Bác so sánh tỉ lệ của Mirage và các xe nhập tuơng duơng yaris, swift, i20... Tren từng thị trường.

Bác so sánh tỉ lệ của Mirage và các xe nhập tuơng duơng yaris, swift, i20... Tren từng thị trường.
Bác nói buồn cười thật.Nói chung là giá xe Mirage ở VN là đắt nhất thế giới rồi. Hơi quá cao so với nhưng gì nó mang lại. Nếu giá nó bằng bên Thái, Phi, Mã thì sẽ cạnh tranh tốt hơn nhiều.
Em thấy bác mới buồn cười. Đang nói giá Mirage VN so với thế giới thì bác lại lôi các xe hãng khác rồi lôi cả Mit hay cả các hãng khác vào làm gì. Em chả hiểu bác so tỉ lệ giá Mirage nc ngoài với giá xe khác ở nước ngoài để chứng minh cái gì nhỉ? Tại sao Mit các nc nó bán Mirage có 15000-18000$ trong khi Mit VN đòi bán Mirage với giá 22500-25500$ mặc dù đều là xe nhập từ Thái thậm chí xuất sang cả UK hay EU vẫn rẻ hơn? MitVN muốn Mirage cạnh tranh đc thì hãy trả nó về gần với giá trị thực giống như Mit ở các nc khác đi, chứ như thế nay em e lại như Zinger với Grandis thôi.Bác nói buồn cười thật. Giá xe Mit Việt Nam đắt nhắt thế giới, và các xe khác ở Viêt Nam cũng đặt nhất thế giới. Nếu so sánh tie lệ giữa xe Mirage nhập / xe khác nhập ở nước ngoài và Việt nam; Mirage vẫn rẻ hơn. Ví dụ Mirage/Yaris (hay i 20) ở một nước ngoài và Mirage/Yaris (hay i 20) ở viêt nam hiện nay, Mirage vẫn rẻ hơn.
Về cảm nhận ban đầu sau hơn 1 tuần chạy, gần 1000km:* Ưu điểm: - Sức mạnh: so với em Spark nhập khẩu 0.9l e chạy 2 năm, hơn 2 vạn và kể cả Morning e đã từng chạy thử thì không bị đuối ở tốc độ thấp; và tốc độ sau 80km/h vẫn ổn định. Các e trước thì sau 80 là chạy xe không còn cảm giác chắc tay. E Mirage vì đang chạy rốt đa nên em mới chỉ dám chạy tới 110km/h trên đường cao tốc Thăng Long. Chạy dốc 5 người lớn vẫn tăng tốc tốt. Có thể nhờ hộp số vô cấp thế hệ mới nên tăng tốc rất nuột, mạnh mẽ bất ngờ với động cơ chỉ 1.2!- Không gian nội thất: Nội thất theo em bình thường, ko bắt mắt bằng Morning, và nhất là em Rio. Tuy nhiên không gian rộng rãi so với các em xe nhỏ cùng phân khúc.- Bán kính vòng quay hẹp nên rất dễ xoay trở trong phố.- Tiện nghi khá tốt cho một xe nhỏ: ABS, EBD, smartkey, startstop engine... DVD thì có khá nhiều option đi cùng: bluetooth, auxin, camera lùi, ipod (dây nối kèm theo)...- Màu sắc tươi tắn, đẹp hơn so với catalogue và trên mạng...- Khung gầm chắc chắn............
- Ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm xăng, chắc chỉ bằng 2/3 e Spark dù công suất lớn hơn (1.2 so với 0.9).
* Nhược điểm:- Nhược điểm lớn nhất là cách âm: có thể như một số bác nói là không nên so với các em có không gian rộng hơn, cỡ lớn hơn nhưng đúng là cách âm e này chưa thực sự tốt. Tiếng pô sport mới đầu không quen nhưng giờ thì e lại thích, mấy người bạn đứng ngoài nghe cũng thích tiếng pô này. Tiếng ồn chủ yếu từ mặt đường, chạy trong phố thì không vấn đề gì lắm nhưng khi chạy tốc độ cao đường cao tốc, đặc biệt sau 80km/h thì nghe rất rõ. Hay là bản xuất sang Việt Nam bị cắt mất option chống ồn? Các giải pháp chống ồn đến thời điểm này liệu có ok ko các bác? Dán bitum (?), xịt sơn chống ồn???
- Startstop engine hay thì hay thật, hiện đại thật nhưng có điểm dở là dừng xe, muốn nghe nhạc, xem phim thì cứ phải nổ máy. Tắt là tắt hết điện đóm.
- Khách hàng vất vả khi tìm đồ chơi, option. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc xe nhỏ +-500-600tr thì đây là việc mà các hãng nên lưu tâm để tăng sức cạnh tranh. Vì khách hàng sẽ bỏ tiền chứ có xin xỏ gì đâu............. Nhìn chung e rất hài lòng khi bán Spark để mua Mirage. Tuy nhiên, sẽ hoàn hảo hơn nếu có giải pháp nâng cao được độ cách âm. Sẽ tiếp tục cập nhật.
Sorry bác, e đã đựoc tư vấn vụ này (do không đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùngRiêng cái này là không được rồi.
