- Biển số
- OF-504063
- Ngày cấp bằng
- 11/4/17
- Số km
- 100
- Động cơ
- 186,099 Mã lực
có lý do thôi
Kinh nghiệm và công nghệ làm ô tô của VF làm sao lại được với mấy thằng ngoại quốc, chạy theo thì đuối lắm nên tranh thủ lúc này mảng xe điện chưa có thằng nào quan tâm thì làm trước may ra chiếm lĩnh thị trường được vài năm, đến lúc chúng nó nhảy sang xe điện thì có chút lợi thế từ thương hiệu Việt và hệ thống trạm sạc để đấu lại.
Nước cờ này của anh Vượng là khôn ngoan mà
Lúc làm xe xăng khôn hay ko thì em ko dám phán vì mục đích của làm xe không chỉ là bán cái xe. Nhưng bây giờ anh ý bỏ xe xăng và tập trung lăng xê xe điện là khôn.Ý cụ là vượng không khôn lúc làm xe xăng, còn làm xe điện thì khôn?
Khi nào bỏ xe điện sang làm tầu vũ trụ thì gọi là khôn cùng cựcLúc làm xe xăng khôn hay ko thì em ko dám phán vì mục đích của làm xe không chỉ là bán cái xe. Nhưng bây giờ anh ý bỏ xe xăng và tập trung lăng xê xe điện là khôn.
Lúc làm xe xăng khôn hay ko thì em ko dám phán vì mục đích của làm xe không chỉ là bán cái xe. Nhưng bây giờ anh ý bỏ xe xăng và tập trung lăng xê xe điện là khôn.
Nộp thuế nhiều vẫn có thể lỗ bình thường nhé !Làm xe xăng lỗ thế nào đc, năm 2020 nó còn bán giá cao hơn này nhiều. Xe lại toàn top phân khúc cả fadil lẫn luxA vả camry ko ngóc đầu lên đc. Sơ sơ đóng thuế dn 5000 tỷ cho HP là biết nó lãi bao nhiêu từ xe xăng rồi. Bỏ xe xăng chẳng qua là muốn sớm dồn nguồn lực làm xe điện, đi trước thì có lợi thế hơn. Chứ bảo làm xe xăng lỗ là ko chính xác
Vãi cụ moi được cả cái này ạ.Nộp thuế nhiều vẫn có thể lỗ bình thường nhé !
Cười bể bụngLàm xe xăng lỗ thế nào đc, năm 2020 nó còn bán giá cao hơn này nhiều. Xe lại toàn top phân khúc cả fadil lẫn luxA vả camry ko ngóc đầu lên đc. Sơ sơ đóng thuế dn 5000 tỷ cho HP là biết nó lãi bao nhiêu từ xe xăng rồi. Bỏ xe xăng chẳng qua là muốn sớm dồn nguồn lực làm xe điện, đi trước thì có lợi thế hơn. Chứ bảo làm xe xăng lỗ là ko chính xác
Lỗ là bình thường, đa số mới làm đều bị lỗ, phải lỗ như Cocacola mới là giỏiNộp thuế nhiều vẫn có thể lỗ bình thường nhé !
Cười bể bụng
Thì nhiệt tình cộng với ngu dốt thì thành ra phá hoại mà cụ. Anh em ngay từ đầu đã bẩu xe bán 3-O. Mà 3-O tức là đã lỗ cmnr. Sau tháng thì giảm giá, tháng thì khuyến mãi trước bạ, quý thì 1 vâu chơ, quý thì 3 vâu chơ cộng lại mà vẫn bảo không lỗ. Thế thì khác gì bảo anh em nói bậy . Quân cán gì mà cứ lên gối lãnh đạo ứ hự vậy?thôi cụ ơi tha cho đồng chí tự nhục đấy đi. Nó không biết thuế má dư thế nào mà nó cũng chém dư đúng rồi. Fan của vin mà, chỉ cần nhiệt tình là đủ
Thì nhiệt tình cộng với ngu dốt thì thành ra phá hoại mà cụ. Anh em ngay từ đầu đã bẩu xe bán 3-O. Mà 3-O tức là đã lỗ cmnr. Sau tháng thì giảm giá, tháng thì khuyến mãi trước bạ, quý thì 1 vâu chơ, quý thì 3 vâu chơ cộng lại mà vẫn bảo không lỗ. Thế thì khác gì bảo anh em nói bậy . Quân cán gì mà cứ lên gối lãnh đạo ứ hự vậy?
Với giá bán xe ra (không tính áp voucher, khuyến mại...) thì em nghĩ là có lãi chứ ko lỗ nhưng chi phí đầu tư nhà máy với xây showroom nhiều, tiền thuê Vinno pr quảng cáo và nhiều chi phí khác nên ko lại được, doanh số lại ko như kỳ vọng nên lâu dài là đuối. Chưa kể việc xe Hàn, Trung nó thay đổi mẫu mã, Option nâng cấp liên tục giá thì rẻ cạnh tranh gay gắt vậy nên thà buông bỏ nhảy sang xe điện làm trước 1 mình còn hơne nhớ hồi đầu a vượng có nói mỗi xe lỗ tầm 3 lít, mà hồi đó giá vẫn để cao lắm. Giờ bán theo giá sắt vụn mà vẫn có đứa nâng bi kiểu như anh vượng tao sáng suốt lắm, làm gì có lỗ, chẳng qua chuyển hướng kinh doanh blah blah. Nhưng nó biết đâu là việc này đồng nghĩa gián tiếp kêu chủ tịch vượng nói láo
Lỗ lòi, đang đốt tiền, làm xe ban đầu ko lỗ có thánh, chi phí cho RD, thương hiệu quá lớn.e nhớ hồi đầu a vượng có nói mỗi xe lỗ tầm 3 lít, mà hồi đó giá vẫn để cao lắm. Giờ bán theo giá sắt vụn mà vẫn có đứa nâng bi kiểu như anh vượng tao sáng suốt lắm, làm gì có lỗ, chẳng qua chuyển hướng kinh doanh blah blah. Nhưng nó biết đâu là việc này đồng nghĩa gián tiếp kêu chủ tịch vượng nói láo
Ngon nhưng lỗ nặng. Marketing vậy đủ rồiCông nhận Lux A với SA ngon vậy mà khai tử