- Biển số
- OF-158153
- Ngày cấp bằng
- 25/9/12
- Số km
- 589
- Động cơ
- 354,527 Mã lực
Đang tính kế cụ nhé, chứ nó ị vào mặt khách Tây chứ nó sợ á.Tuyến đường toàn khách quốc tế to nhỏ đi qua,thu nó ị vào mẹt cho à
Còn ko phải dạy ĩ vén váy
Đang tính kế cụ nhé, chứ nó ị vào mặt khách Tây chứ nó sợ á.Tuyến đường toàn khách quốc tế to nhỏ đi qua,thu nó ị vào mẹt cho à
Còn ko phải dạy ĩ vén váy
Cụ ko phải vẽ đường hưou chạy, nhiều bọn nó thèm thu lắm dồi, chưa thu được nó đành chịu đấy thôi. Khi nào đường này thu phí cụ tha hồ nhận gạch đá mà xây lâu đài.Đấy hợp lòng dân là dân lên tiếng ngay! Một con đường hoàn chỉnh không thể thiếu trạm thu phí
Cái này láo quá, các cụ chuẩn bị tiền lẻ đi thôi.Cụ ơi. Đường Bắc Thăng Long mà cụ nói (đường Võ Văn Kiệt) thu để hoàn vốn cho tuyến đường tránh tp Vĩnh Yên, chả đóng góp gì mấy cho ngân sách đâu.
Đường này Nhật làm nên ko thu phí.
Tuy nhiên sớm muộn nó cũng thu phí thôi. Lý do thì rất đơn giản: ban đầu nó sẽ cho xe bánh xích chạy tới chạy lui để đường mau hỏng... sau đó sẽ có 1 cty ABC nào đó đề xuất thảm lại mặt đường ... và như vậy là sẽ có BOT dựng lên
Chúng ta hãy chờ xem... miếng mồi ngon thế ko có chuyện bỏ qua đâu.
Chưa thu đâu, cụ mau duyệt đi, chậm rồi lại hối hận.Cao tốc HN- TN ko thu hả cụ? Giờ em mới biết
cụ tráng hộ e lớp dầu cho bóng xong hẵng thu phíBọn em định trồng thêm cây cảnh quan, rải lại mặt đường cho ổn định phương tiện hơn rồi mới thu phí có được không cụ?
Xưa VN vì thu phí cầu Mỹ Thuận do Úc viện trợ nên Úc đã dừng 2 cái cầu khác k làm cho nữa (tham thì thâm)
Hầm Thủ Thiêm cũng định thu nhưng Nhật phản đối nên chúng ta ms dc như hnay đấy
VNG là đường ngoại giao, cũng là đường vay ưu đãi nên chắc k thu phí đâu thu Nhật nó cho tèo
Chờ hết 10 năm không thu theo cam kết trong Hiệp định vay ODA đi, sang năm thứ 11 lại có cái Lò mới, sẽ đáp ứng nguyện vọng của cụ thôi (kiểu cái lò của cha con nhà Răng chắc bên Pháp Vân - Cầu Giẽ năm 2014):hình như là liên quan tới vốn ODA của JP thì phải
Sáng sớm rảnh rỗi đi đào mộ hả cụChỗ đại lộ thăng long ngon thế mà cũng chưa có lý do đặt trạm thu phí. Mà trước khi mở rộng có trạm, sau khi mở lại bỏ đi, vô lý quá!
Cảm ơn cụ đã góp ý. Tôi sẽ báo sếp tôi lập trạm thu phí ngay ahEm dạo này hay phải ra sân bay, thấy các bác tài không phải đi qua đường Bắc Thăng Long - Nội bài như xưa nữa, mà đi đường cầu Nhật tân qua đường Võ Nguyên Giáp. Con đường tuyệt đẹp, đi lại rất nhanh và thuận tiện, cầu Nhật Tân cũng rất đẹp. Điều làm em ngạc nhiên là không thấy bác tài phải qua trạm thu phí nào cả. Khác hẳn cái đường Bắc Thăng Long - Nội Bài bên kia.
Trong lúc ngân sách đang khó khăn, nhiều đoạn đường mới chỉ tráng nhựa qua mặt đường ta đã phải dựng trạm thu phí, thì tuyến đường tuyệt đẹp, thậm chí được trồng cây cảnh quan toàn tuyến thế này mà lại không có trạm thu phí thì đúng là thất thu lớn.
Mặt khác không thu phí tuyến này còn làm thất thu trạm thu phí bên đường Bắc Thăng Long Nội bài vì hầu hết các xe đều chuyển qua tuyến này trốn phí, như vậy là không thu phí tuyến này ngân sách thiệt đơn thiệt kép
Cụ cứ khéo lo . Mai ông bác em chuyển trạm thu phí BTL-NB về đường này để thu cho đường tránh Vĩnh yên thì mấy mà hoàn vốnEm dạo này hay phải ra sân bay, thấy các bác tài không phải đi qua đường Bắc Thăng Long - Nội bài như xưa nữa, mà đi đường cầu Nhật tân qua đường Võ Nguyên Giáp. Con đường tuyệt đẹp, đi lại rất nhanh và thuận tiện, cầu Nhật Tân cũng rất đẹp. Điều làm em ngạc nhiên là không thấy bác tài phải qua trạm thu phí nào cả. Khác hẳn cái đường Bắc Thăng Long - Nội Bài bên kia.
Trong lúc ngân sách đang khó khăn, nhiều đoạn đường mới chỉ tráng nhựa qua mặt đường ta đã phải dựng trạm thu phí, thì tuyến đường tuyệt đẹp, thậm chí được trồng cây cảnh quan toàn tuyến thế này mà lại không có trạm thu phí thì đúng là thất thu lớn.
Mặt khác không thu phí tuyến này còn làm thất thu trạm thu phí bên đường Bắc Thăng Long Nội bài vì hầu hết các xe đều chuyển qua tuyến này trốn phí, như vậy là không thu phí tuyến này ngân sách thiệt đơn thiệt kép