- Biển số
- OF-730103
- Ngày cấp bằng
- 22/5/20
- Số km
- 139
- Động cơ
- 72,794 Mã lực
- Tuổi
- 32
2 anh em tôi cùng là fan của otofun , như vậy có gì sai ?
Không sao cả, kể cả 1 người nhiều nick cũng chẳng sao. Ở đây chỉ bàn vui để mở mang kiến thức. Chửi bới hằn học có ai quan tâm đâu cụ .2 anh em tôi cùng là fan của otofun , như vậy có gì sai ?
Em là em phê bình cụ nhé. Em đang tranh luận sâu xa mà cụ lại cười là sao? Mà nick em là HDHD, dịch là Ham đấm, ham đá. Yêu cầu cụ ghi đúng ạ.Không nhịn được cười với cụ ADHD này .
Người giữ lửa đích thực!
Sai là cụ không có clone. Chứ như em trong này tranh luận phải thủ sẵn 10 clone cho chắc.2 anh em tôi cùng là fan của otofun , như vậy có gì sai ?
chính tôi là người đã post clip Cam ranh , và tôi cũng khuyến cáo em gái , anh Trai không mua xe vinKhông sao cả, kể cả 1 người nhiều nick cũng chẳng sao. Ở đây chỉ bàn vui để mở mang kiến thức. Chửi bới hằn học có ai quan tâm đâu cụ .
Có chứng chỉ an toàn của ASEAN NCAP đợt test bên Trung Quốc rồi mà cụ?chính tôi là người đã post clip Cam ranh , và tôi cũng khuyến cáo em gái , anh Trai không mua xe vin
Và tôi sẽ tiếp tục khuyến cáo , anh em họ hàng bạn bè tôi
Bởi xe vin trong thời điểm này với tôi là quá nguy hiểm khi sử dụng mà chưa có 1 chứng chỉ an toàn rõ ràng của 1 cơ sở kiểm nghiệm danh tiếng !
Thật cụ , em không tin tưởng cái gì dính đến CHI NACó chứng chỉ an toàn của ASEAN NCAP đợt test bên Trung Quốc rồi mà cụ?
Thì cái ô tô Tàu khựa đấy (bán ở thị trường châu phi) cũng có đạt chứng chỉ Asean NCAP hay C-NCAP đâu .Thật cụ , em không tin tưởng cái gì dính đến CHI NA
Cái đó theo em tìm hiểu là test bên Trung quốc ,
Cụ biết đấy có những chiếc xe mà thử nghiệm đủ kiểu bên TQ , vậy mà khi chạy trên đường co rúm lại như cục sắt vo viên lại khi tai nạn
Điển hình nhất là xe bán tải TQ vừa rồi được 0 điểm khi mang ra thi thố với mấy nước khác về an toàn đấy
Không có mấy cái này thì Asean NCAP hay C-NCAP chắc cũng 0 sao .Theo đó, mẫu xe Great Wall Steed 5 được Global NCAP thử nghiệm thuộc phiên bản tiêu chuẩn, không được hãng xe Trung Quốc trang bị túi khí cũng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và các tính năng an toàn khác.
Cụ bận, em cũng chẳng rỗi. Chém gió trên này chỉ là giải trí chút thôi. Nhưng cụ lập mấy nick để còm trên này chắc cũng không hoàn toàn giải trí đơn thuần.Chào
Chào một buổi tối trong lành !
Vâng đọc còm của bạn thì trước khi ta tranh luận tôi giải thích chút đã
1 - Tôi đi rất nhiều - Bởi công việc , chả mấy khi rảnh , để lên đây chém gió ,
2 - Tôi đang tranh luận cùng bác Fuku2 về việc bác ấy bảo xe vin chạy như lợn con ngoài đường , bác ấy ở SG và tôi cũng ở SG , tôi đã từng post 1 video ở cảng hàng không Cam ranh giờ vàng mà ko hề có 1 chiếc xe vin nào , giờ tôi đã chuẩn bị 1 cơ số video ngay tại khu Vin SG cũng không có chiếc nào ( giờ tan tầm ) xe đến và đi khá đông ,
Nói về mật độ xe vin thì vẫn khá nhiều tranh cãi , và tôi muốn chứng minh cho bác Fuku2 là bác ấy chỉ bốc phét , không thực tế
3 - chiếc xe vin bị đâm kia đi sai hoàn toàn và quá ẩu , tôi đã đưa video cho bên bị nạn , và phía công an và để lại Sđt nếu cần hỗ trợ nhân chứng bởi vụ tai nạn này khá nặng và nguy hiểm đến mạng người !