Và giá em nó đắt hơn gần 100 củ đới cụ ợ.so với suzuki swift thì sao nhỉ? em thích em swift ngon hơn.
Về kỹ thuậtso với suzuki swift thì sao nhỉ? em thích em swift ngon hơn.
:v em nói thật em cũng dùng Mits, cụ cũng dùng Mits cụ có dám để 15k km mới thay dầu trong điều kiện đường xá bụi bẩn của VN thế này không? Cụ nói nhiều cái chuẩn nhưng nhiều cái hơi bị phóng đại quá, nhà em dùng từ Jolie, Pa, Gala, Zing, Grandis, Triton rồi giờ là PS nên em chả lạ gì xe Mit.Về kỹ thuật
Mirage 0-100km/h 12,8 giây Swift 12.3 giây
Mirage có thẻ chạy 170km/h
Độ bền Mirage 15.000km thay nhớt 1 lần với nhớt thông thường S. Đây là điểm mạnh rất quan trọng thẻ hiện độ bền và cách khắc phục điểm yếu ít đại lý của Mit. Dây cam cũng đươc thay bằng xích cam ở Mirage.
Chi phí
Mirage 100km 4L7 swift 5L5
Phụ tùng Mirage rẻ hơn khá nhiều (1.2 so với 1.4)
Mirage rộng hơn 243 lit buồng lái so với 215 lít.
Về thiết kế
Mirage thiết kế mới hoàn toàn, trung tính.
Swift sử dụng rất nhiều các kiểu dáng của xe khác cơ trước trên thị trường, kể cả nội ngoại thất. Điều này giúp swift dể bắt mắt nhưng sẽ đề mốt nhanh. còn Mirage trầm hơn một chút nhưng chắc chắn sẽ lâu demode.
Chất lượng đại lý, dịch vụ. Mit vẫn hơn Su một bậc.
Gía xe..như các bác đã biết.
Hụ hụ, người ta đang PR mà cụ cứ xỉa ngang!:v em nói thật em cũng dùng Mits, cụ cũng dùng Mits cụ có dám để 15k km mới thay dầu trong điều kiện đường xá bụi bẩn của VN thế này không? Cụ nói nhiều cái chuẩn nhưng nhiều cái hơi bị phóng đại quá, nhà em dùng từ Jolie, Pa, Gala, Zing, Grandis, Triton rồi giờ là PS nên em chả lạ gì xe Mit.
1. Kỹ thuật:
- xe 1.0 cụ mang ra đua à mà đọ tăng tốc làm giề?
- Em đố cụ chạy đc 170km/h đấy cụ chém quá, đến PS chạy kịch kim đường cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình là 160km/h là kịch sàn rồi, Mirage cụ chạy 170km/h để thành xe bay ah?
2. Cái tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn giờ mới là quảng cáo, chưa có cập nhật thực tế nhé mà 4,7l/100km là số sàn hay số AT ah? Số sàn thì nó cũng như các xe 1.0, 1.2 khác.
Phụ tùng thì đã có chưa mà cụ so giá đc? Phụ tùng Mits nếu là hàng xịn, made in Japan thì chả bao giờ rẻ, nhưng bù lại nó tốt.
3. Thiết kế thì mỗi xe 1 vẻ, thời đại nào rồi mà cụ cứ bảo thủ như thế nhỉ? Giờ 1 đời người 5-7 đời xe, xe ko đề mốt thì cứ để đấy mà đi mãi hả cụNói như cụ thì Roll Roye, Bently, Fer, Lambo, Bỉm, Mẹc, Audi nó ngu thật, thiết kế xe sau toàn vay mượn xe trước con nào cũng giống con nào nhể
4. Suzuki ở VN thì quá kém rồi khỏi bàn.
5. Giá thì 1 xe nhập Nhật, 1 xe nhập Thái cụ so thế nào đc![]()
PR thì PR nhưng chém quá em không thích.Hụ hụ, người ta đang PR mà cụ cứ xỉa ngang!
Em thấy giá vậy cũng được cho 1 chiếc xe Nhật.
Xe này có hơn 800kg, không ồn mới là điều đáng ngạc nhiên cụ ợ.Con này ngon và cạnh tranh nhỉ: cả về hình thức, chất lượng, option,..chú buổi sáng có đối thủ nặng ký đây
còn nhiều cụ bảo cách âm kém, em nghĩ là lẽ đương nhiên cho dòng xe bình dân ở thị trường VN, đến civic, ỉn,...còn khá ồn nữa là.
Cũng phải thừa nhận là cái xe ở phân khúc này mà còn nhiều cụ nói chuyện đến ồn mới chả không ồn. Civic, Altis phân khúc cao hơn mà nó cũng ồn bỏ cha, chả nhẽ muốn em nó phải cách âm tốt như LexusCon này ngon và cạnh tranh nhỉ: cả về hình thức, chất lượng, option,..chú buổi sáng có đối thủ nặng ký đây
còn nhiều cụ bảo cách âm kém, em nghĩ là lẽ đương nhiên cho dòng xe bình dân ở thị trường VN, đến civic, ỉn,...còn khá ồn nữa là.