Hiace đó bác uni, mấy cha thái đó bóc logo ra rán vào đới .lếc xù cũng giống TOY Hiace nhở
Chứ lexus làm gì có chơi mấy cái thể loại wagon này
Hiace đó bác uni, mấy cha thái đó bóc logo ra rán vào đới .lếc xù cũng giống TOY Hiace nhở
Em thì chắc hôm đó hoặc chủ nhật đưa cho Bác Huy nhờ chyển dùm ạcó cụ nào để ý cái cmt của em không nhỉ?
Hiace đó bác Uni,bên Lào,Thái,Cam rất hay độ cái thể loại nàylếc xù cũng giống TOY Hiace nhở
Mẹc Xen Tơ 313 thì cũng dùng máy 2.2 nhưng em chưa thử cảm giác xem nó thía nào cả . Nếu nói về cảm giác lái ngon thì chắc chắn nhà Mẹc hơn Ford rồi, lái rất chi là đầm vững tay lái thích hợp nhất là chạy hợp đồng chạy Tour, còn Transit máy mạnh + khả năng tăng tốc độ vọt cao + rất dễ nhét khách vì thế nên dân tài trong Tây Nguyên em đa số dùng Transit nhiều hơn Mẹc.
Nói về động cơ TCDi ( Turbocharge Common Rail injection ) đó là một loại động cơ diesel tăng áp có tính năng êm ái như động cơ xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ diesel. Ngoài ra công nghệ TDCi có thể kiểm soát mức độ ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động bất lợi.
Nếu cụ có hứng tìm hiểu kĩ nữa thì bẩu nhá cụ Oc.yb
ô thế cụ Boi cóp pết ah mà hình như Boi hơi nhầm nhọt tí.lúc đấy a đang đề cập đến CDI của MerCụ tìm hiểu ở đây à. http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Cong-nghe-TDCi-cua-Ford-Kinh-te-em-ai/61002174/381/ ... copy and edit...... lái SPINTER cảm giác khó hơn lái Transit.... đó là cảm nhận của riêng em...... vì cả 2 xe e đều chạy rồi
đang nghi ngờ con cu tý ở sauTí nữa thì Mu ti kill.
Là sao bác??đang nghi ngờ con cu tý ở sau
đại ca Lát với đại ca Uẩy ơi,con DW của Hải Phượng nó i sì con này nàyÔ hay, sao chẳng bác nào chịu chém thế ạ, chán quá.
đang căng mắt ra đọc cái chữ của nó xem có phải chạy YB koLà sao bác??
Em thích con Vespa hơn cái xeCác bác Phương cho em xin ít Vod đi ạ