Bàn đâu? toàn chửi nhau .Em thấy nên bàn, vì có thế mới biết Toyota dẫn đầu về doanh số nhưng thua xa Honda ra sao? Chắc em không phải quote lại kiểm tra an toàn của CR-V và City lắp ráp trong nước cụ nhỉ?
Bàn đâu? toàn chửi nhau .Em thấy nên bàn, vì có thế mới biết Toyota dẫn đầu về doanh số nhưng thua xa Honda ra sao? Chắc em không phải quote lại kiểm tra an toàn của CR-V và City lắp ráp trong nước cụ nhỉ?
E chả thấy ai đứng đắn mà mở mồm ra thì chê người khác trẻ trâu này nọ - có lẽ ngôn ngữ người cạn rồi ?
Vâng, ngôn ngữ của fan xe Hàn lịch sự lắm. Mời các cụ cứ tự suớng, rảnh e vào hóngÔi nghe giọng chó đị t lợn quá
Bài này cho kiều đọc thôi. Toy Mỹ thì em yêu ngay, Toy việt nam nói thật không thể yêu được cụ ạ. Quá khinh thường người tiêu dùng việt luôn.http://autopro.com.vn/tu-van/toyota-corolla-la-xe-dang-tin-cay-nhat-trong-nam-2015-20151223141235576.chn
Đọc bài này có lẽ các cụ đã hiểu vì sao Toy đc phong thánh nhé, 5 xe dẫn đầu thì hết 4 xe của Toy. Các cụ anti Toy vào xem luôn nhé. M. Xmas các cụ.
Dân biểu nhiều nước pt hơn vừa bàn vừa oánh nhau được mà cụBàn đâu? toàn chửi nhau .
đồ tàu tràn sang nên mới rẻ thôi, vào hãng xemCác cụ tranh luận rôm quá , em xin nói 1 xíu thôi, em thấy thương hiệu nó quan trọng nên toy bán đc nhiều xe hơn cũng dễ hiểu, dưới góc độ sửa chữa em thấy toy cũng lành, dễ sửa, đồ rẻ..xe hàn như kia, hyunđai ...cũng ổn chẳng qua nó vào sau nên chưa mạnh bằng toy đc, nhưng các năm tới thì chưa biết đc ạ. Còn 1 dòng nữa tới đây em nghĩ sẽ phát triển mạnh là samsung SM3, SM5, QM...xe rất chất , giá quá hợp lý. Nói chung dòng xe châu á lành và dễ mua đi bán lại đồng thời ít mất giá mạnh như dòng châu âu ạ.
Vâng, ngôn ngữ của fan xe Hàn lịch sự lắm. Mời các cụ cứ tự suớng, rảnh e vào hóng
Qua bao năm thì suy nghĩ cũng chỉ đến đây? Tự nhiên mua Toy trở thành cuồng Toy rồi suy diễn ai mua xe Hàn cũng là fan Hàn (cái kiểu fan vật chất như này chắc thành fan đa quốc gia mất )Vâng, ngôn ngữ của fan xe Hàn lịch sự lắm. Mời các cụ cứ tự suớng, rảnh e vào hóng
Đèn gầm FT khoảng 3,5 tr, Altis từ 2,5 đến 2,8 (đời trc đắt hơn), Camry cũng khoảng 2,8/chiếc mặc dù cs đèn FT còn nhỏ hơn hoặc xêm xêm. So với bên ngoài em dự đắt hơn từ 20-30% (so cùng loại chứ đèn khác không nói). Bộ đèn AB Thái cách đây 3 năm là hơn 2 tr. Bộ đèn gầm Esc hàng ngoài đặt từ Mỹ về tổng vệ sinh 3,3 tr.đồ tàu tràn sang nên mới rẻ thôi, vào hãng xem
Ông hỏi câu này ý gì, có phải là bố láo thích xoay đểu ko?
