- Biển số
- OF-354153
- Ngày cấp bằng
- 9/2/15
- Số km
- 3,724
- Động cơ
- -203,439 Mã lực
Hic. Vậy là Vin đem con bỏ chợ ạ. E cứ tưởng là chỉ dừng sx mẫu mới thôi.
Khổ các cụ mang tư tưởng ủng hộ hàng VNEm nghĩ vf muốn chơi trước 1 mình. Nếu mà không ăn được nữa thì...
Xe xăng mang đi nước nào mà thất bại thế cụ?THế mới gọi là canh bạc vì điện thoại, xe xăng mang sang nước ngoài đều thất bại.
Lux A mà giá 300 là em múc ngaySắp tới sẽ có đợt thanh lý ô tô Vinfast giống như dọn kho điện thoại Vsmart. Ngày đấy ngày đấy không xa xôi........
E thẩm mà chả thấy nó liên quan gì tới câu cụ nói VF xuất khẩu xe xăng thất bại.
Em như cụLux A mà giá 300 là em múc ngay
Em nghĩ đây là bài của Vin thôi bác. có lẽ đầu tư cho vinfats đã làm Vin thua lỗ quá lớn, nhưng lại không bỏ được vì mục tiêu chính trị và lỡ đổ quá nhiều tiền vào rồi, nếu bây giờ Vin từ bỏ vinfat giống như mấy cái trước thì danh tiếng của vin sẽ bị ảnh hưởng cực lớn, khi mới hôm trước còn tuyên bố từ bỏ các mảng kinh doanh khác để tập trung cho vinfat, giờ mà bỏ vinfat thì khác gì tự vã vào mặt. Nên vin chọn phương án thu nhỏ nó lại dần rồi kiếm ông nào máu thì bán lạiChuyển xe điện trong năm 2022 là quá sớm, hiện xe điện ở HN đi khá bất tiện. ở rất nhiều chung cư ko phải của Vin việc sạc điện là điều không thể, số lượng chung cư này quá nhiều luôn, chưa kể dân ở nhà thổ cư trong ngõ sâu để xe các bãi lung tung ko có trạm sạc. Nếu vin bán xe điện thuần ở VN thì đây là ván cược quá khủng, để chờ năm sau xem thế nào. Dân tỉnh nói chung chưa mấy mặn mà với xe điện.
Mình cũng chưa hiểu bà Thuỷ tuyên bố cái này để làm gì. Chưa thấy lợi lộc gì, mà rất nhiều người mua xe xăng của hãng sẽ lo lắng. Chắc chắn doanh số xe xăng sẽ tụt ngay sau tuyên bố, mà dòng xe điện thì chưa thể tăng doanh số ngay.Nếu đúng như CEO Thủy chia sẻ, cuối năm 2022 VinFast khai tử nhà máy sản xuất động cơ copy công nghệ BMW về hưu.
Ipo thì phải giới thiệu là có cn gì, nắm bản quyền gì.... Thì bọn nó mới đầu tư thông qua cp chứ.Cách đây 2 tuần tôi đã có cuộc cà phê chém gió với mấy ông bạn, ý của tôi là dường như Vinfast làm xe xăng có vẻ không hợp. Quả đúng là Vin đã thông báo dừng xe xăng.
Vì sao? Vì bỏ qua sự phân tán nguồn lực mà Vin đang rất thiếu, thì việc SX cả xe xăng sẽ khiến thế giới nhìn Vin như một công ty ô-tô thông thường, ngay cả khi chỉ có 3 mẫu xe xăng và 30 mẫu xe điện thì Vin vẫn là 1 công ty xe xăng. CHỈ KHI BỎ HẾT XE XĂNG THÌ VINFAST MỚI ĐƯỢC NHÌN NHƯ 1 CÔNG TY XE ĐIỆN.
Vì xe điện đang là mốt nên với tư cách 1 công ty xe điện thì Vinfast có thể bán xe giá cao hơn và (rất quan trọng) định giá IPO cao hơn nhiều so với 1 công ty ô-tô thông thường.
Đây sẽ là ván bài tất tay đấy cụ ợ. Phải tuyên bố cái này ở Mỹ thì mới khẳng định được VF là công ty xe điện để thuận lợi cho IPO.Mình cũng chưa hiểu bà Thuỷ tuyên bố cái này để làm gì. Chưa thấy lợi lộc gì, mà rất nhiều người mua xe xăng của hãng sẽ lo lắng. Chắc chắn doanh số xe xăng sẽ tụt ngay sau tuyên bố, mà dòng xe điện thì chưa thể tăng doanh số ngay.
Dạo này nội bộ Vin có vẻ lục đục, CEO tây thì nghỉ việc bất thình lình, CEO ta thì tuyên bố ..... Tên xe thì chưa sản xuất đã đổi bất thình lình....
Ipo thì phải giới thiệu là có cn gì, nắm bản quyền gì.... Thì bọn nó mới đầu tư thông qua cp chứ.
Cứ có cái xe điện là ipo , hút tiền thì đơn giản quá. Anh Campuchia hình như năm ngoái cũng bầy 1 vài cái xe điện rồi.
Quả ko sai 1 ly em dự cách đây 3 năm, mồi là xe xăng thôi,tương lai là xe điện.
Vấn đề quá khó cho Vin, khi mà chính anh ấy cũng góp phần phá nát QH. Vn là 1 đất nước hạ tầng- nhất là điện - quá kém. Và như vậy , xe điện rất khó phát triển.
Tq là nhãn tiền, qh tốt như vậy,trạm xạc nhiều như vậy, mà nhiều lúc khốn khổ với trạm xạc.
Muốn trở thành 1 hãng lớn thì phải có kế hoạch đàng hoàng, ko thể vì 1 cái lợi trước mắt mà đánh úp khách hàngMình cũng chưa hiểu bà Thuỷ tuyên bố cái này để làm gì. Chưa thấy lợi lộc gì, mà rất nhiều người mua xe xăng của hãng sẽ lo lắng. Chắc chắn doanh số xe xăng sẽ tụt ngay sau tuyên bố, mà dòng xe điện thì chưa thể tăng doanh số ngay.
Dạo này nội bộ Vin có vẻ lục đục, CEO tây thì nghỉ việc bất thình lình, CEO ta thì tuyên bố ..... Tên xe thì chưa sản xuất đã đổi bất thình lình....
Suy nghĩ của cụ bao lâu nay vẫn ko qua khỏi lũy tre làng nhỉ. Thị trường VN bé bằng cái mắt muỗi mà suốt ngày mang ra làm thước đo.Ipo thì phải giới thiệu là có cn gì, nắm bản quyền gì.... Thì bọn nó mới đầu tư thông qua cp chứ.
Cứ có cái xe điện là ipo , hút tiền thì đơn giản quá. Anh Campuchia hình như năm ngoái cũng bầy 1 vài cái xe điện rồi.
Quả ko sai 1 ly em dự cách đây 3 năm, mồi là xe xăng thôi,tương lai là xe điện.
Vấn đề quá khó cho Vin, khi mà chính anh ấy cũng góp phần phá nát QH. Vn là 1 đất nước hạ tầng- nhất là điện - quá kém. Và như vậy , xe điện rất khó phát triển.
Tq là nhãn tiền, qh tốt như vậy,trạm xạc nhiều như vậy, mà nhiều lúc khốn khổ với trạm xạc.