- Biển số
- OF-76577
- Ngày cấp bằng
- 29/10/10
- Số km
- 1,783
- Động cơ
- 438,420 Mã lực
nó đang đi nữa rồi.không biết kết thúc là nó nằm ở đâuặc ặc tút trên bình tân hã sao trốn xa dzữ zậy
nó đang đi nữa rồi.không biết kết thúc là nó nằm ở đâuặc ặc tút trên bình tân hã sao trốn xa dzữ zậy
Bác không nhanh nó đang chạy ra quốc lộ 1 rồi đấy ạặc ặc tút trên bình tân hã sao trốn xa dzữ zậy
xe nhà chú đi miền Tây hữ nếu biết sớm a ra ngã 4 ga canh me bắn nóBác không nhanh nó đang chạy ra quốc lộ 1 rồi đấy ạ
QA nhà em không có đông lạnh bác ạ. Con này là Hyundai Trago 460PS, siêu trường siêu trọng(không bằng Deawoo đâu nhé) giá 1tir 7, mua cái moóc 300 nữa là 2 tỉ, đi đăng ký thêm nữa chắc cũng mất vài trăm
Bác cứ làm mấy chuyện Em khoái con này rổ giá sao thế ạ,QA nhà Bác có đông Lạnh k
Bác đứng ở đường Trần Đại Nghĩa là bắn đc nó đóaxe nhà chú đi miền Tây hữ nếu biết sớm a ra ngã 4 ga canh me bắn nó
Ặc. Bác Huy ơi. Nó chạy tỉnh lộ 10 đi đâu ý ạ???nó đang đi nữa rồi.không biết kết thúc là nó nằm ở đâu
em dự là nó vào trong trung tâm tp rồi bác ạ.hình như nó không biết đường hay sao ấy,chạy vòng vèo nãy giờẶc. Bác Huy ơi. Nó chạy tỉnh lộ 10 đi đâu ý ạ???
Bác có thể giải thích sao không bằng Deawoo kEm củng còn kém hiểu biết lắm ạQA nhà em không có đông lạnh bác ạ. Con này là Hyundai Trago 460PS, siêu trường siêu trọng(không bằng Deawoo đâu nhé) giá 1tir 7, mua cái moóc 300 nữa là 2 tỉ, đi đăng ký thêm nữa chắc cũng mất vài trăm
Lái xe ở ngoài bắc này mà bác. có vào trong đó bao giờ đâu. Lúc ở đường 22 nó cũng đi nhầm 1 đoạn rồi quay lại đường 1. Em dự là nó đi tiếp ra đường 1 đóem dự là nó vào trong trung tâm tp rồi bác ạ.hình như nó không biết đường hay sao ấy,chạy vòng vèo nãy giờ
Dạ em xin giải thích theo hiểu biết của em, có chỗ nào không đúng mong bác thông cảm.Bác có thể giải thích sao không bằng Deawoo kEm củng còn kém hiểu biết lắm ạ
chuẩn ạ.em thấy trong này toàn đua đòi đầu mỹ.nhưng cứ đoạn nào có tí sàn sàn dốc mà nhiều container là đoạn đó kẹt xe cả ngàyDạ em xin giải thích theo hiểu biết của em, có chỗ nào không đúng mong bác thông cảm.
Về giá thành thì 2 hãng này là bằng nhau. Đầu kéo deawoo khả năng leo dốc là 42-43%. Đầu Hyundai chỉ leo được dốc 38% thui ạ. Về máy thì của 2 xe này là như nhau đó ạ. Đều 6 xilanh thẳng hàng, nhưng đầu deawoo dùng tầng số chậm nên khỏe. đầu hyundai dùng tầng số cao hơn một chút nên yếu hơn. Đầu Mỹ dùng tầng số cao, đi rất nhanh. Thậm chí đi ở đường trường này em toàn thấy nó phòng vèo vèo, nhưng leo đèo dốc với chở nặng thì em thà bỏ xe đi bộ còn hơn.
Em đã tỏ ạ thế mình đang chạy tầng số cao mìh lên dốc thì trả nó về mo rồi bật cái nút tầng chậm phải không ạDạ em xin giải thích theo hiểu biết của em, có chỗ nào không đúng mong bác thông cảm.