Sau một hồi đá xoáy ko lại ông chốt một câu chưng hửng mà ko một lời gì với tôi. Vậy ông có đáng để tôi tiếp ko?
Không có người kiểm định nhưng cụ cứ thấy người nhiều tiền hơn họ mua Camry nhập thì đủ biết là xe Toy VN so với Toy nhập thế nào, và Toy VN không làm hài lòng được chính khách hàng của họ cụ ạ Còn không có ai kiểm định nhưng Toyota lẳng lặng thu hồi hàng ngàn xe bị lỗi túi khí trong khi vẫn cãi cố là khách đâm sai cách, chết tự chịu, hỏng xe thì bán sắt vụn, là cụ thì cụ có thấy chạnh lòng không
Đùng rùi! mua xong thì nói cũng bằng thừaCụ ý có nói hộ khách hàng của Toyota đâu, đang nói với những người có ý định thôi
Không hề nói xoáy, em không dám nói hộ cụ hay các cụ khác. Cụ có tiền mua cái xe oto tiền tỉ (ví dụ vậy) ở cái xứ này thì chí ít cũng là người kiếm ra tiền, có đầu óc. Nhưng em thực sự quan ngại cái cách một phần khá đông các cụ đi Toy cố gắng tung hô cái xe, lấp liếm cái yếu kém của sản phẩm để mong nó càng giữ giá, để mình càng có lợi.Tớ là khách hàng của toyota, tớ hài lòng về sp tớ sd nhé, đừng nói hộ kh của toy
Cụ ý có nói hộ khách hàng của Toyota đâu, đang nói với những người có ý định thôi
Chả hơn gì có khi còn tệ hơn! Nhưng vẫn đề là có/không, nhiều/it -> Có thì mới tính đến bước 2 là chất lượng chứ đã k có thì bị loại mịa từ vòng gửi xeThế chất lượng mấy a lắp ráp trong nc khác có ngon hơn Toy VN ko ấy nhể
Em thấy các cụ cứ ra rả xe Toy ko an toàn, đâm đụng ko bung túi này nọ. Có cụ nào đưa ra dẫn chứng tai nạn xe Toy chủ nhân chết, xe Hàn, Đức ko chết, rồi tỷ lệ ngỏm do đi Toy cao hơn ko? Dẫn chứng số liệu cụ thể giùm em cái để em biết còn đẩy con altis đi mua xe Hàn.Không hề nói xoáy, em không dám nói hộ cụ hay các cụ khác. Cụ có tiền mua cái xe oto tiền tỉ (ví dụ vậy) ở cái xứ này thì chí ít cũng là người kiếm ra tiền, có đầu óc. Nhưng em thực sự quan ngại cái cách một phần khá đông các cụ đi Toy cố gắng tung hô cái xe, lấp liếm cái yếu kém của sản phẩm để mong nó càng giữ giá, để mình càng có lợi.
Như em, em nói thẳng ra là cái xe nhà em nó tốn xăng hơn Altis hay Vios, nó thi thoảng lại có một cái tật gì đó mà em phải lọ mọ lên otofun học cách xử lý, bán nó đi không được giá như Toy, nhưng em thấy sướng và an toàn khi sử dụng nó. Không ai dám nói mạnh chỉ cần đi an toàn đúng luật thì sẽ không làm sao, đến lúc có chuyện thì cái xe nó cứu mình chứ tiền xăng hay công sửa nó chẳng cứu được. Những người gặp trường hợp đánh lái nhẹ đã lật xe, đâm đụng túi khí không bung, hay va chạm xe nát toét do vỏ mỏng... trước khi đó họ vẫn hài lòng thôi cụ ạ
Còn về xe nhập và xe lắp ráp. Ai cũng biết xe nhập thường ngon hơn, nhưng vấn đề là các cụ đừng mang số liệu về chất lượng của Toy Mỹ để áp về quảng cáo cho Toy VN, nó khác nhau nhiều lắm.