kà kà, cái gạt nước trong chỗ kính bên tài là cái bóng phản chiếu của em KIA ở xa đó bác ơitích hợp cả cần gạt nước kiếng bên tài nữa đúng là đẳng cấp
kà kà, cái gạt nước trong chỗ kính bên tài là cái bóng phản chiếu của em KIA ở xa đó bác ơitích hợp cả cần gạt nước kiếng bên tài nữa đúng là đẳng cấp
e cũng nghĩ vậy , ai lại lắp cần gạt nước vào chỗ cửa đấy làm j , em chưa thấy bao giờkà kà, cái gạt nước trong chỗ kính bên tài là cái bóng phản chiếu của em KIA ở xa đó bác ơi
Con Hòa Liêm hôm bữa bị bắt là màu trắng hồng chú ah, với lại con KIA mà gây ầm ĩ đó nó chơi đèn pha của Space đó,
Ôi em Hi-space Thái Sơn mang biển số kìa . Biển đúng chất ăn chơi.
Em Hòa Liêm kia đợt tết bị tóm vì pháo lậu với oánh nhau kìa xe nhà cụ Ngọc Thắng mem nhà ta.
Em Ép rét kia em ít gặp hơn, tuyền gặp Hi-space. Màu em Hai Pây kia chẹp lắm à nha nhất là ban đêm ấy
rứa à, từ đợt tết giờ nên em không nhớ rõ nữa, nhớ nó là Kia thoai, ta nên tự hào về dàn xe Đăk Lăk nhà mềnh cụ nhởCon Hòa Liêm hôm bữa bị bắt là màu trắng hồng chú ah, với lại con KIA mà gây ầm ĩ đó nó chơi đèn pha của Space đó,
ủa vậy hã để a nghía kỹ lại coikà kà, cái gạt nước trong chỗ kính bên tài là cái bóng phản chiếu của em KIA ở xa đó bác ơi
hè hè, nói chung sợ thì không sợ chớ mà thấy gứm gứm xét ra thì dàn xe Nam - Bắc ra đời từ khi bà con miền ngoài vào Tây Nguyên đi kinh tế mới nên nói về xe khách thì Daklak cũng được tính vào là lâu đời rồi, còn các tuyến ngắn thì cũng chỉ mới lên từ sau 2000 và thấy phát triển mạnh nhất là từ cuối 2006 đổ đi, theo nhìn nhận của em thì như vậy! có gì sai sót mong các cụ bỏ quá chorứa à, từ đợt tết giờ nên em không nhớ rõ nữa, nhớ nó là Kia thoai, ta nên tự hào về dàn xe Đăk Lăk nhà mềnh cụ nhở
úi dời ơi bác Ủi ơi, khổ thân bác đã già cả rồi mà suốt ngày bị tên Hoaanh với Đông lạnh đầu độc, suốt ngày chỉ biết ái ú với quay tay ta nói là sướng con U mà mù con mắt đó màủa vậy hã để a nghía kỹ lại coi
gì chớ dàn Tây Nguyên cũng đc xếp có hạng ở nước mềnh ấy chớ .hè hè, nói chung sợ thì không sợ chớ mà thấy gứm gứm xét ra thì dàn xe Nam - Bắc ra đời từ khi bà con miền ngoài vào Tây Nguyên đi kinh tế mới nên nói về xe khách thì Daklak cũng được tính vào là lâu đời rồi, còn các tuyến ngắn thì cũng chỉ mới lên từ sau 2000 và thấy phát triển mạnh nhất là từ cuối 2006 đổ đi, theo nhìn nhận của em thì như vậy! có gì sai sót mong các cụ bỏ quá cho
đúng thật, kiểu này phải cấm, cấm triệt để tình trạng Hoaanh với Đăng đầu độc một số bác độc thân nhà ta . Có cả lão đới 47 ới ờiúi dời ơi bác Ủi ơi, khổ thân bác đã già cả rồi mà suốt ngày bị tên Hoaanh với Đông lạnh đầu độc, suốt ngày chỉ biết ái ú với quay tay ta nói là sướng con U mà mù con mắt đó mà
máy móc để lâu ngày ko nổ nó rỉ sét hư hết sao, ko có phụ tùng thay thế nên lâu lâu cũng fai ro-da chứ chúúi dời ơi bác Ủi ơi, khổ thân bác đã già cả rồi mà suốt ngày bị tên Hoaanh với Đông lạnh đầu độc, suốt ngày chỉ biết ái ú với quay tay ta nói là sướng con U mà mù con mắt đó mà
uhm, nhìn vậy chứ không nói hay được mô khi nào có dịp anh vs chú đi thống kê dàn xe 47 cái hègì chớ dàn Tây Nguyên cũng đc xếp có hạng ở nước mềnh ấy chớ .
