Em nghĩ Tesla sắp bán chính hãng ở Việt Nam rồi. Họ sẽ dùng chung hệ thống các trạm sạc với Vinfast.
Cũng hót hay như anh Trung vf đòi treo cổ thằng khách Hoàng lên thôi. Nói mà có làm đâu.Wan chọng có bẻ đc chữ nào của hắn không.
Chửi tục không phải khi nào cũng dở
À còn thằng mình, không nhiều lời, tiếp tục cọc VF8, y như ngày 25/11/2018 cọc SA tại Landmark 81.
Mà lần này cọc chả có tí hồi hộp nào cả. Cứ như cưới lại vợ vậy.
Cụ ơi, em nghĩ bên quản lý nhà nước họ không cho chơi kiểu trạm sạc độc quyền vậy đâu. Họ sẽ tiêu chuẩn hóa trạm sạc để có thể dùng cho nhiều loại xe khác nhau. Từ trước đến nay, VN mình có truyền thống lấy các tiêu chuẩn kỹ thuật của châu Âu về đổi tên thành TCVN.Về cái xe và những thứ quanh cái xe thì em đồng ý với cụ.
Em đang nghĩ là Vin chơi tất tay có khi để giành lợi thế cạnh tranh về các trạm sạc trên cả nước; kiểu như chiếm địa lợi, xí hết chỗ trước, sau này các thằng khác có xe điện ngon vào nhưng không có chỗ sạc ngon thì anh ấy vẫn có lợi thế.
Bạn bè em cũng có người đặt xe Vin điện rồi (đều có ăn lộc từ Vin hoặc nhà giàu lắm xe). Nhưng mà kiểu làm truyền thông với kiểu quay xe nhanh như điện này em thấy rét lắm, mình tiền ít, không phiêu lưu được.
Muốn mua xe hãng nào tùy thôi, nhưng ở VN mà mua xe điện hãng khác vào trạm sạc VF dễ dính lỗi lắm.Chưa nói đến bao nhiêu năm nữa thì xe xăng hết bán được, nhưng cứ cho là có cái ngày đó đến nhanh đi thì ngoài VF ra còn lại toàn bọn ngọng ko biết làm xe điện với trạm sạc ah ?
Bán lỗ là thế nàoAi tin hay ko thì tùy, và ảnh búa ko phải em chế mà là lấy từ báo chí anh ấy mời đến chụp ảnh nhà máy của ảnh ợ.
Lẽ cụ nên chửi bọn nhà máy quá lôm côm khi quảng cáo NM hiện đại , robot này nọ, rồi anh V tuyên bố sai số cỡ nanomet - mà để bọn báo chụp cái búa
Chứ ko phải thù dai em - điều rất buồn cười
Chạy đầy đường thì anh rõ ràng bán tháo, bán lỗ - cũng chả có gì vẻ vang ợ -Và em buồn cười những người kêu ủng hộ hàng V mà cứ rình anh ấy xuống giá mới mua, xong kêu tự hào này nọ
Mình gop cho vui nè; đang nói ô tô mà nói bò thì kỳ ha.Em nghĩ đây là bài của Vin thôi bác. có lẽ đầu tư cho vinfats đã làm Vin thua lỗ quá lớn, nhưng lại không bỏ được vì mục tiêu chính trị và lỡ đổ quá nhiều tiền vào rồi, nếu bây giờ Vin từ bỏ vinfat giống như mấy cái trước thì danh tiếng của vin sẽ bị ảnh hưởng cực lớn, khi mới hôm trước còn tuyên bố từ bỏ các mảng kinh doanh khác để tập trung cho vinfat, giờ mà bỏ vinfat thì khác gì tự vã vào mặt. Nên vin chọn phương án thu nhỏ nó lại dần rồi kiếm ông nào máu thì bán lại
Cứ nhìn các trạm ATM đi. Ai làm sớm có vị trí tốt. Xe Vin đang thu phí sạc bậc 5, bỗng nhiên xe ngoài Vin vào, thu phí sạc bậc 6 chẳng hạn. Lúc đó mới thấy lợi thế của ai lập trạm trước.Chưa nói đến bao nhiêu năm nữa thì xe xăng hết bán được, nhưng cứ cho là có cái ngày đó đến nhanh đi thì ngoài VF ra còn lại toàn bọn ngọng ko biết làm xe điện với trạm sạc ah ?
ngoài VF làm gì có hãng nào thèm làm trạm sạc ở VN, bọn nước ngoài vào bán xe ôm tiền về nước thôi. Như Honda bán cả trăm triệu xe máy ở VN giá cắt cổ, mà có thèm chuyển giao công nghệ, phát triển nhà cung cấp tại VN đâu.Cứ nhìn các trạm ATM đi. Ai làm sớm có vị trí tốt. Xe Vin đang thu phí sạc bậc 5, bỗng nhiên xe ngoài Vin vào, thu phí sạc bậc 6 chẳng hạn. Lúc đó mới thấy lợi thế của ai lập trạm trước.
Tỷ phú mà cụ bảo sai lầm. Sai lầm chính là cụ và tôi và những người tin vào sự " Ngạo nghễ Việt Nam". Tất cả chỉ là chiêu trò nhằm kiếm đất và tăng giá trị cổ phiếu thôi.Bác Vượng đi quả này là sai lầm lớn rồi. Nếu các mảng kia bác bỏ với lý do dồn lực cho vinfat thì còn dễ hiểu, người mua vẫn đánh giá cao Vin. Nhưng sau quả mang con bỏ chợ này trong khi kết quả kinh doanh đang tốt thì không còn lý do gì có thể bào chữa được nữa. Chắc chắn xe điện sẽ không thể thành công như xe xăng mang lại cho vin như bây giờ được. Hồi kết của vinfat chắc không còn xa nữa, chia buồn với những bác đã trót đi theo tiếng gọi " mãnh liệt tinh thần việt"
Cụ này mới là chuẩn.Tỷ phú mà cụ bảo sai lầm. Sai lầm chính là cụ và tôi và những người tin vào sự " Ngạo nghễ Việt Nam". Tất cả chỉ là chiêu trò nhằm kiếm đất và tăng giá trị cổ phiếu thôi.