- tôi không ác ý mang xe vin ra để làm minh họa
- đa phần người trẻ tuổi chạy xe vin đều chạy khá ẩu !
Bởi vậy mãnh liệt như thế thì hãy về nhà mà mãnh liệt chứ đừng nên ra đường sỹ hão rồi gây tai nạn ! Hại mình , hại người !
Em tưởng nó nằm ở Mã Lai chứ cụ. Chứng nhận của nó có mua được hay không thì em không biết. Nhưng em thấy các ông nhớn đều mang sang đây thử nghiệm cả.Có chứng chỉ an toàn của ASEAN NCAP đợt test bên Trung Quốc rồi mà cụ?
Cụ cho em xin cai clip xe vin đậu đầy đường cho mở rộng tầm mắt với !
Cụ fuku2 cụ ấy khẳng định đứng có mấy phút đi qua ít nhất 6 chiếc xe vin , gồm Lux , lux sa, và fadin
Em chờ dài cả cổ cờ nhíp của cụ ấy
Còn về nick thì tôi đã giải thích , không cần giải thích thêm cho cụ ,
Thế thì lâu nay cụ tưởng nhầm rồi ạ.Em tưởng nó nằm ở Mã Lai chứ cụ. Chứng nhận của nó có mua được hay không thì em không biết. Nhưng em thấy các ông nhớn đều mang sang đây thử nghiệm cả.
Chứng nhận của ông VIN đây ạ. Trước em có đọc thấy cụ nào đòi VIN phải báo cáo kết quả thiết nghiệm thì vào đây mà down về.
Thôi cụ. Vụ này em nhường cụ 1 phân. Cụ thắng đi tiếp, em về. Cờ nhíp làm gì cho nó tốn thời gian. E còm trên này giải trí thôi, có hơn thua gì đâu.Cụ cho em xin cai clip xe vin đậu đầy đường cho mở rộng tầm mắt với !
Cụ fuku2 cụ ấy khẳng định đứng có mấy phút đi qua ít nhất 6 chiếc xe vin , gồm Lux , lux sa, và fadin
Em chờ dài cả cổ cờ nhíp của cụ ấy
Còn về nick thì tôi đã giải thích , không cần giải thích thêm cho cụ ,
Mịa có phải ai cũng rảnh rỗi như grabbike đợi khách đâu mà đi quay trên đườngThôi cụ. Vụ này em nhường cụ 1 phân. Cụ thắng đi tiếp, em về. Cờ nhíp làm gì cho nó tốn thời gian. E còm trên này giải trí thôi, có hơn thua gì đâu.
Nhanh gọn thì em nói địa điểm để cụ nào ở HN rảnh thì kiểm chứng hộ. Đây là các địa điểm mà em đi làm hàng ngày nên nó đập vào mắt em nhớ: Sân BYT 3 chiếc, cổng Bộ thường xuyên đậu 1 chiếc SA 2.0, Núi Trúc 3 chiếc, Phan Kế Bính 1, Xuân La 1, Khu nhà em ở Xuân Đỉnh 3. Đó là xe đỗ, còn đang chạy em không biết quay cờ nhíp. Không biết thế đã gọi nhiều hay ít.
Không quay thì các cụ nói không có bằng chứng, đang chạy xe đạp, chỉ chửi đổng. Quay xong làm bằng chứng các cụ lại chửi là grbbike đợi khách? Lưỡi các cụ đúng là không xương nhiều đường lắt léo.Mịa có phải ai cũng rảnh rỗi như grabbike đợi khách đâu mà đi quay trên đường
Em đọc mấy cái không thấy nó nói ASEAN nCAP có đặt ở China. Cụ có link tham khảo cho anh em được thêm kiến thức.Thế thì lâu nay cụ tưởng nhầm rồi ạ.
Cụ xem chỗ testlab là biết mà.Em đọc mấy cái không thấy nó nói ASEAN nCAP có đặt ở China. Cụ có link tham khảo cho anh em được thêm kiến thức.