- Biển số
- OF-201466
- Ngày cấp bằng
- 10/7/13
- Số km
- 91
- Động cơ
- 323,110 Mã lực
Cụ chém kinh quá, máy 1.2 mà 10l cơ ahbác ơi xe này chạy đường hà nội mà 10l/100km thì căng quá
Cụ chém kinh quá, máy 1.2 mà 10l cơ ahbác ơi xe này chạy đường hà nội mà 10l/100km thì căng quá
Xe bên cụ ít quáCó nhiều cụ chuẩn bị tài chính vào những việc khác nữa ngoài mua xe, cụ nào có nhu cầu tư vấn thêm thì PM cho em nhé hoặc tham khảo trên Website: http://mitsubishicaudien.com/mitsubishicaudien.com/huong-dan/huong-dan-tra-gop.html
lấy em MT đi bác, đủ tài chính của bác không ạHic, đang định lấy con Morning bên Trường Hải mà giờ lại kết con Mirage này quá
Mà giá lên tận 570, ráng không nổi
Rung thì không nhưng ung thủ vì ồn thì có đấy.Mirage 3 máy đi có bị rung không các bác
e mới thử xe, đề pa thấy kêu lớn mở nắp capo thấy máy rung rất mạnh
bản CVT tự động mà thấy nền sàn xe màu đen xịt..
chạy em Mirage này đường dài liệu có ổn không? E đang tìm hiểu để chạy xuyên Việt vào dịp Tết
10L đấy cụ, chứ cụ muốn 5L thật ahCụ chém kinh quá, máy 1.2 mà 10l cơ ah
Cụ nói thế nào chứ, sáng nay mình chạy thử xe Mirage trong đô thị thì thấy tiếng ồn vọng lên từ mặt đường là có nhưng ở mức vừa phải, chấp nhận đc, có khi còn nhỏ hơn các xe cùng phân khúc. Có tiếng bô hơi bùm bùm khi đạp ga tăng tốc, còn đi bình thường thì ko nghe thấy.Rung thì không nhưng ung thủ vì ồn thì có đấy.
em chưa lái nhiều xe nên chưa có cảm nhận tay lái của các hãng khác, nhưng em hỏi ngu tý, nó nhẹ thế nào hả các bác, em chả hiểu lắm, các hãng khác nó như thế nào. em đi con triton với con này, thấy đánh lái độ nặng như nhau, có thấy con mirage này nhẹ hơn tý nào đâu.Cụ nói thế nào chứ, sáng nay mình chạy thử xe Mirage trong đô thị thì thấy tiếng ồn vọng lên từ mặt đường là có nhưng ở mức vừa phải, chấp nhận đc, có khi còn nhỏ hơn các xe cùng phân khúc. Có tiếng bô hơi bùm bùm khi đạp ga tăng tốc, còn đi bình thường thì ko nghe thấy.
Đc cái tay lái nhẹ, dễ điều khiển, có thể lái bằng 1 ngón tay. Tuy thế nhưng tay lái cũng khá chuẩn xác. Với tốc độ trong thành phố thì như vậy là rất hợp lý.
Bác hình dung là bác dùng ngón tay trỏ đặt vào vô lăng để quay phải, quay trái mà ngón tay cảm thấy rất bình thường.em chưa lái nhiều xe nên chưa có cảm nhận tay lái của các hãng khác, nhưng em hỏi ngu tý, nó nhẹ thế nào hả các bác, em chả hiểu lắm, các hãng khác nó như thế nào. em đi con triton với con này, thấy đánh lái độ nặng như nhau, có thấy con mirage này nhẹ hơn tý nào đâu.
Cụ đi đường trường mới thấy ồn. còn trong nội đô không thấy là phải rồi.Cụ nói thế nào chứ, sáng nay mình chạy thử xe Mirage trong đô thị thì thấy tiếng ồn vọng lên từ mặt đường là có nhưng ở mức vừa phải, chấp nhận đc, có khi còn nhỏ hơn các xe cùng phân khúc. Có tiếng bô hơi bùm bùm khi đạp ga tăng tốc, còn đi bình thường thì ko nghe thấy.
Đc cái tay lái nhẹ, dễ điều khiển, có thể lái bằng 1 ngón tay. Tuy thế nhưng tay lái cũng khá chuẩn xác. Với tốc độ trong thành phố thì như vậy là rất hợp lý.
Mình bảo là trong đô thị thì ổn mà vì chưa có dịp ra đường trường. Còn tay lái có chuẩn hay ko còn do người lái. Ví dụ như hôm đó 1 bác ko quen, đánh lái quá đà nên suýt quệt xe. Do đó, người lái đóng vai trò quan trọng trong việc lái chuẩn hay không. Còn bản thân hệ thống lái trợ lực điện hay dầu nói chung được cung cấp cho nhiều hãng xe bởi 1 vài công ty chuyên làm cái này (mô tơ, trợ lực, bugi thì Denso, túi khí thì Takata, thụt giảm xóc thì KYB,...) nên ko có gì phải lăn tăn. Còn hộp số CVT thì nó đã ra đời từ rất lâu, 1 -2 thế kỷ trước. Hiện nay 90% dân Mỹ dùng xe có CVT, riêng Mitsu đưa vào Việt Nam xe Lancer từ 2003 mà tới nay có vấn đề gì đâu. Do đó đây ko phải là vấn đề phải lo lắng.Cụ đi đường trường mới thấy ồn. còn trong nội đô không thấy là phải rồi.
Tay lái đúng là nhẹ nhưng không thật (cảm giác lái không chuẩn).
