Em phân tích nhưng cũng chưa đủ hiểu rằng tại sao Ranger được dân Việt tôn lên làm 'thánh sống" trong khi nó lại giẫy chết ở chính quốc, rồi Thái Lan - nơi là ông xưởng sx xe bán tải và là nước có địa hình phức tạp và rồi dân bên đó chuyên dùng xe bán tải đi lại cũng ko ưa Ranger lắm?
- Bên Trung đông cũng hay dùng xe bán tải đi sa mạc rồi đi chiến trường nhưng vắng bóng Ranger?
- Bên Phi, nơi toàn sa mạc cũng chủ yếu dùng dòng bán tải khác.
- Úc cũng thế.......
Vậy tại sao các cụ ơi?
Có người nói rằng bên nước ngoài nó thực dụng, xe nào bền, tiết kiệm ổn định và giá hợp lý là họ chơi. Trong khi người Việt thích Ranger vì xe kia nó đẹp, ngoại hình bắt mắt, nội thất nhiều tính năng, rồi lại được đám đông..... làm thuyết phục người Việt..... Vậy hóa ra người Việt mình chỉ thích hình thức không đánh giá cao cái chất?
Cụ nào thông não em cái!
Bên Thái Lan thì hãng Toyota và Isuzu thay nhau làm "thánh" về dòng bán tải:
Nguồn: https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/salesfig_thailand_2018#may
- Bên Trung đông cũng hay dùng xe bán tải đi sa mạc rồi đi chiến trường nhưng vắng bóng Ranger?
- Bên Phi, nơi toàn sa mạc cũng chủ yếu dùng dòng bán tải khác.
- Úc cũng thế.......
Vậy tại sao các cụ ơi?
Có người nói rằng bên nước ngoài nó thực dụng, xe nào bền, tiết kiệm ổn định và giá hợp lý là họ chơi. Trong khi người Việt thích Ranger vì xe kia nó đẹp, ngoại hình bắt mắt, nội thất nhiều tính năng, rồi lại được đám đông..... làm thuyết phục người Việt..... Vậy hóa ra người Việt mình chỉ thích hình thức không đánh giá cao cái chất?
Cụ nào thông não em cái!
Bên Thái Lan thì hãng Toyota và Isuzu thay nhau làm "thánh" về dòng bán tải:
Nguồn: https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/salesfig_thailand_2018#may
Chỉnh sửa cuối: