- Biển số
- OF-111490
- Ngày cấp bằng
- 4/9/11
- Số km
- 3,111
- Động cơ
- 420,710 Mã lực
VD như mình đang chạy số 8 tầng cao thắng gấp trả về số 4 thì làm thế nào anh nhỉ đạp amada rồi bấm cái công tắc tầng cao thấp thôi àđới đới, chính xác rồi đó chú
VD như mình đang chạy số 8 tầng cao thắng gấp trả về số 4 thì làm thế nào anh nhỉ đạp amada rồi bấm cái công tắc tầng cao thấp thôi àđới đới, chính xác rồi đó chú
trong 2 cái nút kia thì cái nút fia trước là số lửa, đường cao tốc thường bấm số này chạy , còn cái nút bên hông đó là chuyển tầng "L <=> H"để em hình dung cho ạ đằng trước vs ở sau đều có 1 cái nút
cần gạt số 2 tầng
còn đây là nhanh chậm
cái đó cũng chả rõ lắm chú ah! nhưng mà đợt a đi con 4 chân đời 2007 đó thì nghe bác tài nói là khi trả số thì nó tự động chuyển về cầu chậm lun, còn nữa thì phải tìm hiểu thêm, ah mà nhà chú cũng làm xe tải mà, chắc papa của chú cũng biết khá rõ đới, chú hỏi ổng thử nháVD như mình đang chạy số 8 tầng cao thắng gấp trả về số 4 thì làm thế nào anh nhỉ đạp amada rồi bấm cái công tắc tầng cao thấp thôi à
xe nào cũng vậy hở bác? xe tải thì em không có biết nhiều lắm, nhưng mà em nhớ là cái con HD trước em đi thì chỗ đó là chuyển cầu nhanh chậm kiểu bán tự động chứ em cũng ko rõ lắmtrong 2 cái nút kia thì cái nút fia trước là số lửa, đường cao tốc thường bấm số này chạy , còn cái nút bên hông đó là chuyển tầng "L <=> H"
ừm để e về hỏi thử Em chỉ pit cái 5 số mạnh còn xe papa thì xài 6 sốcái đó cũng chả rõ lắm chú ah! nhưng mà đợt a đi con 4 chân đời 2007 đó thì nghe bác tài nói là khi trả số thì nó tự động chuyển về cầu chậm lun, còn nữa thì phải tìm hiểu thêm, ah mà nhà chú cũng làm xe tải mà, chắc papa của chú cũng biết khá rõ đới, chú hỏi ổng thử nhá
loại xe số cũng khác bác ạ. Em nói riêng về dòng Hyundai. xe đầu kéo dùng 16 số. 4 chân dùng 9 số...., đầu hyundai số nó chia ra làm 2 tầng là tầng thấp và tầng cao chứ không phải tầng này số bao nhiêu, tầng kia số bao nhiêu.ừm để e về hỏi thử Em chỉ pit cái 5 số mạnh còn xe papa thì xài 6 số
em nghe bác nói xong lại càng thấy không thuyết phục bác ạ. Số hyundai đúng là chia làm 2 tầng là nhanh và chậm.Em ví dụ con 4 chân của HD là dùng 9 số. Khi xuất phát bình thường là bác để số 1 tầng chậm, sau đó vẫn lên số bình thường(vẫn để tầng chậm) em lấy ví dụ bác đang đi với tốc độ... và số 6 chẳng hạn, nếu bác muốn nhanh hơn 1 chút thì bác đạp côn và bật công tắc lên tầng cao. Nếu muốn lên số 7 thì bác giữ côn, bật công tắc về tầng chậm đồng thời lên số 7.cụ này nói chưa có gì thuyết phục cho lắm, nói về tầng số thì HD cũng chia ra 2 tầng như Daewoo vậy thôi, nó có 1 cái công tắc chuyển cầu nhanh cầu chậm ngay cần số luôn nữa đó cụ, khi muốn chuyển qua cầu nhanh thì mình sang số kết hợp với bấm cái công tắc ấy là nó chuyển qua cầu nhanh, khi nào trả số thì nó tự động trở về cầu chậm, cách đây 1 năm em có đi 1 em HD 4 chân đời 2007 hồi ấy chưa biết gì về thông số máy móc nên cũng chả biết nó máy bao nhiêu nhưng mà nó cõng gần 50 tấn phân bón mà vưỡn chạy phà phà ah
hihi..em lại thích nhìn mấy em đời cũ này hơn bác ah..(thích dùng đồ cổ)hehe.
