em lái thử rồi cụ ạ
Mấy thằng bên Thái chắc cũng đang bảo nhau "Ranger ngon thế mà ít người mua, ko thua Hilux chút nào"Colorado 2.8L chạy ngon quá, rẻ hơn Ranger 150củ mà ít người mua.
Xe này không thua Ranger chút nào.
Hilux hôm nay ra bản mới giá niêm yết 878tr cụ nhé."Ranger ngon thế mà ít người mua, ko thua Hilux chút nào".....
Em đang tưởng tượng mấy thằng Thái dúi nói chuyện với nhau ý, còn ở VN thì Hilux bán được mỗi tháng vài chục con là mừng lắm rồiHilux hôm nay ra bản mới giá niêm yết 878tr cụ nhé.
Ranger 3.2WT hồi 2017 trước đợt khan hàng này, cũng bán 870tr (sau khi trừ KM).
Hai xe này ở VN bán giá ngang nhau.
Riêng dòng Mid-Size Pickup thì Ford mới đang có ý định mang Ford Ranger trở lại US năm nay, sau khi bỏ từ 2011 để tập trung cho F-Serie.Ở phân khúc hạng trung thì Toyota Tacoma chiếm ưu thế
Hilux xe bền và ổn định, dù cảm giác lái và mẫu mã chưa bắt mắt. Hilux nó dành cho những người thực dụng cho công việc, thích bền bỉ và ổn định. Nhưng thương hiệu của nó cao và là sản phẩm đã thành danh bên Thái nên về VN nó được đẩy lên giá cao lắm. Trang bị option của Hilux còn thua nhiều dòng. Nếu để Toyota trang bị tính năng + option full cho Hilux ngang những dòng như WT, Colo.... thì có khi giá Hilux sát 1 tỏi.Em tưởng tượng mấy thằng Thái dúi nói chuyện với nhau ý, còn ở VN thì Hilux bán được mỗi tháng vài chục con là mừng lắm rồi
Giá cả là do cung cầu quyết định cụ ạ
Ford chuẩn bị khuân thêm em bán tải nâng cấp có tên là ranger Raptor về VN cụ ợ. Xe này máy có 2.0L thôi mà 213 ngựa + 500Nm. Giá dự kiến tỏi mốt, tỏi hai. Xe này về thì nhiều cụ còn đắm đuối.Riêng dòng Mid-Size Pickup thì Ford mới đang có ý định mang Ford Ranger trở lại US năm nay, sau khi bỏ từ 2011 để tập trung cho F-Serie.
http://money.cnn.com/2018/01/14/autos/ford-ranger-reveal/index.html
Cụ nói vậy thì có số liệu thống kê bao nhiêu % bán tải có sử dụng nhiên liệu khí hoá lỏng không? Và bao nhiêu phần trăm bán tải của từng hãng có sử dụng nhiên liệu này?Khi giá không chênh nhau nhiều, ở các model tương đương nhau, thì ta sẽ thấy rằng tại sao người Thái lại chọn 1 vài dòng nhất định, và duy trì sự lựa chọn này ổn định hàng chục năm nay. Dấu hỏi ở chỗ đó. Chỉ có thể là chất lượng mới là câu trả lời thuyết phục với người Thái chứ không phải là giá bán.
Nói thế thì trước sau gì Ford cũng cho ra loại động cơ tích hợp với nhiên liệu này, kiểu như FFV bên Mỹ.Cụ nói vậy thì có số liệu thống kê bao nhiêu % bán tải có sử dụng nhiên liệu khí hoá lỏng không?
Triton, Dmax, Hilux mặc dù bền bỉ hơn vẫn xếp sau hết hả cụ....Bên m thì cuồng sự mãnh mẽ của gã cao bồi trời tây mà c.
E ko am hiểu lắm, mà thấy thằng học cùng e hồi c2, làm sale Ford, vẫn tự hào và qunagr cáo Ranger là vua bán tải @@Triton, Dmax, Hilux mặc dù bền bỉ hơn vẫn xếp sau hết hả cụ....
Đi mua xe mà nghe lời sale tung hứng thì khác gì về mang thóc giống ra phơi đâu.E ko am hiểu lắm, mà thấy thằng học cùng e hồi c2, làm sale Ford..........
Chẳng phải chỉ mỗi mua xe!Đi mua xe mà nghe lời sale tung hứng thì khác gì về mang thóc giống ra phơi đâu.