- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 19,906
- Động cơ
- 605,504 Mã lực
Nísan sang mình bán gía cắt cổ, chó nó mua.Dân Nhật chạy Nissan nhiều, sang nhà ta là Toy. Thế mới hay chứ.
Nísan sang mình bán gía cắt cổ, chó nó mua.Dân Nhật chạy Nissan nhiều, sang nhà ta là Toy. Thế mới hay chứ.
Ai tôn nó là thánh vậy cụ???, mấy cái bán tải này để chở hàng thì mua thôi chứ hay ho gì đâu cụ ?, nhíp sau đi nảy đom đóm đít chứ báu gì, Hôm đi vùng cao với thằng em có con Ranger 3.2 về em bảo lạy mày xe này cho lính mày đi giao hàng, lần sau đừng lôi tao đi cái xe giao hàng này nhé, ngồi mấy trăm km ê ẩm hết cả người sợ thật.Em phân tích nhưng cũng chưa đủ hiểu rằng tại sao Ranger được dân Việt tôn lên làm 'thánh sống" trong khi nó lại giẫy chết ở chính quốc, rồi Thái Lan - nơi là ông xưởng sx xe bán tải và là nước có địa hình phức tạp và rồi dân bên đó chuyên dùng xe bán tải đi lại cũng ko ưa Ranger lắm?
- Bên Trung đông cũng hay dùng xe bán tải đi sa mạc rồi đi chiến trường nhưng vắng bóng Ranger?
- Bên Phi, nơi toàn sa mạc cũng chủ yếu dùng dòng bán tải khác.
- Úc cũng thế.......
Vậy tại sao các cụ ơi?
Có người nói rằng bên nước ngoài nó thực dụng, xe nào bền, tiết kiệm ổn định và giá hợp lý là họ chơi. Trong khi người Việt thích Ranger vì xe kia nó đẹp, ngoại hình bắt mắt, nội thất nhiều tính năng, rồi lại được đám đông..... làm thuyết phục người Việt..... Vậy hóa ra người Việt mình chỉ thích hình thức không đánh giá cao cái chất?
Cụ nào thông não em cái!
Ở VN. Đã chơi bán tải là phải khỏe đẹp. Chơi sedan là phải bền và kinh tế.Một cụ là dân phượt có câu trả lời cho em rằng tại sao bên nước ngoài như Thái Lan, Trung đông nó thực dụng ko chọn Ranger:
1. Xe đắt. Okie có thể đắt nhưng chỉ đắt ở bản cao cấp nhất.
2. Máy không bền. Chạy lâu và chạy nhiều sẽ rõ. Nhưng bù lại mới thì chạy sướng vì bốc hơn đối thủ.
3. Độ ổn định khi dùng liên tục ko bằng hãng khác. Tức là càng đi nhiều càng ỳ. Hoàn toàn ngược lại với xe của Nhật.
4. Bảo dưỡng cao. VĐ này thì ở VN mấy dòng xe có chi phí bảo dưỡng như nhau.
Còn vì sao bên VN lại bán chạy dòng Ranger này vì đơn giản là nó đẹp và nhiều option, nhiều tính năng giải trí. Gãi đúng chỗ ngứa của người Việt. Máy móc khỏe, nhưng bền hay ko thì xếp sau.
Các cụ cho em thêm ý kiến.
Hai con mua cùng nhau, cách nhau khoảng tháng, đời 2010. 1 Ranger và 1 Dmax. Đến thời điểm này Odo Dmax nhiều hơn. Ranger đã phải bổ máy, còn Dmax vẫn nguyên. Như vậy là đủ hiểu. Ở vn doanh số xe phụ thuộc tâm lý đám đông chứ khoing phụ thuộc chất lượngThì em mới phải hỏi cụ là nếu ngon nhất phân khúc tại sao bên Thái Lan nó là nơi chúa dùng xe bán tải nó lại không khoái Ranger. Bên đó Ranger xếp thứ 5 cụ nhé.
Ấm ức là ở chỗ đó. Chứ bên đó cũng lên 'thánh' như mình thì em duyệt ngay chả phải vác đi hỏi cụ.
Hình như bên đó không chuộng RG mà thay vào là đàn anh của nó là F150?Cụ xem thị trường Mẽo xem RG xếp thứ mấy?
Dùng gia đình chấm gì mấy xe chở hàng cụ, chỉ các cty cần chở hàng họ mới mua thôi. Mua bán tải mà phục vụ đi lại cho gia đình chẳng khác nào hành xác cả nhà.em hóng cccm kinh nghiệm
chứ em ko ưa bán tải lắm vì quá cồng kềnh so với phố xa vn
phố em nhiều nha mua. to quá ko biết để vào đâu thì vứt phố xá vật vãDùng gia đình chấm gì mấy xe chở hàng cụ, chỉ các cty cần chở hàng họ mới mua thôi. Mua bán tải mà phục vụ đi lại cho gia đình chẳng khác nào hành xác cả nhà.
Vì mấy đồng thuế hết cụ, giờ mà cứ áp thuế bán tải như xe con xem bán tải có bán nổi không. Em giờ ai rủ đi chơi xa mà đi mấy cái bán tải này em chịu rồi đấy, nghĩ lại thật kinh khủng.phố em nhiều nha mua. to quá ko biết để vào đâu thì vứt phố xá vật vã
nhìn tiếc lắm. bán tải thiết kế kiểu ng châu âu.to cao vãi đ lun. đi phố xá vn đỗ 1 chỗ hay quay xe còn khổ chứ đừng nói là đi
hàng ghế thứ 2 ko ngả đc, đi xa chắc quá khổ luôn
em nghĩ bán tải vào vn nên làm bé cái thùng đi và ít tốn xăng hơn, chứ cứ 3 chấm với hơn 3 chấm thì tốn xèng quá.
qd cá nhân em thôi
Vâng e cũng đang đi thử từng bé ^^Xe e bản VL cụ ơi, ngày xưa e mua cũng mất một tuần đi thử tất cả các loại xong mới chốt Navara, chúc cụ có đc lựa chọn hài lòng
Vì mấy đồng thuế hết cụ, giờ mà cứ áp thuế bán tải như xe con xem bán tải có bán nổi không. Em giờ ai rủ đi chơi xa mà đi mấy cái bán tải này em chịu rồi đấy, nghĩ lại thật kinh khủng.
Thuế trước bạ ấy cụ, bán tải chỉ có 2% thôi cụ.thế mấy hôm nữa rush, avanza, B-RV, H_RV về với thuế 0 % thì chắc bán tải cũng khó khăn đây