Việt Nam Bus Club Part 51 - Tái Cơ Cấu, Xây Dựng Lại 1 VNBC Vững Mạnh

Trạng thái
Thớt đang đóng

hoaanh2210

Xe điện
Biển số
OF-95354
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
2,491
Động cơ
425,810 Mã lực





 

pumalimousin

Xe máy
Biển số
OF-183550
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
99
Động cơ
335,790 Mã lực

Con màu đỏ đẹp nhỉ
 

pumalimousin

Xe máy
Biển số
OF-183550
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
99
Động cơ
335,790 Mã lực
Khác gì hỏi: PRIME và NOBLE, cái nào bền hơn=))
em không hiểu lắm ... Prime là gì thế ...có đẹp bằng Nốc bồ không ... Em nghe mấy bác bảo Prime , luxury . space ,...em chả biết con khỉ gì cả ..bác nào chỉ giúp em với !
 

congtanfct

Xe hơi
Biển số
OF-194959
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
120
Động cơ
328,400 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh và Đăk Lăk


Em này máy Weichai tàu khựa.



Home nóc thấp SLD



Và phải công nhận rằng Miền Tây h chơi Traco ác quá, toàn nhà có điều kiện :D
chơi trá cồ bao giờ mới hồi lại vốn chứ các bác chạy xe thương mai mà chẳng tính đến lợi ích kinh tế gì cả
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
chơi trá cồ bao giờ mới hồi lại vốn chứ các bác chạy xe thương mai mà chẳng tính đến lợi ích kinh tế gì cả
Cụ nói câu này thần thánh quá rồi :) Sản lượng xe Traco New Home tính đến nay đã xuất xưởng đc hơn 700 chiếc rồi đó. Các nhà xe tùy tuyến nhắm ăn được thì họ mới chịu đầu tư chứ. Nói như cụ thì các nhà xe này không biết đầu tư tính toán sao.? Đắt sắt ra miếng.
 

congtanfct

Xe hơi
Biển số
OF-194959
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
120
Động cơ
328,400 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh và Đăk Lăk
Cụ nói câu này thần thánh quá rồi :) Sản lượng xe Traco New Home tính đến nay đã xuất xưởng đc hơn 700 chiếc rồi đó. Các nhà xe tùy tuyến nhắm ăn được thì họ mới chịu đầu tư chứ. Nói như cụ thì các nhà xe này không biết đầu tư tính toán sao.? Đắt sắt ra miếng.
nhưng theo cá nhân e thì chơi con home vẫn hơn cụ ah tuy rằng nó ko sang bằng con tracomeco. e hiểu biết ít mong cụ thông cảm nha
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,972
Động cơ
502,634 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
K phải PR cho SAMCO chứ, dạo này đi mấy con SAM 29c mới thấy rất đầm và êm, k còn bị rung lắc như trước. Ghế xe thiết kế ôm gọn cơ thế, dù là 2 người to nhưng ngồi 1 hàng vẫn thoải mái. Điều hạn chế là các hàng ghế vẫn còn gần nhau quá, ông nào chân dài (tầm>1,75m) là ngồi bị kích đầu gối. So về độ thoáng, độ đầm và êm thì County của NGT, 1-5 thua xa, có chăng là County hàng 3 cục mới đọ đc. Với cái giá trên dưới 1,2 tỏi thì hoàn toàn xứng đáng.
PS: Hôm nọ đi còn BH116 của DW mới thấy chán, xe thì ồn, bị rung lắc nhiều, được mỗi cái ghế thiết kế khá mềm mại. So về độ đầm và êm thua cả SAM 29c
 
Chỉnh sửa cuối:

