- Biển số
- OF-138737
- Ngày cấp bằng
- 16/4/12
- Số km
- 2,228
- Động cơ
- 383,379 Mã lực
Ý cụ là ta sẽ được xem bản censored hử, chẹp...để che ạ
Ý cụ là ta sẽ được xem bản censored hử, chẹp...để che ạ
Em cũng chỉ lấy ví dụ thôi vì còn tuỳ thời gian chìm trong nước biển. Cái mà em muốn nhấn mạnh là các ông nhà mình thích nghịch ngợm cứ như cái mobile ấy. Hành động nghiệp dư kiểu đó sẽ làm mất niềm tin vào cái việc các ông ấy to mồm là đủ khả năng.Ngâm Fresh water (nước tinh khiết) là tốt nhất ạ , mục đích là để tránh oxy (trong không khí) đẩy nhanh quá trình oxy hoá.
http://www.ntsb.gov/investigations/process/Documents/FDR_Handbook.pdf
Em cũng méo hiểu các bố nhà mình nghĩ gì mà 2 ông 2 cái hộp đen cầm chỉ trỏ như đúng rồi. Trong khi hãng nó đã có hướng dẫn là vớt từ nước lên là phải để trong nước.
Nguyên nhân biết cmn rồi, hộp đen hay đỏ giờ vớt lên cho có thôi. Thế nên có dám cho cái bọn e bớt nó check đâuEm chỉ hãi các ông tướng tá nhà mình, hộp đen vớt lên người ta cho vào hộp bảo quản, ngâm nước biển tránh thay đổi môi trường, tránh dịch chuyển. Còn nhà mình thì các ông tướng tá chuyên môn éo phải mà cứ cầm chuyền tay nhau cho phóng viên nó chụp ảnh. Cho nên xin lỗi, các vị chỉ võ mồm thôi.
Em dự kết quả là như ý cụNguyên nhân biết cmn rồi, hộp đen hay đỏ giờ vớt lên cho có thôi. Thế nên có dám cho cái bọn e bớt nó check đâu
Nguyên nhân thì chỉ có chúng ta chỉ có conspiracy thôi cụ, em không có ý kiến. Nhưng em nói thật, nhìn cái sự không chuyên nghiệp nó ăn vào máu lên đến cấp lãnh đạo rồi thì éo bao giờ khá nổi, cái éo gì cũng táy máy mà éo cần biết cái đó là gì. Cái hộp đen về mặt kỹ thuật nó là cái bộ não còn lại của máy bay bị tai nạn mà các ông lôi ra vần như đồ chơi của con các ông, đã thế lại còn chụp hình lên báo. Éo hiểu các ông ấy nghĩ cái gì trong đầu mà làm thế ? Cho nên cứ bảo SU của VN mới, lái của VN xịn, bảo dưỡng của VN tốt. Vâng tất cả các cái đó đều đúng, có điều đúng bằng niềm tin mà thôi.Nguyên nhân biết cmn rồi, hộp đen hay đỏ giờ vớt lên cho có thôi. Thế nên có dám cho cái bọn e bớt nó check đâu
Các cụ cứ sợ vớ vẩn, đưa Airbus giải mã thì phải có thỏa thuận đàng hoàng, người của VN giám sát (hay éo tìm nổi người đủ khả năng giám sát ?), thằng Airbus muốn công bố gì cũng phải được phép. Trước giờ Airbus nó hợp tác với bao nhiêu nước, nhiều vụ khác nhau chứ nó có nghiệp dư như mấy ông VN đâu. Vả lại nếu bị Khựa bắn (em giả sử) thì nó cũng để quyền công bố cho VN chứ nó công bố làm cái gì để làm ăn ở Khựa và VN khó khăn ra.Nhờ nó giải mã nó lại bảo bị thằng hàng xóm bắn thì vỡ mồm
Thế nhỡ bị bắn k dám nói lại cứ bảo nó bán máy bay đểu nó cay nó lại phọt ra thì sao hả CụCác cụ cứ sợ vớ vẩn, đưa Airbus giải mã thì phải có thỏa thuận đàng hoàng, người của VN giám sát (hay éo tìm nổi người đủ khả năng giám sát ?), thằng Airbus muốn công bố gì cũng phải được phép. Trước giờ Airbus nó hợp tác với bao nhiêu nước, nhiều vụ khác nhau chứ nó có nghiệp dư như mấy ông VN đâu. Vả lại nếu bị Khựa bắn (em giả sử) thì nó cũng để quyền công bố cho VN chứ nó công bố làm cái gì để làm ăn ở Khựa và VN khó khăn ra.
