Việt Nam Bus Club Part 15

Trạng thái
Thớt đang đóng

Noble

Xe đạp
Biển số
OF-116386
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
29
Động cơ
386,190 Mã lực
ố mai giàng, à các cụ này cháu chưa đc tiếp xúc nhiều với pây thaco, các cụ chỉ cháu phân biệt dòng này với.
suy nghĩ nông cạn của em thì:
- Space Thaco chỉ có cửa gập thui
- Ngay chỗ chữ Powertech thì Thaco ghi là Hyundai
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
suy nghĩ nông cạn của em thì:
- Space Thaco chỉ có cửa gập thui
- Ngay chỗ chữ Powertech thì Thaco ghi là Hyundai
ý em không nói cái cửa gập làm chi, như cái góc chụp của cụ Bình ấy, góc đó thì nhận biết bằng cách nào ợ.
Trước em đi có thấy 1 em chạy, nhìn nó ỳ à ỳ ạch mà phát ớn.
 

chiu chiu cz

Xe điện
Biển số
OF-4518
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
2,425
Động cơ
572,330 Mã lực
Nơi ở
ở đâu còn nâu em mói lói
em thấy nhìn xe thaco ko cứng được như pây xịn , nhìn bằng mắt thật thấy rất rõ , và hình như là toàn dùng nhíp chứ em chưa gặp thaco bóng hơi . ko biết có đúng hay ko ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,932
Động cơ
502,933 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
ý em không nói cái cửa gập làm chi, như cái góc chụp của cụ Bình ấy, góc đó thì nhận biết bằng cách nào ợ.
Trước em đi có thấy 1 em chạy, nhìn nó ỳ à ỳ ạch mà phát ớn.
PÂY xịn của HD có 4 nắp cốp. Hàng của THACO có tên là THACO 115Lmà a e hay goi là PÂY (đóng theo hình thức PÂY mà), chú này có 3 nắp cốp lớn hơn, và của gập của chú này là của thiết kế như cửa gập của mấy con PÂY giả cầy của 1-5 (cửa gập có 4 miếng kính 4 góc, còn cửa của LD là của gập nhưng có 2 miếng kính lớn). Chú PÂY giả cầy của THACO máy rất yếu (máy có 240 mã) và rất mau tàn
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,932
Động cơ
502,933 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
em thấy nhìn xe thaco ko cứng được như pây xịn , nhìn bằng mắt thật thấy rất rõ , và hình như là toàn dùng nhíp chứ em chưa gặp thaco bóng hơi . ko biết có đúng hay ko ạ
THACO có con Pây này, KINGLONG 35 chỗ, KING LONG 51c là sử dụng Nhíp (CU TÝ thì k thèm nói rồi), còn lại HOME, THACO NOBLE, KINGLONG giường nằm, KINGLONG 46C là dùng bầu hơi
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
em thấy nhìn xe thaco ko cứng được như pây xịn , nhìn bằng mắt thật thấy rất rõ , và hình như là toàn dùng nhíp chứ em chưa gặp thaco bóng hơi . ko biết có đúng hay ko ạ
đúng theo chất VN thì không thể nào cứng cáp đc cụ nhở :D
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,932
Động cơ
502,933 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Thưa các chư vị, LÁT mỗ đã mời rượu 1 lượt rồi ạ, thi thoảng a e VNBC mời rượu nhau hàng loạt mới có sức tung hàng tiếp chứ!:P
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Thưa các chư vị, LÁT mỗ đã mời rượu 1 lượt rồi ạ, thi thoảng a e VNBC mời rượu nhau hàng loạt mới có sức tung hàng tiếp chứ!:P
đáp lễ anh rồi nhé ;)). Em mời 1 vòng đây, a tích cực đi buôn đê :))
 

76m1146

Xe tăng
Biển số
OF-117397
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
1,157
Động cơ
396,670 Mã lực
PÂY xịn của HD có 4 nắp cốp. Hàng của THACO có tên là THACO 115Lmà a e hay goi là PÂY (đóng theo hình thức PÂY mà), chú này có 3 nắp cốp lớn hơn, và của gập của chú này là của thiết kế như cửa gập của mấy con PÂY giả cầy của 1-5 (cửa gập có 4 miếng kính 4 góc, còn cửa của LD là của gập nhưng có 2 miếng kính lớn). Chú PÂY giả cầy của THACO máy rất yếu (máy có 240 mã) và rất mau tàn
cậu e có 1 con pây TC chạy nhíp đời 2k7...240 là máy d22 cơ mà D22 turbo đề ba với đi đèo dốc yếu tý thôi chứ ra đường trường d22 tủ chạy cũng sát sàn lắm đó bác...2 con uni luxu đầu tiên nhà e chạy d22 turbo nè chạy máy điện theo nó mờ mắt lun đó ...d22 turbo nhà e chạy 120 vô tư :D
 