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,972
Động cơ
502,634 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
nhưng theo cá nhân e thì chơi con home vẫn hơn cụ ah tuy rằng nó ko sang bằng con tracomeco. e hiểu biết ít mong cụ thông cảm nha
Máy móc và khung gầm thì nó như nhau thôi nhưng Traco thì được cả cái vỏ cũng là hàng nhập nữa nên về độ bền thì chắc chắn hơn. Mấy con Thaco tuy được 2-3 năm nhưng nhiều cái đã xuống cấp phần vỏ xe.
Ngoài Bắc chơi Traco hơi ít, đa số vẫn dùng hàng Thaco vì cái mức giá chênh nhau tới 600-700 củ nên nhiều nhà xe vẫn cân nhắc.
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
nhưng theo cá nhân e thì chơi con home vẫn hơn cụ ah tuy rằng nó ko sang bằng con tracomeco. e hiểu biết ít mong cụ thông cảm nha
Hàng Traco ra bây giờ ngon rồi cụ ạ, thân vỏ rất ok, máy 38 của nó đạp hơn máy 41 của Thaco đới. Mấy em Home chạy có vài năm cụ thể là cỡ 2 năm là xuống cấp lắm rồi nhìn chán đời. Để lấy lại vốn cho chiếc Traco tuyến ngon cần cỡ 3-4 năm. Thường thì nhà xe chạy cỡ 2 năm họ khấu hao xong sẽ bán xe đầu tư xe mới cụ ạ.
Ra đường nhìn Home sản xuất cỡ năm 2010 tới nay là nản rồi.
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,972
Động cơ
502,634 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Hàng Traco ra bây giờ ngon rồi cụ ạ, thân vỏ rất ok, máy 38 của nó đạp hơn máy 41 của Thaco đới. Mấy em Home chạy có vài năm cụ thể là cỡ 2 năm là xuống cấp lắm rồi nhìn chán đời. Để lấy lại vốn cho chiếc Traco tuyến ngon cần cỡ 3-4 năm. Thường thì nhà xe chạy cỡ 2 năm họ khấu hao xong sẽ bán xe đầu tư xe mới cụ ạ.
Ra đường nhìn Home sản xuất cỡ năm 2010 tới nay là nản rồi.
Cái này anh nghĩ chưa có thử nghiệm nào nên chưa thể khẳng định. Nói về máy thì anh cũng k rõ lắm nhưng phân tích theo tương quan giữa công xuất máy và khối lượng xe, hệ số cản gió thì thế này: Chiều cao thì Thaco cao hơn khoảng 20cm như thế theo về nguyên lý vật lí thì hệ số cản gió của nó cao hơn nhưng bù lại thì công suất nó cũng cao hơn 30ps và đều là máy của HD và thiết kế đầu xe thì 2 con gần như giống nhauvà khối lượng xe gần tương đương nhau thế nên theo lý thuyết k thể khẳng định xe 380ps của Traco ăn đứt 410ps của Thaco. So 2 con có cùng công suất máy thì chắc hẳn Traco ăn đứt.
 
Chỉnh sửa cuối:

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Cái này anh nghĩ chưa có thử nghiệm nào nên chưa thể khẳng định. Nói về máy thì anh cũng k rõ lắm nhưng phân tích theo tương quan giữa công xuất máy và hệ số cản gió thì thế này: Chiều cao thì Thaco cao hơn khoảng 20cm như thế theo về nguyên lý vật lí thì hệ số cản gió của nó cao hơn nhưng bù lại thì công suất nó cũng cao hơn 30ps và đều là máy của HD và thiết kế đầu xe thì 2 con gần như giống nhau thế nên theo lý thuyết k thể khẳng định xe 380ps của Traco ăn đứt 410ps của Thaco. So 2 con có cùng công suất máy thì chắc hẳn Traco ăn đứt.
tài Tây Nguyên test xe đó anh. Cái máy Thaco lắp thực chất là máy Aero 410 chứ không phải máy Uni 410. Công nghệ máy nó khác nhau đó anh ạ.
 