Hơ hơ, bác nghĩ sao mà VN có gan ? Nó giải mã, mình giám sát, nguyên nhân chúng nó cũng chỉ suggest chứ bác nghĩ sao mà nó đứng về phía VN. Case của bác chỉ có trong trường hợp VN rạch mặt ăn vạ để Airbus nó điên lên tự đi thu thập chứng cớ thì nó sống chết chơi tới bến đấy. Còn đây mình đưa hộp đen nhờ hợp tác thì ai chơi sống chết như thế.Thế nhỡ bị bắn k dám nói lại cứ bảo nó bán máy bay đểu nó cay nó lại phọt ra thì sao hả Cụ
Tưởng hộp đen được thiết kế "trâu bò" lắm mờ cụ, chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt được mà lại chịu thua ô xi không khí thế hóa ra mấy cái yêu cầu cao của hộp đen là vứt đi hết à?!Ngâm Fresh water (nước tinh khiết) là tốt nhất ạ , mục đích là để tránh oxy (trong không khí) đẩy nhanh quá trình oxy hoá.
http://www.ntsb.gov/investigations/process/Documents/FDR_Handbook.pdf
Có lẽ cụ không hiểu, nếu ở điều kiện bình thường thì cụ vác búa ra đập chưa chắc nó đã làm sao, còn ô xi thì cụ phồng mồm lên thổi như thổi bụi thôi. Nhưng khi tai nạn va đập mạnh thì hộp giời cũng có lúc hỏng, hay cụ đập búa mạnh hơn con máy bay phi xuống biển thì em sai. Một khi hộp đen bị va đập thì ô xi hóa là cũng có thể hỏng (chỉ là 1 nguyên nhân). Quy trình kỹ thuật người ta viết ra là để tuân thủ chứ cứ tự cho mình là thông minh thì dân VN là số 1 rồi.Tưởng hộp đen được thiết kế "trâu bò" lắm mờ cụ, chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt được mà lại chịu thua ô xi không khí thế hóa ra mấy cái yêu cầu cao của hộp đen là vứt đi hết à?!
Thực ra trong bất cứ vụ tai nạn nào thì Airbus hay các hãng SX đều đề nghị được tham gia giải mã kể cả không phải lỗi do nó gây ra thì cũng để rút kinh nghiệm. Đấy là sự tử tế chứ các cụ đừng nghi ngờ. Còn họ tham gia thì không phải là có quyền công bố mà do bên sở hữu hộp đen quyết định. Trừ phi bên có tai nạn muốn tố cáo nhà SX đòi bồi thường thì nhà SX (Airbus) có quyền tham gia giải mã, nếu không còn lâu nó mới bồi thường.Airbus không có quyền giải mã hộp đen. Chỉ có Airbus + ông mua máy bay + ông sản xuất hộp đen mang hộp đen tới phòng khám nghiệm độc lập để giải mã bốn mặt một nhời, thẳng ăn thẳng, cong ăn cong thoai.
Được sự đồng thuận nhất trí của dân rồi nhé, ý kiến gì? Thích lên phường không?Thử thăm dò cccm xem có cần Airbus hỗ trợ không nhé:
a. Không cần cao;
b. Không cần;
c. Không cần thấp;
Các cụ chuẩn bị tham dự hội nghị thăm dò nhé.
Nếu quá 2/3 ý kiến chọn c. (Không cần thấp) thì được xem xét tiếp.