Oh My God!!!
em không hiểu lắm ... Prime là gì thế ...có đẹp bằng Nốc bồ không ... Em nghe mấy bác bảo Prime , luxury . space ,...em chả biết con khỉ gì cả ..bác nào chỉ giúp em với !Khác gì hỏi: PRIME và NOBLE, cái nào bền hơn
chơi trá cồ bao giờ mới hồi lại vốn chứ các bác chạy xe thương mai mà chẳng tính đến lợi ích kinh tế gì cả
Em này máy Weichai tàu khựa.
Home nóc thấp SLD
Và phải công nhận rằng Miền Tây h chơi Traco ác quá, toàn nhà có điều kiện
đây là đoạn qua Hà Nam ah các cụVẫn là Quốc lộ 1A, lên hàng nào
nhìn kiểu giường là biết ngay home màMobihome của Thaco đúng ko cụ
Cụ nói câu này thần thánh quá rồi Sản lượng xe Traco New Home tính đến nay đã xuất xưởng đc hơn 700 chiếc rồi đó. Các nhà xe tùy tuyến nhắm ăn được thì họ mới chịu đầu tư chứ. Nói như cụ thì các nhà xe này không biết đầu tư tính toán sao.? Đắt sắt ra miếng.chơi trá cồ bao giờ mới hồi lại vốn chứ các bác chạy xe thương mai mà chẳng tính đến lợi ích kinh tế gì cả
nhưng theo cá nhân e thì chơi con home vẫn hơn cụ ah tuy rằng nó ko sang bằng con tracomeco. e hiểu biết ít mong cụ thông cảm nhaCụ nói câu này thần thánh quá rồi Sản lượng xe Traco New Home tính đến nay đã xuất xưởng đc hơn 700 chiếc rồi đó. Các nhà xe tùy tuyến nhắm ăn được thì họ mới chịu đầu tư chứ. Nói như cụ thì các nhà xe này không biết đầu tư tính toán sao.? Đắt sắt ra miếng.
Máy móc và khung gầm thì nó như nhau thôi nhưng Traco thì được cả cái vỏ cũng là hàng nhập nữa nên về độ bền thì chắc chắn hơn. Mấy con Thaco tuy được 2-3 năm nhưng nhiều cái đã xuống cấp phần vỏ xe.nhưng theo cá nhân e thì chơi con home vẫn hơn cụ ah tuy rằng nó ko sang bằng con tracomeco. e hiểu biết ít mong cụ thông cảm nha
Hàng Traco ra bây giờ ngon rồi cụ ạ, thân vỏ rất ok, máy 38 của nó đạp hơn máy 41 của Thaco đới. Mấy em Home chạy có vài năm cụ thể là cỡ 2 năm là xuống cấp lắm rồi nhìn chán đời. Để lấy lại vốn cho chiếc Traco tuyến ngon cần cỡ 3-4 năm. Thường thì nhà xe chạy cỡ 2 năm họ khấu hao xong sẽ bán xe đầu tư xe mới cụ ạ.nhưng theo cá nhân e thì chơi con home vẫn hơn cụ ah tuy rằng nó ko sang bằng con tracomeco. e hiểu biết ít mong cụ thông cảm nha
Cái này anh nghĩ chưa có thử nghiệm nào nên chưa thể khẳng định. Nói về máy thì anh cũng k rõ lắm nhưng phân tích theo tương quan giữa công xuất máy và khối lượng xe, hệ số cản gió thì thế này: Chiều cao thì Thaco cao hơn khoảng 20cm như thế theo về nguyên lý vật lí thì hệ số cản gió của nó cao hơn nhưng bù lại thì công suất nó cũng cao hơn 30ps và đều là máy của HD và thiết kế đầu xe thì 2 con gần như giống nhauvà khối lượng xe gần tương đương nhau thế nên theo lý thuyết k thể khẳng định xe 380ps của Traco ăn đứt 410ps của Thaco. So 2 con có cùng công suất máy thì chắc hẳn Traco ăn đứt.Hàng Traco ra bây giờ ngon rồi cụ ạ, thân vỏ rất ok, máy 38 của nó đạp hơn máy 41 của Thaco đới. Mấy em Home chạy có vài năm cụ thể là cỡ 2 năm là xuống cấp lắm rồi nhìn chán đời. Để lấy lại vốn cho chiếc Traco tuyến ngon cần cỡ 3-4 năm. Thường thì nhà xe chạy cỡ 2 năm họ khấu hao xong sẽ bán xe đầu tư xe mới cụ ạ.