congtanfct

Xe hơi
Biển số
OF-194959
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
120
Động cơ
328,400 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh và Đăk Lăk
Hàng Traco ra bây giờ ngon rồi cụ ạ, thân vỏ rất ok, máy 38 của nó đạp hơn máy 41 của Thaco đới. Mấy em Home chạy có vài năm cụ thể là cỡ 2 năm là xuống cấp lắm rồi nhìn chán đời. Để lấy lại vốn cho chiếc Traco tuyến ngon cần cỡ 3-4 năm. Thường thì nhà xe chạy cỡ 2 năm họ khấu hao xong sẽ bán xe đầu tư xe mới cụ ạ.
Ra đường nhìn Home sản xuất cỡ năm 2010 tới nay là nản rồi.
Vâng cị nói đến đây e đã hiểu rồi cụ cao siêu thật đấy e phải công nhận là ra đường nhìn mấy con home đời 2010 or 2011 ko cả buồn lên xe nữa mà mấy e home hao mòn xe kinh quá, nhà bác e mua home đc có hơn 1 năm chạy bắc nam mà bgio nhìn tã quá rồi. Mà tracomeco newhome hình như mới ra đc có hơn 1 năm phải ko cụ boy? Mà cụ cũng quê ở Đăk Lăk ah?
 

congtanfct

Xe hơi
Biển số
OF-194959
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
120
Động cơ
328,400 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh và Đăk Lăk
Máy móc và khung gầm thì nó như nhau thôi nhưng Traco thì được cả cái vỏ cũng là hàng nhập nữa nên về độ bền thì chắc chắn hơn. Mấy con Thaco tuy được 2-3 năm nhưng nhiều cái đã xuống cấp phần vỏ xe.
Ngoài Bắc chơi Traco hơi ít, đa số vẫn dùng hàng Thaco vì cái mức giá chênh nhau tới 600-700 củ nên nhiều nhà xe vẫn cân nhắc.
Vâng ngoài bắc e thấy traco newhome quá ít luôn lác đác có vài con thôi dòng này nhiều ở miên tây và tây nguyên thì phải ở đây toàn gia đình có điều kiện thôi
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Vâng ngoài bắc e thấy traco newhome quá ít luôn lác đác có vài con thôi dòng này nhiều ở miên tây và tây nguyên thì phải ở đây toàn gia đình có điều kiện thôi
Hiện tại khách hàng lớn nhất của Traco là các tỉnh miền tây và tây nguyên. Đặc biệt là Đăk Lăk và Gia Lai -Kontum. Số lượng xe ở 2 vùng này mua Traco rất nhiều.
 

congtanfct

Xe hơi
Biển số
OF-194959
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
120
Động cơ
328,400 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh và Đăk Lăk
tài Tây Nguyên test xe đó anh. Cái máy Thaco lắp thực chất là máy Aero 410 chứ không phải máy Uni 410. Công nghệ máy nó khác nhau đó anh ạ.
hôm trc e có đọc 1 tờ báo cáo sản phẩm của 1 garage no viết là máy uni HQ mà vậy thực chất là gì hả các cụ?
 

congtanfct

Xe hơi
Biển số
OF-194959
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
120
Động cơ
328,400 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh và Đăk Lăk
Hiện tại khách hàng lớn nhất của Traco là các tỉnh miền tây và tây nguyên. Đặc biệt là Đăk Lăk và Gia Lai -Kontum. Số lượng xe ở 2 vùng này mua Traco rất nhiều.
Tây Nguyên làm ăn đc có khác mấy nhà chạy Sài Gòn e thấy nhiều thật đấy có nhà làm 1 cặp. Mà cụ boy cũng quê ở Đăk Lăk ah?
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Tây Nguyên làm ăn đc có khác mấy nhà chạy Sài Gòn e thấy nhiều thật đấy có nhà làm 1 cặp. Mà cụ boy cũng quê ở Đăk Lăk ah?
Vâng nhà ngoại e ở Đăk Lăk, còn hiện tại e ở Mang Yang. Bên Đăk Lăk là em ở huyện Eakar giáp vs Krông Năng cụ vào chơi đó.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top