- Biển số
- OF-506097
- Ngày cấp bằng
- 21/4/17
- Số km
- 1,461
- Động cơ
- 279,079 Mã lực
cũng giống như Vios thôi, một cái xe mà chẳng có cái gì để hỏng mà mọi người vẫn thần thánh đó
Sao cụ lấy chộm ảnh trong máy của iemRanger dậm chân mạnh thế cơ à?.....
Cái này thì cụ nhầm nhé, hãng khác cho hoa hồng còn cao hơn mà công sở còn chưa chắc đã mua. Trừ khi cho cao quá như trường hợp của Mitsubishi nên thi thoảng các cụ có thể thấy công sở dùng xe MitsuLà 1 người chạy BT em xin tham gia ý kiến:
1. tại sao thì em nghĩ do toy hoa hồng cao, y như ở VN các công sở đều khoái Toy cả. Cụ cứ yên chí là công sở chọn thì có động lực khác với cá nhân chọn. Là em nghĩ nhá, dù sao là ở nước khác.
Thích xe nào, quyết định mua xe nào lại phải phụ thuộc Thái Lan với Trung Đông hay Úc hả cụ?Thì em mới phải hỏi cụ là nếu ngon nhất phân khúc tại sao bên Thái Lan nó là nơi chúa dùng xe bán tải nó lại không khoái Ranger. Bên đó Ranger xếp thứ 5 cụ nhé.
Ấm ức là ở chỗ đó. Chứ bên đó cũng lên 'thánh' như mình thì em duyệt ngay chả phải vác đi hỏi cụ.
Xe e bản VL cụ ơi, ngày xưa e mua cũng mất một tuần đi thử tất cả các loại xong mới chốt Navara, chúc cụ có đc lựa chọn hài lòngXe cụ navara bản nào ạ
E đang phân vân navara và dmax và ranger
Hẹn sâu mai xem xe ko biết e nào ngon hơn
Em chệu, có được mó tay vào tờ trình với bảng kê bao giờ đâu, là em đoánCái này thì cụ nhầm nhé, hãng khác cho hoa hồng còn cao hơn mà công sở còn chưa chắc đã mua. Trừ khi cho cao quá như trường hợp của Mitsubishi nên thi thoảng các cụ có thể thấy công sở dùng xe Mitsu
Cụ nhớ chuẩn đấy ạ, trước thằng Ford thì Triton chạy nhông nhông, nhưng cứ nói đến bán tải là dân tình nhăn mặt vì ngồi đau lưng đau mítEm nhớ ko nhầm thì thằng ford là thằng đầu tiên nâng cấp nội thất bán tải lên như xe sedan ở thị trường Việt Nam, và đúng thời điểm nên chiếm được thị phần do tâm lý tiêu dùng nữa. chứ ở Thailand thì đầu bảng về doanh số phải là isuzu
Dân Nhật chạy Nissan nhiều, sang nhà ta là Toy. Thế mới hay chứ.Nói đâu xa, Mazda xếp ở đâu ở chính quốc, sang đây CX 5 chạy đầy đường )
Lần đầu em nghe nó là thánh từ mồm cụ nói ra.Em phân tích nhưng cũng chưa đủ hiểu rằng tại sao Ranger được dân Việt tôn lên làm 'thánh sống" trong khi nó lại giẫy chết ở chính quốc, rồi Thái Lan - nơi là ông xưởng sx xe bán tải và là nước có địa hình phức tạp và rồi dân bên đó chuyên dùng xe bán tải đi lại cũng ko ưa Ranger lắm?
- Bên Trung đông cũng hay dùng xe bán tải đi sa mạc rồi đi chiến trường nhưng vắng bóng Ranger?
- Bên Phi, nơi toàn sa mạc cũng chủ yếu dùng dòng bán tải khác.
- Úc cũng thế.......
Vậy tại sao các cụ ơi?
Có người nói rằng bên nước ngoài nó thực dụng, xe nào bền, tiết kiệm ổn định và giá hợp lý là họ chơi. Trong khi người Việt thích Ranger vì xe kia nó đẹp, ngoại hình bắt mắt, nội thất nhiều tính năng, rồi lại được đám đông..... làm thuyết phục người Việt..... Vậy hóa ra người Việt mình chỉ thích hình thức không đánh giá cao cái chất?
Cụ nào thông não em cái!
Em đã chạy Colorado HC, BT50 3.2 và WT3.2, thực sự mà nói thì con WT3.2 vẫn ăn điểm hơn, đấy là cảm nhận chung khi ngồi lái. con form dáng thì không bàn, mỗi người một kiểu.Nhu cầu em dư lày: vận hành ổn định, cách âm tốt, ghế sau ngồi thỏa mái, hai cầu. Em quan tâm Colorado HC, Ranger WT, Triton, BT50. Cụ nào trải nghiệm mấy loại trên cho em ít ý kiến ợ. Em chuẩn bị đổi con bán tải cũ. Rượu em cả hầm.
Xe bán tải ko hẳn mua về để chở hàng nên Triton đi thì hơi xóc lộn mề, còn Ranger trung lậpCụ chủ nói đúng, dòng Ranger thì chỉ có WT là vươt trội, còn lại cũng bình thường, theo em đánh giá thua cả trinton.
Thế thì cụ nhầm rồi, chắc hẳn chưa ngồi đủ các dòng xe bán tải, về hình thức thì Colorado ko kém phần, để mà dùng cho gia đình và cv thì Ranger vẫn hơn, nó hơi hướng đến SUV hơn. Người dùng thông minh chán, suy ngẫm 1 điều qua nhiều năm Ranger vẫn dẫn đầu thì chứng tỏ nó phù hợp với điều kiện dân Việt, Triton máy Mivec ngon vậy dân cũng không lên nổi doanh số, Colorado đánh giá ko phải dạng tồi. đấy là câu trả lời sao nó vẫn là doanh số dẫn đầu.trải cái gì thì cũng phải soi với tầm tiền mình bỏ ra ko phải mỗi cái trải . đơn giản gần đây nhất thì CRV 2018 là 1 ví dụ , dân mình chết vì đám đông
Thùng dài, cabin đơn, lốp nhỏ và cứng.Ko phải lốp nhỏ đâu cụ, hình như loại gầm thấp thì phải, lùn như sedan