- Biển số
- OF-87953
- Ngày cấp bằng
- 10/3/11
- Số km
- 7,557
- Động cơ
- 481,359 Mã lực
Lát ơi chủ nhật đi Ọp được ko
VTP tầm hơn chục chiếc tất cảbác nói sao ấy chứ.dàn lắc (đăklăk) kon (kontum) ku (pleiku-gia lai) hơi bị nhiều bác ạ.bác chỉ cần đếm xem số lượng xe ở trạm nghỉ bù dăng,đại nam là bác biết ấy mà.đó mới là 1 chiều thôi.30 40 chiếc em dự là mình dàn xe gia lai chạy 1 chiều thôi.
Đường nhự thế thì cũng cực cho bác tài quá bác boi nhể, đường mà hẹp canh không kỹ thì có mà vỡ gươngChưa ngon hết đâu bác ợ, đoạn Đăk Song, Bù Đăng, Bù Na... Đường xấu lắm, đi toàn là bụi thôi. Dẫn chứng cho bác luôn nè, đoạn này là Bù Đăng, Bù Na thuộc Bình Phước.
Em đi chiếc này đây
Em cũng ko đếm đc là tất cả bao nhiêu vì đi đường xe nó pha đèn vào mắt khó chịu quá bác ạ, em nó cũng gần giống em city này nè bác, mà em nó đi SG hay đi đâu thế hả bác Huybác nói sao ấy chứ.dàn lắc (đăklăk) kon (kontum) ku (pleiku-gia lai) hơi bị nhiều bác ạ.bác chỉ cần đếm xem số lượng xe ở trạm nghỉ bù dăng,đại nam là bác biết ấy mà.đó mới là 1 chiều thôi.30 40 chiếc em dự là mình dàn xe gia lai chạy 1 chiều thôi.
con này ấy ạ
hờ hờ, đoạn này xấu nhưng đường còn to đới, chớ như đoạn Đăk Song ấy . Đường bé tí đêm lại sương mù dày đặc, quanh co nguy hiểm, 2 xe tránh nhau cứ như là sắp đâm vào nhau rồi ấy. Ai yếu tim thì không thể ngồi yên ở vị trí ghế phụ đâuĐường nhự thế thì cũng cực cho bác tài quá bác boi nhể, đường mà hẹp canh không kỹ thì có mà vỡ gương
em k biết nhưng ảnh này là em chụp ở sài gòn bác ạEm cũng ko đếm đc là tất cả bao nhiêu vì đi đường xe nó pha đèn vào mắt khó chịu quá bác ạ, em nó cũng gần giống em city này nè bác, mà em nó đi SG hay đi đâu thế hả bác Huy
thế mà em ngồi ghế phụ từ sg về tới chư sê đó bác.ngồi với bác tài già,nch cũng vui.sáng mai bác ấy nói thức tốt gớm nhỉ.hờ hờ, đoạn này xấu nhưng đường còn to đới, chớ như đoạn Đăk Song ấy . Đường bé tí đêm lại sương mù dày đặc, quanh co nguy hiểm, 2 xe tránh nhau cứ như là sắp đâm vào nhau rồi ấy. Ai yếu tim thì không thể ngồi yên ở vị trí ghế phụ đâu
à vâng ĐB nhà bác cái giề mà chả nhất nhở nhất là sinh ra một nhân tài King Of Spam OF .
Tuổi gì đấu với Điện Biên
thì em bẩu ai mà yếu tim + nhát là khó dám ngồi đoạn đó lắm .Em thấy nguy hiểm nhất là Đăk Song cụ ợthế mà em ngồi ghế phụ từ sg về tới chư sê đó bác.ngồi với bác tài già,nch cũng vui.sáng mai bác ấy nói thức tốt gớm nhỉ.
bác tài bảo hiếm có ai ngồi ghế phụ mà trụ được tới 1h sáng.đoạn đó vắng dân,đường hẹp,sương mù,dưởng lởm chởm nữa.đoạn đó biố em bảo ngày trước xe tải chuyên gia bị chấn lộtthì em bẩu ai mà yếu tim + nhát là khó dám ngồi đoạn đó lắm .Em thấy nguy hiểm nhất là Đăk Song cụ ợ
Tây Bắc mình là nhất đới anh Uây nhỉ
Tuổi gì đấu với Điện Biên
Chuẩn, 1 xe mà tai nạn là ách tắc luônđoạn đó vắng dân,đường hẹp,sương mù,dưởng lởm chởm nữa.đoạn đó biố em bảo ngày trước xe tải chuyên gia bị chấn lột
Đẹp không cưỡng nổi..
Bác thông cảm nhá bác bác này cũng mới tham gia với lại tuổi còn trẻ nên có nhiều cái chưa biết như em nên mong cũng đừng chấp bác ấyE ko biết nhà bác có bao nhiêu xe, và nhà bác có bao nhiêu tiền. Nhưng ăn nói thì cũng giữ mồm tí. Đừng thằng này thằng kia, bọn nọ bọn kia. Tuổi của bác chắc cũng chỉ bằng 1/3 tuổi của e thôi. Cho lên e cũng ko chấp đâu.
Mấy bác bên ngoài vào xem các bác ý lại bảo vào đúng hội xe khách ngăn học thì cũng ái ngại lắm bác ạ
trên em đá cũng to lắm cụ ợChém gió, trên VNBC này ngày nào chả mưa đá với gạch, toàn đá với gạch to tổ papa ra ấy chớ
Em thấy bảo thằng lái xe này đi tù 1 lần rồi hay sao ý bác ạCơ trưởng xe khách phải dư lày mới ác chứ
tông chết người tù 3 năm 9 tháng, mới ra tù năm 2010.Em thấy bảo thằng lái xe này đi tù 1 lần rồi hay sao ý bác ạ