Universe luxury

Xe điện
Biển số
OF-98633
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
2,588
Động cơ
424,640 Mã lực
Nơi ở
Phan Rang phố thị của tôi
Thông báo AE a đã nhận đc áo ngành chú Hải gửi vô, DS theo chú Hải cung cấp như sau:

Nickname - Size
1. Lái máy ủi - XL
2. kiet_ac - L
3. hoaanh2210 - L
4. Honda tèo - L
5. xedonglanh6994 - M
6. bx an sương - M
7. 47V-4747 - L
8. Dinhminhtan - L
9. Tienhuy19932002 - L
10. luckyboy - L
11. 76M-1146 - XL

các chú có tên trong DS trên đánh dây thép cho a để lấy áo *-:)theo số cầm chân Mr.Ủi 0986 938 946 \m/

P/S: chú Hải có dặn a còn AE nào chưa kịp send money thì gom lại rồi send cho chú Hải theo địa chỉ sau:
STK: 4908205017624
Tên: Nguyễn Tuấn Hải
Bank: Agribank Ninh Thuận
thanks bác em đã thông báo đến anh em đã đặt áo trong đó chủ động liên hệ với bác lấy áo rồi :D
 

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
cậu e có 1 con pây TC chạy nhíp đời 2k7...240 là máy d22 cơ mà D22 turbo đề ba với đi đèo dốc yếu tý thôi chứ ra đường trường d22 tủ chạy cũng sát sàn lắm đó bác...2 con uni luxu đầu tiên nhà e chạy d22 turbo nè chạy máy điện theo nó mờ mắt lun đó ...d22 turbo nhà e chạy 120 vô tư :D
Máy cơ mà lị ;)). D22 nghe tên cũng oai ấy chớ hè ;))
 

beck.vn

Xe máy
Biển số
OF-47084
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
97
Động cơ
461,870 Mã lực
ý em không nói cái cửa gập làm chi, như cái góc chụp của cụ Bình ấy, góc đó thì nhận biết bằng cách nào ợ.
Trước em đi có thấy 1 em chạy, nhìn nó ỳ à ỳ ạch mà phát ớn.
Cụ nhìn cái đuôi xe cuối cùng bên trái sẽ thấy sự khác biệt
 

thienphu198

Xe đạp
Biển số
OF-97007
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
41
Động cơ
400,310 Mã lực
Nơi ở
Cần Thơ city
Nói chung mua xe của ML cũng có cái lợi mà cũng có cái hại.
Cái lợi là tạo điều kiên cho nhà đầu tư có vốn thấp và tạo điều kiện cho nhà đầu tư thu hồi lại vốn ...
Cái hại là hiện tại các tuyến tốc hành ngon thì hầu như là không còn (mình không dám khẳng định là chắc chắn không còn) nếu 1 tour noble , luxury được 70 vé thì quá ngon rồi ...nhưng sự thật nào phải vậy bác :)
Tuyến Cà Mau bác nói 1 tour 70 khách trở lên đối với xe giường nằm K45 thì mình tin, chứ ghế ngồi noble thì chắc chắn là không thể trừ khi vào chiến dịch cày lễ tết
Ngày thường ghế ngồi 1 tour được 45 đến 60 vé là mừng lắm rồi đấy bác :)
Mùa tết cày 2 con Noble 80 chai chia với công ty còn hơn 20 chai ? Bác có lộn không vậy :)
Bác ở Miền Tây Nam Bộ,vậy bác làm cho Mai Linh tỉnh nào thế ? :) Rất vui được làm wen với bác.
Mình không có làm cho Futa cũng không làm cho Thành Bưởi :)

hihi..Thật sự thì giường nằm đông khách hơn ghế ngồi....Cà Mau giờ thì chỉ có Mai Linh vs FUTA là đông khách hơn cả...
Mùa tết vừa rồi có 2 em thương quyền...Noble chỉ trả trước 30% thôi.
1 em chạy Cà Mau..1 em chạy tăng cường Quãng Ngãi.. nghe nói là trừ hết chi phí nhiên liệu tài xế..phục vụ..thương quyền .. tiền góp xe...chỉ còn hơn 20 tr thôi..nghe cũng đuối...Họ nói thôi kệ chỉ cần hòa vốn 3 năm đầu là đở rồi...không cần lời..chủ yếu là họ muốn lấy xác xe ra chạy Tuor...chứ chạy tuyến thì nản..

Em ở cần thơ bác ở.hih
 

chiu chiu cz

Xe điện
Biển số
OF-4518
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
2,425
Động cơ
572,330 Mã lực
Nơi ở
ở đâu còn nâu em mói lói
E thấy mấy kụ dập dòm ở cửa , các kụ vào nhà đi kẻo đêm hôm gió máy củi lửa
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top