Về giá thành thì 2 hãng này là bằng nhau. Đầu kéo deawoo khả năng leo dốc là 42-43%. Đầu Hyundai chỉ leo được dốc 38% thui ạ. Về máy thì của 2 xe này là như nhau đó ạ. Đều 6 xilanh thẳng hàng, nhưng đầu deawoo dùng tầng số chậm nên khỏe. đầu hyundai dùng tầng số cao hơn một chút nên yếu hơn. Đầu Mỹ dùng tầng số cao, đi rất nhanh. Thậm chí đi ở đường trường này em toàn thấy nó phòng vèo vèo, nhưng leo đèo dốc với chở nặng thì em thà bỏ xe đi bộ còn hơn.
cụ này nói chưa có gì thuyết phục cho lắm, nói về tầng số thì HD cũng chia ra 2 tầng như Daewoo vậy thôi, nó có 1 cái công tắc chuyển cầu nhanh cầu chậm ngay cần số luôn nữa đó cụ, khi muốn chuyển qua cầu nhanh thì mình sang số kết hợp với bấm cái công tắc ấy là nó chuyển qua cầu nhanh, khi nào trả số thì nó tự động trở về cầu chậm, cách đây 1 năm em có đi 1 em HD 4 chân đời 2007 hồi ấy chưa biết gì về thông số máy móc nên cũng chả biết nó máy bao nhiêu nhưng mà nó cõng gần 50 tấn phân bón mà vưỡn chạy phà phà ahDạ em xin giải thích theo hiểu biết của em, có chỗ nào không đúng mong bác thông cảm.
Về giá thành thì 2 hãng này là bằng nhau. Đầu kéo deawoo khả năng leo dốc là 42-43%. Đầu Hyundai chỉ leo được dốc 38% thui ạ. Về máy thì của 2 xe này là như nhau đó ạ. Đều 6 xilanh thẳng hàng, nhưng đầu deawoo dùng tầng số chậm nên khỏe. đầu hyundai dùng tầng số cao hơn một chút nên yếu hơn. Đầu Mỹ dùng tầng số cao, đi rất nhanh. Thậm chí đi ở đường trường này em toàn thấy nó phòng vèo vèo, nhưng leo đèo dốc với chở nặng thì em thà bỏ xe đi bộ còn hơn.
Chả có nhẽ cõng 50 tấn xong gọi bò ra kéo xe vềcụ này nói chưa có gì thuyết phục cho lắm, nói về tầng số thì HD cũng chia ra 2 tầng như Daewoo vậy thôi, nó có 1 cái công tắc chuyển cầu nhanh cầu chậm ngay cần số luôn nữa đó cụ, khi muốn chuyển qua cầu nhanh thì mình sang số kết hợp với bấm cái công tắc ấy là nó chuyển qua cầu nhanh, khi nào trả số thì nó tự động trở về cầu chậm, cách đây 1 năm em có đi 1 em HD 4 chân đời 2007 hồi ấy chưa biết gì về thông số máy móc nên cũng chả biết nó máy bao nhiêu nhưng mà nó cõng gần 50 tấn phân bón mà vưỡn chạy phà phà ah
đầu Mỹ thì chỉ loại nào mà xài amaza tự động sang số theo vòng tua mới khổ chú ah, loại ấy mà cõng hàng nặng leo dốc mới khốn, còn cái loại xài amaza chân thì vưỡn còn dễ thởchuẩn ạ.em thấy trong này toàn đua đòi đầu mỹ.nhưng cứ đoạn nào có tí sàn sàn dốc mà nhiều container là đoạn đó kẹt xe cả ngày
nói như lão thì nói làm lờ éo chiChả có nhẽ cõng 50 tấn xong gọi bò ra kéo xe về
đới đới, chính xác rồi đó chúđể em hình dung cho ạ đằng trước vs ở sau đều có 1 cái nút
cần gạt số 2 tầng
còn đây là nhanh chậm
nói như chú mới hợp lý.vodka chú cáiđể em hình dung cho ạ đằng trước vs ở sau đều có 1 cái nút
cần gạt số 2 tầng
còn đây là nhanh chậm
túm lại xe nhà chú vô đến chỗ mô xì gềnh mà đi lạc đường ?Lái xe ở ngoài bắc này mà bác. có vào trong đó bao giờ đâu. Lúc ở đường 22 nó cũng đi nhầm 1 đoạn rồi quay lại đường 1. Em dự là nó đi tiếp ra đường 1 đó