chốt lại là nền tốt thì lát gì cũng được. nhưng tốt quá khi đào đi điện hay ống nước thì vất vả quá
Base lởm khởm quá, chứ nhà lát gạch đỏ cũng có vỡ hỏng được đâuchốt lại là nền tốt thì lát gì cũng được. nhưng tốt quá khi đào đi điện hay ống nước thì vất vả quá
Cụ để xe máy, ô tô trg nhà cụ có thấy vỡ gạch ko ạ ??Toàn ô tô với xe máy lao lên ko nát mới lạ. Mà em thấy lý do này ko thấy báo chí nào đề cập cả.
Luật không cấm ô tô, xe máy lên hè trừ những hè đường/hè phố hẹp không còn đủ rộng 1m2 cho người đi bộ hoặc những tuyến phố mà thành phố cấm đỗ xe. Nên khi thiết kế là phải tính toán. Em không hiểu sao luật mình lại làm như thế, dự là bọn làm luật toàn BĐS mặt phố.Toàn ô tô với xe máy lao lên ko nát mới lạ. Mà em thấy lý do này ko thấy báo chí nào đề cập cả.
Cái sân gạch đỏ của cụ chịu tần suất ít thôi.Chuẩn. Với có thể đá k phải loại phù hợp, giòn quá. Chứ như sân nhà lát gạch đỏ đi đủ xe lên có sao đâu.
Bền thì làm sao giải ngân hết được ngân sách duy tu thành phố hàng ngàn tỷ mỗi năm?Những chỗ lát bằng đá viên lập phương ấy có làm sao đâu? Toàn bị những chỗ lát đá miếng kiểu viên gạch. Đá chưa đủ độ dày thôi.
chính ra cứ lát bằng gạch lục lăng như hồi xưa ại bền, hỏng chỗ nào có thể sửa rất nhanh (tuy nhiên thực tế không thấy sửa mấy)
Xưởng nhà tôi, con forklift Toyota geneo 30fd tổng xác 5200kg chưa kể hàng, lên xuống ầm ầm có sao đâuToàn ô tô với xe máy lao lên ko nát mới lạ. Mà em thấy lý do này ko thấy báo chí nào đề cập cả.
Em nghĩ cụ nhầm đó là nguyên nhân làm vỉa hè nát nhanh vì nó đâu có cốt nền chuẩn nên khi xe đi lên thì cái xe máy cũng làm đá vỡ chứ k nói oto. Nếu cụ ra ks Metropole và xem cái vỉa hè chỗ xe oto ra vào liên tục đón khách xem nó có hỏng không? Vđ ở đây em nghĩ là chất lượng làm quá lởm khởm thôi và chắc chắn là nguyên vật liệu bị cắt xén kha khá?Toàn ô tô với xe máy lao lên ko nát mới lạ. Mà em thấy lý do này ko thấy báo chí nào đề cập cả.