- Biển số
- OF-104746
- Ngày cấp bằng
- 3/7/11
- Số km
- 1,602
- Động cơ
- 412,020 Mã lực
Ai nói bác là tuyến Cà Mau MLE vs Futa là đông khách hơn vậyhihi..Thật sự thì giường nằm đông khách hơn ghế ngồi....Cà Mau giờ thì chỉ có Mai Linh vs FUTA là đông khách hơn cả...
Mùa tết vừa rồi có 2 em thương quyền...Noble chỉ trả trước 30% thôi.
1 em chạy Cà Mau..1 em chạy tăng cường Quãng Ngãi.. nghe nói là trừ hết chi phí nhiên liệu tài xế..phục vụ..thương quyền .. tiền góp xe...chỉ còn hơn 20 tr thôi..nghe cũng đuối...Họ nói thôi kệ chỉ cần hòa vốn 3 năm đầu là đở rồi...không cần lời..chủ yếu là họ muốn lấy xác xe ra chạy Tuor...chứ chạy tuyến thì nản..
Em ở cần thơ bác ở.hih
Futa giường nằm thị phần khách của nó vẫn đều đều ... nhưng mà mấy thằng Tuấn Hưng, Hảo, Hoàng Xuân, Kim Yến ... bác nói thua MLE về thị phần khách lun hả? Chắc bác lộn rồi ... chứ thị phần Cà Mau mình dám khẳng định là Futa đứng đầu kế đến Tuấn Hưng vs Hảo sau đó mới tới Kim Yến và MLE và 1 vài hãng nhỏ khác chạy tốc hành Sprinter
Uhm đúng rồi tết vừa rồi có 1 con Noble chạy tăng cường tuyến Miền Trung, miền Tây lấy mấy con Mer bự ra chạy tăng cường Cần Thơ với Sóc Trăng.
Chủ đầu tư trả trước 30% (lãi suất ngân hàng) thì trừ chi phí hết chia 6-4 với cty thì không thể nào là lời 20tr được. 1 con thì còn tạm tin chứ 2 con thì mình không tin. Đằng này chạy mùa tết nữa . 1 ngày 1 tour bắt đầu chiến dịch từ 25 âm lịch thì làm sao mà lời 20tr được bác . Vô lý.
Ngày thường tiền dầu chủ đầu tư bù lỗ không mỗi chuyến là mệt mỗi rồi ... huống chi thêm tiền nhân viên, tiền thương quyền, tiền thay thế phụ tùng sửa xe ... rồi còn 70% chưa tính lãi suất ngân hàng nữa. Không thể nào hòa vốn 3 năm nỗi.
Những tuyến ML buông ở Miền Tây là : Cà Mau , Vị Thanh , Cần Thơ sắp tới có thể là Sóc Trăng. Thì tuyến Miền Tây đâu còn tuyến ngon tuyến ngon người ta đầu tư cách đây hết 1 đến 2 năm rồi bác ơi.
Mình đang ở SG.
Bác làm văn phòng ML hay đi xe?