Mới thì tạm chấp nhận nhưng khi cũ: dây curoa trong hộp số CVT bị mòn > sinh ra trượt > nhiều cái mệt đấy.
Cụ nhận xét chuẩn đấy ợ. Theo em thì ở phân khúc của Mirage mấy em ngang nó ra đường cao tốc con nào chả ồn, độ ồn ở mức đó em nghĩ chả cần so sánh làm gì. Vấn đề là Miragr là xe thiết kế để phần lớn thời gian sử dụng là trong các thành phố, với em độ ồn, cảm giác lái, mức tiêu thụ nhiên liệu của Mirage là quá ổn cho một chiếc city car.Mình bảo là trong đô thị thì ổn mà vì chưa có dịp ra đường trường. Còn tay lái có chuẩn hay ko còn do người lái. Ví dụ như hôm đó 1 bác ko quen, đánh lái quá đà nên suýt quệt xe. Do đó, người lái đóng vai trò quan trọng trong việc lái chuẩn hay không. Còn bản thân hệ thống lái trợ lực điện hay dầu nói chung được cung cấp cho nhiều hãng xe bởi 1 vài công ty chuyên làm cái này (mô tơ, trợ lực, bugi thì Denso, túi khí thì Takata, thụt giảm xóc thì KYB,...) nên ko có gì phải lăn tăn. Còn hộp số CVT thì nó đã ra đời từ rất lâu, 1 -2 thế kỷ trước. Hiện nay 90% dân Mỹ dùng xe có CVT, riêng Mitsu đưa vào Việt Nam xe Lancer từ 2003 mà tới nay có vấn đề gì đâu. Do đó đây ko phải là vấn đề phải lo lắng.
Cái cần quan tâm là ta cần có 1 chút hiểu biết về xe, có kỹ năng lái, nắm được luật, bảo dưỡng và thay thế đúng định kỳ thì xe lúc nào cũng ngon.
Đời 2014 bao giờ mới có ở vn vậy các cụQua tìm hiểu thì Tôi thấy 5 lý do để mong chờ và lựa chon sản phẩm Mirage của Mitsubishi
1. Xe Nhật - nhập khẩu nguyên chiếc, 5 chỗ ngồi, giá rẻ tầm trên dưới 500 triệu
2. Tiết kiệm nhiên liệu: 4.7 Lít/100km
3. Vận hành linh hoạt,dễ điều khiển, dễ sử dụng bán kính vòng quay nhỏ 4.6 mét
4. Tính năng an toàn cao: (đạt tiêu chuẩn 5 sao)
+ Phanh ABS và EBD
+ Túi khí đôi
+ Hệ thống căng dây đai tự động
+ Khung xe RISE đặc trung của Mitsubishi
5. Công nghệ hiện đại:
+ Số sàn 5 cấp
+ Số tự động vô cấp CVT - INVECS III
+ Cửa kính chống kẹt với chức năng điều khiển một chạm
+ Hệ thống mã hóa chìa khóa chính (Immobilizer)
+ Khởi động động cơ bằng nút bấm Start / Stop
+ Điều hòa tự động
+ Tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi như i-phone/ i-pod/ USB cho smart-phone/AUX x 2/ Kết nối Blue-tooth, nâng cao khả năng giải trí
http://youtu.be/YhfPkT06gx8
http://youtu.be/jL53jXKwk2w ------->>>>>>> Clip thử xe của Mitsubishi Mirage
http://youtu.be/5EtIZxNMzHc ------->>>>>>> Clip thử xe Mitsubishi Mirage Hiroshi Masuoka
Bác chạy đủ tải 5 người, bác sẽ thấy rõ ngay là nó ồn thế nào mà. Chạy 1 người thì chả nói lên điều gì cả. 5 người thì rung bần bật, ồn kinh khủng, chạy qua các ổ gà thì vặn lắc thôi rồi, không phải ngẫu nhiên mà mirage ko được chuộng ơe việt nam đâu ahCụ nhận xét chuẩn đấy ợ. Theo em thì ở phân khúc của Mirage mấy em ngang nó ra đường cao tốc con nào chả ồn, độ ồn ở mức đó em nghĩ chả cần so sánh làm gì. Vấn đề là Miragr là xe thiết kế để phần lớn thời gian sử dụng là trong các thành phố, với em độ ồn, cảm giác lái, mức tiêu thụ nhiên liệu của Mirage là quá ổn cho một chiếc city car.
Cụ ném đá thì cũng phải hợp lý tí, ai lại nói linh tinh như vậy, nghe chối tị. Tôi đã chạy thử chở 4 người, đủ tải, xe ngon choét, chả có gì phải suy nghĩ.Bác chạy đủ tải 5 người, bác sẽ thấy rõ ngay là nó ồn thế nào mà. Chạy 1 người thì chả nói lên điều gì cả. 5 người thì rung bần bật, ồn kinh khủng, chạy qua các ổ gà thì vặn lắc thôi rồi, không phải ngẫu nhiên mà mirage ko được chuộng ơe việt nam đâu ah
CỤ này chắc lập cái nick chơi vào để chuyên ném đá. Đầy tải đi nó mới đầm xe. Mà chả hiểu rung lắc thế nào cụ nói rõ xem nào. Mà cái xe nào chạy qua ổ gà nó chả vặnBác chạy đủ tải 5 người, bác sẽ thấy rõ ngay là nó ồn thế nào mà. Chạy 1 người thì chả nói lên điều gì cả. 5 người thì rung bần bật, ồn kinh khủng, chạy qua các ổ gà thì vặn lắc thôi rồi, không phải ngẫu nhiên mà mirage ko được chuộng ơe việt nam đâu ah