Báo cáo: Áo VNBC đã có, em đã nhận hàng của em và Chiến giáo đầu, các bác, chú khác thì liên hệ qua bác uni nhé. áo của Chiến giáo đầu, em gửi qua xe khách lên đó nhéĐây là tiếng Anh chuyên ngành mà, dùng Gúc dịch sao chuẩn được
Báo cáo: Áo VNBC đã có, em đã nhận hàng của em và Chiến giáo đầu, các bác, chú khác thì liên hệ qua bác uni nhé. áo của Chiến giáo đầu, em gửi qua xe khách lên đó nhéĐây là tiếng Anh chuyên ngành mà, dùng Gúc dịch sao chuẩn được
chắt như bắp lun.....nút ấy là đèn cản...k ảnh hưởng gì tới cốt pha cả...chắc không nè
ô thì thế mới lói . em chỉ hết các chức năng rồi mờ, còn tài liệu gì của bác Tường tối ni về em xin xong em ngâm cứu xem thía nàoĐây là tiếng Anh chuyên ngành mà, dùng Gúc dịch sao chuẩn được
Thôi, cứ để ở đấy, hôm nào anh xuống anh lấy, gửi lên chú biết xe nào đâu mà gửi. Anh ở Thị xã chứ ko phải ở Thành phố, xe chỉ có 2 chuyến thoai. gửi nhầm là thất lạc của anh đớiBáo cáo: Áo VNBC đã có, em đã nhận hàng của em và Chiến giáo đầu, các bác, chú khác thì liên hệ qua bác uni nhé. áo của Chiến giáo đầu, em gửi qua xe khách lên đó nhé
a vẫn giữ nguyên câu btrả lời của a đó là cúp pồ hãm tua máy khi xuống đèo dốc máy xe sẽ gì lại k chạy tư do như về MOem chả biết dân trong nghề nói thía nào, dưng mờ ở bên Hàn xẻng người ta nói đó là đèn kiểm tra phanh. Đèn báo sáng nếu phanh động cơ hoạt động.
Em nghĩ anh đương nhầm với cả công tắc ASR. Khi công tắc ASR được bấm, hệ thống ASR của xe sẽ tạm thời tắt.
Điều này sẽ giúp cho xe có thể thoát ra khỏi khu vực cát lầy khi một bánh lái nằm trong khu vực này bằng cách chuyển một tải sang bánh không trượt
chưa nổ máy thì dầu trợ lực tay lai k bơm lên thì quánh gãy tay nó cũng nằm im...nổ máy dầu bơm lên mới quánh đcTrả lại là do lực ép của trọng lượng hơn chục tấn đè lên bánh xe, khi quay tạo ra một lực tác dụng ngược lại ở dưới lốp xe thành ra nó đánh trả lại vô lăng, chứ quay thỏa mãi có làm sao đâu ợ. Oánh nhẹ tâng, không tin các cụ hỏi 47 với cả Tân xem, con KIA Vy Thư màu trắng sữa hôm 3 ae lên oánh vô lăng lúc nổ máy thỏa mãi, chả làm sao cả.
thế thì anh thử ngâm cứu tài liệu của bác Tường nhá .a vẫn giữ nguyên câu btrả lời của a đó là cúp pồ hãm tua máy khi xuống đèo dốc máy xe sẽ gì lại k chạy tư do như về MO
cái này ai cũng biết rồi chứ . Cụ Bình nói là xe đương nổ máy để số mo mà .chưa nổ máy thì dầu trợ lực tay lai k bơm lên thì quánh gãy tay nó cũng nằm im...nổ máy dầu bơm lên mới quánh đc
thế thì anh tài nào đó khóa tay lái rồicái này ai cũng biết rồi chứ . Cụ Bình nói là xe đương nổ máy để số mo mà .
biển 88B ahf chú
Anh Lát đoán đúng nhé hàng của 1-5
a thấy khi xuống đèo dốc thì tài xế đẩy cần lên hãm máy thì đèn đó sángthế thì anh thử ngâm cứu tài liệu của bác Tường nhá .
đúng rồi anh hàng hiếm đới, chỉ có tại VNBC .biển 88B ahf chú
Đúng anh .
Ô con này sao mà là 1-5 đchàng này 1/5 hả chú boy
đâu lão, có cái gì đớiỐ, công em xì xụp cả trưa nay chế chữ kí của các cụ mà ứ cụ nào hào hứng à, đã thế em xóa hết, xóa cho = sạch thì thoai