mua bán cò con kiểu tạp hóa, cửa hàng tiện ích...Vâng
Nói về "mặt tiền biển Đông" thì
+ Về lợi thế quân sự kiểm soát của vùng biển Đông; là dịch vụ cho tàu quân sự thì đúng là có lợi thế. Nhưng thằng nào phát triển nhờ vào mấy dịch vụ cho tàu quân sự.
+ Về lợi thế mặt tiền cảng nước sâu, phục vụ tuyến hàng hải qua biển Đông: Xin thưa, nếu kẻ 1 đường từ eo Đài Loan đến eo Malacca thì sẽ thấy để vào VN tàu nó sẽ phải chuyển hướng; ra và vào mất ít nhất nửa ngày tàu. Thế thì có thằng nào nó chọn cách ghé VN thay cho chạy thằng về Singapore mới sử dụng các dịch vụ hàng hải
Nói chung cái câu "lợi thế mặt tiền biển Đông" cũng chả khác gì cái câu "rừng vàng biển bạc". Tưởng ta là lợi thế 10 phần là nhất nhưng những thằng xung quanh nó lợi thế 20 phần cơ.
cụ này nói chuẩn ko phải chỉnh,Vâng
Nói về "mặt tiền biển Đông" thì
+ Về lợi thế quân sự kiểm soát của vùng biển Đông; là dịch vụ cho tàu quân sự thì đúng là có lợi thế. Nhưng thằng nào phát triển nhờ vào mấy dịch vụ cho tàu quân sự.
+ Về lợi thế mặt tiền cảng nước sâu, phục vụ tuyến hàng hải qua biển Đông: Xin thưa, nếu kẻ 1 đường từ eo Đài Loan đến eo Malacca thì sẽ thấy để vào VN tàu nó sẽ phải chuyển hướng; ra và vào mất ít nhất nửa ngày tàu. Thế thì có thằng nào nó chọn cách ghé VN thay cho chạy thằng về Singapore mới sử dụng các dịch vụ hàng hải
Nói chung cái câu "lợi thế mặt tiền biển Đông" cũng chả khác gì cái câu "rừng vàng biển bạc". Tưởng ta là lợi thế 10 phần là nhất nhưng những thằng xung quanh nó lợi thế 20 phần cơ.
Chả đúng thì gì. Rừng người ta lắm cây thì xanh, rừng mình trọc thì chả vàng; biển người ta sạch nên xanh (đến mức thằng Pháp nó còn có cái nước muối bển bán khắp các hiệu thuốc), biển mình xả thải toàn bọt trắng xoá thì chả bạc là gì.thời còn bé tý đi học đã thấy thầy cô nói nước ta rừng vàng biển bạc, ti vi thấy cũng nói thế.
Em cũng nói nó chưa phải lợi thế mà. Nhưng VN có trữ lượng đất hiếm số 2 thế giới sau TQ (chiếm khoảng 22% toàn TG), có điều nước ta vẫn lo ngại ảnh hưởng môi trường nên không đẩy mạnh khai thác. VN hiện mới có một mỏ ở Quảng Ninh đang khai thác thì phải.Cái vụ đất hiếm cụ kê vào em thấy hơi lố. Vì cái mỏ đó hàm lượng thấp, phân tán. Giá trị k đáng là bao.
K phải vì lí do môi trường đâu. Cái đó TKV nó đổ mấy trăm tỷ vào rồi để lập dự án các kiểu. Đợt TQ làm màu thì Nhật nó định nhảy vào. Nhưng sau đó TQ thôi với lại nhu cầu giờ cũng k cần quá như xưa nên tính chi phí khai thác quá cao, dự án k hiệu quả nên nó thôi.Em cũng nói nó chưa phải lợi thế mà. Nhưng VN có trữ lượng đất hiếm số 2 thế giới sau TQ (chiếm khoảng 22% toàn TG), có điều nước ta vẫn lo ngại ảnh hưởng môi trường nên không đẩy mạnh khai thác. VN hiện mới có một mỏ ở Quảng Ninh đang khai thác thì phải.
Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Sing với Hongkong địa thế không đẹp bằng mình đâu bác. Trước có bác Nguyễn Hữu Thái Hoà phân tích rồi (trên youtube vẫn còn). Tàu bè với máy bay hiện vẫn qua đó vì dịch vụ của nó quá ngon và nhanh, VN chi phí rẻ nhưng thủ tục rườm rà mất thời gian quá nên vẫn ít tàu quốc tế qua lại. Thằng Sing cũng sợ dự án kênh Kra của Thái nữa nên bao năm nay nó bơm tiền cho phiến quân miền Nam Thái Lan quậy suốt. Nếu có kênh đó nữa thì nó hết vẹo.Có thể so sánh thằng Sin là nhà mặt phố. Nó có thể mở cửa hiệu lớn, sang trọng đón khách và tất nhiên đông khách. Ta là nhà mặt ngõ, dù ngõ khá rộng, ô tô vào được. Nhưng vẫn là ngõ, chỉ mua bán cò con kiểu tạp hóa, cửa hàng tiện ích...