- Biển số
- OF-117397
- Ngày cấp bằng
- 19/10/11
- Số km
- 1,157
- Động cơ
- 396,670 Mã lực
dạ vâng ạ...e biết là 425 mà sở dĩ e nói 430 là nói tròn số theo dân xe bọn e ạ....còn ở đây là e đang nói máy nhật với bác HI CLASS ạ....chứ có nói chi đâu mà bác đá e giữ vậy....và e cũng nói cho bác biết chứ để bác nói cho e biết k thì kỳ quá...đâu phải máy lớn mới có thể dùng hộp số 2 cấp.....từ cái thời bao cấp kìa...bác biết xe ka k bác biết xe đờ nôn k...máy nó tý xíu mà dân xe chúng e chơi 1 lần 2 hộp số chậm và lẹ để đi đường trừong và đi đèo dốc đấy bác ạ...máy cummim của USA mà bác...thì tất nhiên là máy lớn mạnh hơn chứ e có nói là yếu hơn k..mà e nói ở đây là máy lớn là nó đề mạnh hơn may yếu thôi mà..nói với chú chục lần cũng vậy thôi, riêng về máy móc thì máy lớn lúc nào cũng mạnh hơn máy nhỏ, và tốc độ cũng thế, nêu như anh lắp 1 cái hộp số phù hợp với cái máy lớn đi rồi thấy, 1 khi mà tốc độ quay của nhông số xấp xỉ với tốc độ quay của trục máy thì đừng có lôi mấy con D22 với lại HINO & NISSAN của KingLong ra mà nói chuyện với nó, mục đích mà tụi Korea nó làm máy lớn là để làm gì? để nó giảm bớt cái độ khí thải phù hợp với tiêu chuẩn khí thải của người ta, nhưng đổi lại họ lại hạn chế tốc độ bằng cái hộp số thấp cấp, vì sở dỉ như thằng 425 PS của Hyundai muốn hoạt động hết công suất thì phải chơi cái loại số 2 cấp: nhanh & chậm nhưng chỉ áp dụng cho xe tải...( nói thêm luôn là trong Catalog của Hyundai chỉ có máy 425 chứ ko có 430 PS đâu nhé )