9.1 lý do đầu tiên là vì người Việt Nam đã quá mỏi mệt với chính sách ô tô của nhà nước. Ngót 30 năm từ 1990 đến nay, hết bóp lại mở, đầu tiên có con Mekong, mãi dần teo tóp thành nhập khẩu toàn bộ. Ngay cả đồng nghiệp của tôi làm ăn với bác Trần Bá Dương cũng không tin tại thời điểm t7/2017 ấy Nói chung không ai tin. Dù bác Vượng có giàu trời nhưng bác ấy biết gì về ô tô chứ?
Một người lăn lộn từ nghề xe sang nghề BĐS như bác Dương còn không dám ra xe thương hiệu riêng (xe du lich).
Hồi đó tôi cá với anh kia 2 kèo. Một kèo là Vin làm ô tô thật hay chỉ làm "nhiệm vụ chính trị" cho dàn lãnh đạo mới lên cuối năm 2016. Hai là Triều Tiên có giải giáp VKHN hay không. Một chầu nhậu 100 đô và mãi 2 năm sau tôi mới được công nhận là thắng.
Nói thế để thấy, ban đầu, Vin nhận được đa số nghi ngờ là bình thường
Một người lăn lộn từ nghề xe sang nghề BĐS như bác Dương còn không dám ra xe thương hiệu riêng (xe du lich).
Hồi đó tôi cá với anh kia 2 kèo. Một kèo là Vin làm ô tô thật hay chỉ làm "nhiệm vụ chính trị" cho dàn lãnh đạo mới lên cuối năm 2016. Hai là Triều Tiên có giải giáp VKHN hay không. Một chầu nhậu 100 đô và mãi 2 năm sau tôi mới được công nhận là thắng.
Nói thế để thấy, ban đầu, Vin nhận được đa số nghi ngờ là bình thường