Em nghĩ ngược lại VF sắp bán chính hãng ở Mỹ rồi. Họ muốn dùng chung hệ thống các trạm sạc với Tesla.Em nghĩ Tesla sắp bán chính hãng ở Việt Nam rồi. Họ sẽ dùng chung hệ thống các trạm sạc với Vinfast.
Đúng rồi. Tesla cho Vinfast dùng sạc ở Mỹ. Vinfast cho Tesl dùng sạc ở Việt Nam. Nên Tesla mới sắp bán ở Việt NamEm nghĩ ngược lại VF sắp bán chính hãng ở Mỹ rồi. Họ muốn dùng chung hệ thống các trạm sạc với Tesla.
nói như rồng leo, làm như mèo mửa, làm tới đâu đóng cửa tới đó. lo mà tồn tại cho được đi đã bác ơi, hay lại 3 năm sau đóng cửa theo kế hoạch, là đúng đắnĐúng rồi. Tesla cho Vinfast dùng sạc ở Mỹ. Vinfast cho Tesl dùng sạc ở Việt Nam. Nên Tesla mới sắp bán ở Việt Nam
Thôi....cố gom xiền mua nhà của ảnh may ra đỡ đau tim. Ha....ha....Nói chung e ko muốn e cầm đằng lưỡi. Mà chuôi thì e chả đủ tuổi mon men sờ. Thế nên e né cho lành. Vào 1 ngày đẹp giời, anh Vô va tuyên bố dừng sản xuất xe điện, đi kèm ko hỗ trợ pin, trạm sạc … như a đã làm với các mảng khác hoặc ngay với chính xe xăng; hoặc đơn giản a tăng giá thuê pin … thì khóc với ai ợ.
Cả haiEm nghĩ ngược lại VF sắp bán chính hãng ở Mỹ rồi. Họ muốn dùng chung hệ thống các trạm sạc với Tesla.
Chúc mừng Vinfast, vẫn thích dòng Lux Sa.
[/QUOTE
vì ăn đủ rồi. lừa đủ rồiXem giỏi thiệu tại Mỹ trên VTV, giật mình với thông tin khá thốn, Vinfast sẽ chuyển sang xe điện 100% cuối năm 2022, như vậy là công bố khai tử với lux và fadil.
VinFast giới thiệu ba mẫu xe điện mới - VnExpress
VinFast công bố giá bán VF e35 và VF e36 từ 1,05 tỷ đồng, giới thiệu thêm 3 mẫu xe điện mới, chuyển thành hãng xe điện hoàn toàn trong năm 2022.vnexpress.net
Trong sự kiện VinFast Global EV Day trong khuôn khổ CES 2022, bà Lê Thị Thu Thủy, người đứng đầu VinFast toàn cầu, đã thông báo được đánh giá là "một tin hết sức quan trọng, có ý nghĩa bước ngoặt trong lịch sử phát triển" của công ty: "VinFast sẽ chính thức trở thành hãng xe điện 100% vào cuối năm 2022".
"Với chúng tôi, một tương lai bền vững cho hành tinh và con người được kiến tạo thông qua việc di chuyển không phát khí thải và hạn chế tiếng ồn, trên nền tảng dịch vụ thông minh và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời" - bà nói tiếp.
Từ CES 2022, VinFast tuyên bố bỏ xe xăng, chỉ làm xe điện từ cuối năm
'Việc đổi tên khẳng định nhất quán chiến lược thuần điện của VinFast trong cuộc cách mạng xe điện' - theo bà Lê Thị Thu Thủy - tổng giám đốc VinFast toàn cầu, phát biểu tại CES 2022.tuoitre.vn
Rồi xem thử chương trình cho thuê PIN nào, chuyện ở Mỹ thì rõ ràng là ai cũng biết là lv8 cho vui thôi, chứ thị trường Việt vẫn là đích nhắm với nhà máy sản xuất PIN tại Formosa Hà Tĩnh.
Trước đây khi xe điện còn quá mới mẻ, chương trình thuê pin được đưa ra để giải quyết lo lắng cho người tiêu dùng về tuổi thọ pin, nay thời gian đã chứng minh không phải lo lắng về chuyện này nữa.
Nếu thuê PIN thì tuy sở hữu phần lớn chiếc xe điện, nhưng hóa ra vẫn là tài sản của nhà sản xuất vì người mua phải trả một khoản phí hàng tháng để thuê pin thì chiếc xe mới chạy được. Người nào không sử dụng xe thường xuyên sẽ phải suy nghĩ vì vẫn phải trả tiền thuê bao liên tục, chi phí thuê PIN này không giảm theo thời gian cho dù xác xe sắp trở thành đồng nát.
Tesla tiên phong công nghệ đổi pin cách đây 3 năm nhưng đã dẹp vì không hiệu quả, 90% khách hàng không dùng dịch vụ này. Các hãng như Renault hay Nissan cũng đã bãi bỏ.
Lớn nhất với VinFast là liệu có lặp lại VinSmart vì không có pin thay thế