con nhìn rởm thiệt,nhìn k thích tý nào
Em không rõ về đầu Mỹ nhưng số của đầu Mỹ không chia tầng nhanh chậm như HD mà nó chia khác. Em lấy ví dụ xe 9 số thì tầng 1 của nó sẽ là số R,1,2,3,4 . Tầng 2 sẽ là các số 5 ứng vs vị trí số 1, 6 ứng vs 2, 7 ứng vs 3 và 8 ứng với 4VD như mình đang chạy số 8 tầng cao thắng gấp trả về số 4 thì làm thế nào anh nhỉ đạp amada rồi bấm cái công tắc tầng cao thấp thôi à
theo mình biết thì hộp số nó tỷ lệ thuận với công suất máy, số nhiều cấp thì nó sẽ giúp cho máy khai thác được tối đa công suất của nó, còn nếu như cái máy công suất lớn mà xài cái hộp số 5 cấp cho dù nó có là số mạnh đi nữa thì sai số tua máy sẽ không nhỏ lúc đề pa thì nó sẽ mạnh hơn là số chậm rồi, vì cái cơ cấu bánh răng( răng chó) sẽ ít hơn số chậm, số mạnh 5 số thì chỉ để tải nặng và hoạt động ở địa hình xấu thì hợp lý hơn thôi, mỗi hãng xe thì nó sẽ có 1 số tính toán khác nhau đôi chút chứ không thể khác nhau 1 trời 1 vực được vì cái nguyên lý hoạt động thì nó cũng như nhau thôi ah, nói chung là cái nào cũng có mặt lợi và mặt hại chứ ko thể very 100% đượcloại xe số cũng khác bác ạ. Em nói riêng về dòng Hyundai. xe đầu kéo dùng 16 số. 4 chân dùng 9 số...., đầu hyundai số nó chia ra làm 2 tầng là tầng thấp và tầng cao chứ không phải tầng này số bao nhiêu, tầng kia số bao nhiêu.
Em này chỉ đi được đường trường thui cụ ạ. Con này côn nặng lém, vào số cái là đầu nó nhảy tưng tưng luôn. Thế mà cõng khoảng 50 tấn bột sắn mà leo cái đèo thì lái xe sợ *** ra quần luôn.hihi..em lại thích nhìn mấy em đời cũ này hơn bác ah..(thích dùng đồ cổ)hehe.
ÉoKính thưa cụ chiu,cụ Uây và toàn thể a e miền Bắc.thực sự e rất buồn khi phải nói rằng e ko tham gia đc buổi off vào cuối tuần của nhà mình vì e vừa nhận đc lịch thi chuyển khoa vào hôm nay.e xin hẹn các cụ nhà mình vào chủ nhật tuần sau 22/4
thực sự e cũng rất muốn đi nhưng công việc thì ko thay đổi đc.các cụ lượng thứ cho e
E xin chân thành cảm ơn!!!
thế là lại tạch ah?Kính thưa cụ chiu,cụ Uây và toàn thể a e miền Bắc.thực sự e rất buồn khi phải nói rằng e ko tham gia đc buổi off vào cuối tuần của nhà mình vì e vừa nhận đc lịch thi chuyển khoa vào hôm nay.e xin hẹn các cụ nhà mình vào chủ nhật tuần sau 22/4
thực sự e cũng rất muốn đi nhưng công việc thì ko thay đổi đc.các cụ lượng thứ cho e
E xin chân thành cảm ơn!!!
Vodka cụ nào. HD thì tua số nó chậm nhưng khả năng trâu bò cao(cõng nặng, ăn dầu thì chóng mặt), FL thì tua số nó nhanh nhưng độ yếu thì không hãng xe nào bằng(chở <30 tấn là phang 80-90 cây chuối luôn, dầu ăn ít)theo mình biết thì hộp số nó tỷ lệ thuận với công suất máy, số nhiều cấp thì nó sẽ giúp cho máy khai thác được tối đa công suất của nó, còn nếu như cái máy công suất lớn mà xài cái hộp số 5 cấp cho dù nó có là số mạnh đi nữa thì sai số tua máy sẽ không nhỏ lúc đề pa thì nó sẽ mạnh hơn là số chậm rồi, vì cái cơ cấu bánh răng( răng chó) sẽ ít hơn số chậm, số mạnh 5 số thì chỉ để tải nặng và hoạt động ở địa hình xấu thì hợp lý hơn thôi, mỗi hãng xe thì nó sẽ có 1 số tính toán khác nhau đôi chút chứ không thể khác nhau 1 trời 1 vực được vì cái nguyên lý hoạt động thì nó cũng như nhau thôi ah, nói chung là cái nào cũng có mặt lợi và mặt hại chứ ko thể very 100% được
lão thông cảm cho em,em có muốn thế đâu.lão hẹn mọi ng tuần sau đi sinh nhật nhà BG đê xong chủ nhật về bắn phá
mọi ng cứ vui chơi,còn e tạch.hehethế là lại tạch ah?
đúng rồi, không lẽ nó oánh dấu 16 số lên trên cái cần chút xíu mà nếu như nó oánh 16 số lên cái cần thì nó cũng chả phải chia ra số nhanh số chậm làm chiloại xe số cũng khác bác ạ. Em nói riêng về dòng Hyundai. xe đầu kéo dùng 16 số. 4 chân dùng 9 số...., đầu hyundai số nó chia ra làm 2 tầng là tầng thấp và tầng cao chứ không phải tầng này số bao nhiêu, tầng kia số bao nhiêu.