Ra đường nhìn Home sản xuất cỡ năm 2010 tới nay là nản rồi.
tài Tây Nguyên test xe đó anh. Cái máy Thaco lắp thực chất là máy Aero 410 chứ không phải máy Uni 410. Công nghệ máy nó khác nhau đó anh ạ.Cái này anh nghĩ chưa có thử nghiệm nào nên chưa thể khẳng định. Nói về máy thì anh cũng k rõ lắm nhưng phân tích theo tương quan giữa công xuất máy và hệ số cản gió thì thế này: Chiều cao thì Thaco cao hơn khoảng 20cm như thế theo về nguyên lý vật lí thì hệ số cản gió của nó cao hơn nhưng bù lại thì công suất nó cũng cao hơn 30ps và đều là máy của HD và thiết kế đầu xe thì 2 con gần như giống nhau thế nên theo lý thuyết k thể khẳng định xe 380ps của Traco ăn đứt 410ps của Thaco. So 2 con có cùng công suất máy thì chắc hẳn Traco ăn đứt.
Vâng cị nói đến đây e đã hiểu rồi cụ cao siêu thật đấy e phải công nhận là ra đường nhìn mấy con home đời 2010 or 2011 ko cả buồn lên xe nữa mà mấy e home hao mòn xe kinh quá, nhà bác e mua home đc có hơn 1 năm chạy bắc nam mà bgio nhìn tã quá rồi. Mà tracomeco newhome hình như mới ra đc có hơn 1 năm phải ko cụ boy? Mà cụ cũng quê ở Đăk Lăk ah?Hàng Traco ra bây giờ ngon rồi cụ ạ, thân vỏ rất ok, máy 38 của nó đạp hơn máy 41 của Thaco đới. Mấy em Home chạy có vài năm cụ thể là cỡ 2 năm là xuống cấp lắm rồi nhìn chán đời. Để lấy lại vốn cho chiếc Traco tuyến ngon cần cỡ 3-4 năm. Thường thì nhà xe chạy cỡ 2 năm họ khấu hao xong sẽ bán xe đầu tư xe mới cụ ạ.
Ra đường nhìn Home sản xuất cỡ năm 2010 tới nay là nản rồi.
Vâng ngoài bắc e thấy traco newhome quá ít luôn lác đác có vài con thôi dòng này nhiều ở miên tây và tây nguyên thì phải ở đây toàn gia đình có điều kiện thôiMáy móc và khung gầm thì nó như nhau thôi nhưng Traco thì được cả cái vỏ cũng là hàng nhập nữa nên về độ bền thì chắc chắn hơn. Mấy con Thaco tuy được 2-3 năm nhưng nhiều cái đã xuống cấp phần vỏ xe.
Ngoài Bắc chơi Traco hơi ít, đa số vẫn dùng hàng Thaco vì cái mức giá chênh nhau tới 600-700 củ nên nhiều nhà xe vẫn cân nhắc.
Hiện tại khách hàng lớn nhất của Traco là các tỉnh miền tây và tây nguyên. Đặc biệt là Đăk Lăk và Gia Lai -Kontum. Số lượng xe ở 2 vùng này mua Traco rất nhiều.Vâng ngoài bắc e thấy traco newhome quá ít luôn lác đác có vài con thôi dòng này nhiều ở miên tây và tây nguyên thì phải ở đây toàn gia đình có điều kiện thôi
hôm trc e có đọc 1 tờ báo cáo sản phẩm của 1 garage no viết là máy uni HQ mà vậy thực chất là gì hả các cụ?tài Tây Nguyên test xe đó anh. Cái máy Thaco lắp thực chất là máy Aero 410 chứ không phải máy Uni 410. Công nghệ máy nó khác nhau đó anh ạ.
Tây Nguyên làm ăn đc có khác mấy nhà chạy Sài Gòn e thấy nhiều thật đấy có nhà làm 1 cặp. Mà cụ boy cũng quê ở Đăk Lăk ah?Hiện tại khách hàng lớn nhất của Traco là các tỉnh miền tây và tây nguyên. Đặc biệt là Đăk Lăk và Gia Lai -Kontum. Số lượng xe ở 2 vùng này mua Traco rất nhiều.
Vâng nhà ngoại e ở Đăk Lăk, còn hiện tại e ở Mang Yang. Bên Đăk Lăk là em ở huyện Eakar giáp vs Krông Năng cụ vào chơi đó.Tây Nguyên làm ăn đc có khác mấy nhà chạy Sài Gòn e thấy nhiều thật đấy có nhà làm 1 cặp. Mà cụ boy cũng quê ở Đăk Lăk ah?