- Biển số
- OF-315219
- Ngày cấp bằng
- 9/4/14
- Số km
- 95
- Động cơ
- 294,845 Mã lực
e thích con SA mà thấy các cụ bàn tán quá.
mình có đc chê bạn ngu dù ko quen biết hay chưa từng gặp bạn ko ?Ý cụ là phải ăn mới được chê à?
Cụ ví dụ sao kém logic thế, ví dụ chuẩn nó phải là: Em gặp 10 người bạn của cụ, trong các nhận xét khách quan của bạn cụ đưa ra, có 6 người bảo cụ ngu như bò thì em sẽ kết luận ngay là cụ ngu thật chứ em chưa cần gặp hay tiếp xúc với cụ. Đấy gọi là tư duy cụ nhé.mình có đc chê bạn ngu dù ko quen biết hay chưa từng gặp bạn ko ?
thôi cụ ạ, thấy thớt nào cụ cũng vào tranh luận, tiền mình mình mua thôi cụ, kệ chúng n, mất thời gianhuyndai 5 năm đầu bán đc bao nhiêu xe thế )
huyndai 5 năm đầu bán đc bao nhiêu xe thế )
SA dáng đẹp nội thất hơi xấu tí. con này mà xe điện thì thích
chắc ảnh concept ạ
trước rộ tin, chắc bỏ rồi cụ, vì khung gầm xe xăng k đem áp cho xe điện được, thiết kế lại quá cha thiết kế mớichắc ảnh concept ạ
form dáng e nghĩ vẫn dùng dc chứ nhỉtrước rộ tin, chắc bỏ rồi cụ, vì khung gầm xe xăng k đem áp cho xe điện được, thiết kế lại quá cha thiết kế mới
Hình chụp lâu rồi. Magna thử nghiệm hệ truyền động choVinfast. Lúc này chưa có xe điện.chắc ảnh concept ạ
Không dùng chung được. Trừ khi thiết kế ngày từ đầuform dáng e nghĩ vẫn dùng dc chứ nhỉ
Xe đẹp quá, nhưng lại bị khai tử mất rồiHình chụp lâu rồi. Magna thử nghiệm hệ truyền động choVinfast. Lúc này chưa có xe điện.
con i5 và i7 nó dùng chung cho cả xe xăng vàtrước rộ tin, chắc bỏ rồi cụ, vì khung gầm xe xăng k đem áp cho xe điện được, thiết kế lại quá cha thiết kế mới
Hyundai Ioniq 5 là sản phẩm đầu tiên phát triển trên nền tảng E-GMP (Electric-Global Modular Platform) của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc. Một trong những đặc điểm nổi bật của E-GMP chính là khung gầm kéo dài, cơ sở để tạo nên những đường nét thiết kế ấn tượng và không gian nội thất thoáng rộng.con i5 và i7 nó dùng chung cho cả xe xăng và
điện đó cụ
dáng thì dùng đc nhưng vẫn phải thiết lại thôi bác, bên trong các móc treo linh kiện, treo máy, khung gầm nó khác mà bác, còn giữ đc cái form vỏ mấy ông thiết kế xe điện ôm khung gầm xe điện ra lắp cho lẹ hơnform dáng e nghĩ vẫn dùng dc chứ nhỉ
Xe này hôm e đi xem triển lãm rồi, rất đẹp, thiết kế rất tương lai nhưng vẫn chê 1 điểm là chỗ tháo cọc âm không tiện như VFTử Kỳ đây rồi
ngưng mẫu này, làm mẫu khác, hãng nào cũng thế, mỗi hãng xe VN là độc lạ trong mắt ae anti )))bán bao nhiêu không cần biết. Nhưng nó không đóng cửa chấm cmn dứt sản xuất xe xăng như hãng mãnh liệt nào đó