uầy, bác cứ ro da suốt ngày thế máy nào nó chịu cho nổi, cũng phải cho nó nghĩ với chứ, ro da mà khong kiểm tra dầu mỡ coi chừng lột zên đó bácmáy móc để lâu ngày ko nổ nó rỉ sét hư hết sao, ko có phụ tùng thay thế nên lâu lâu cũng fai ro-da chứ chú
toàn dùng từ chuyên ngành , kinh quáuầy, bác cứ ro da suốt ngày thế máy nào nó chịu cho nổi, cũng phải cho nó nghĩ với chứ, ro da mà khong kiểm tra dầu mỡ coi chừng lột zên đó bác
hờ hờ, nói thôi nhá chứ không cần phải xóc lọ nhau đâu cứ ngồi không rồi lại cầm cái cây đi đâm bì thóc chọc bì gạo đi nháđúng thật, kiểu này phải cấm, cấm triệt để tình trạng Hoaanh với Đăng đầu độc một số bác độc thân nhà ta . Có cả lão đới 47 ới ời
è đc đới, hè này nhá tầm tháng 7 em về đám cưới ông cậu, ae ta oánh Bò đi dạo phố thống kê cái hèuhm, nhìn vậy chứ không nói hay được mô khi nào có dịp anh vs chú đi thống kê dàn xe 47 cái hè
chú yên tâm máy móc giờ nâng cấp cảm biến điện tử hết rầu chỉ cần lấy con mouse cà cà cái bít lỗi ở chổ nào rầu, ăn thua là kiếm đc nhiên liệu sạch để ro-da thâu, xài nhiên liệu dơ và ko rõ nguồn gốc nhanh die máyuầy, bác cứ ro da suốt ngày thế máy nào nó chịu cho nổi, cũng phải cho nó nghĩ với chứ, ro da mà khong kiểm tra dầu mỡ coi chừng lột zên đó bác
ớ! em dùng từ chuyên ngành chỗ mô rứa bác mà không phải kinh đâu! mờ áu đấytoàn dùng từ chuyên ngành , kinh quá
phải cẩn thận ko thì đi cả pít tông luôn nữa chứ
ô hay, em có động chạm gì đâu lão hè em bẩu lão độc thân có đúng không nào . Em có n.y rồi nên là ứ có sợ đâu nhá kiếm cô ái mà ái đê cụ ơihờ hờ, nói thôi nhá chứ không cần phải xóc lọ nhau đâu cứ ngồi không rồi lại cầm cái cây đi đâm bì thóc chọc bì gạo đi nhá
rõ khổ, ai bẩu bác không chịu mua cho nó cái áo mưa mặc vào cho nó đỡ gỉ sét, còn cái vụ cảm biến thì cũng có lúc trục trặc thôi bác ah dầu nhớt thì làm giả nhiều nữa chớ, hạn chế hoạt động thôi bác ahchú yên tâm máy móc giờ nâng cấp cảm biến điện tử hết rầu chỉ cần lấy con mouse cà cà cái bít lỗi ở chổ nào rầu, ăn thua là kiếm đc nhiên liệu sạch để ro-da thâu, xài nhiên liệu dơ và ko rõ nguồn gốc nhanh die máy