Em đề nghị lập trạm thu phí môi trường, các cụ lái xe qua đây xả thải ảnh hưởng đến môi trường quê em. Nộp phí là đúng rồi, để em còn cân đối ngân sách chớ
Vẫn bài này dần dần nó lát đá xong phố Phan Chu Trinh, Bà Triệu và tất cả các phố ở quận mới Hà Đông, Cầu Giấy rồi đấy.Giống như lát vỉa hè Hà Nội í cụ. Không cho nó lát thì nó đào bới lung tung lên, ra chiều đặt cáp, ống nước này nọ rồi lát vỉa hè thôi.
Dạo này đoạn đường này bẩn kinh, toàn bùn đất do xe tải từ mấy dự án xây Chung cư hai bên đường thải ra...xe cộ đi lại kéo rê đến tận bờ Bắc cầu Nhật Tân...Hôm nay em đưa người nhà ra sân bay thấy vậy...thật là thảm họa môi trường...Em dạo này hay phải ra sân bay, thấy các bác tài không phải đi qua đường Bắc Thăng Long - Nội bài như xưa nữa, mà đi đường cầu Nhật tân qua đường Võ Nguyên Giáp. Con đường tuyệt đẹp, đi lại rất nhanh và thuận tiện, cầu Nhật Tân cũng rất đẹp. Điều làm em ngạc nhiên là không thấy bác tài phải qua trạm thu phí nào cả. Khác hẳn cái đường Bắc Thăng Long - Nội Bài bên kia.
Trong lúc ngân sách đang khó khăn, nhiều đoạn đường mới chỉ tráng nhựa qua mặt đường ta đã phải dựng trạm thu phí, thì tuyến đường tuyệt đẹp, thậm chí được trồng cây cảnh quan toàn tuyến thế này mà lại không có trạm thu phí thì đúng là thất thu lớn.
Mặt khác không thu phí tuyến này còn làm thất thu trạm thu phí bên đường Bắc Thăng Long Nội bài vì hầu hết các xe đều chuyển qua tuyến này trốn phí, như vậy là không thu phí tuyến này ngân sách thiệt đơn thiệt kép
Đấy! Không thu phí là biết nhau ngayDạo này đoạn đường này bẩn kinh, toàn bùn đất do xe tải từ mấy dự án xây Chung cư hai bên đường thải ra...xe cộ đi lại kéo rê đến tận bờ Bắc cầu Nhật Tân...Hôm nay em đưa người nhà ra sân bay thấy vậy...thật là thảm họa môi trường...
Tính đến năm 2012 đã có gần 50 triệu lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó hơn 8 triệu khách quốc tế.
Cao tốc HN- TN ko thu hả cụ? Giờ em mới biếtĐường VNG và đường Cao tốc HN-TN các anh ý cũng muốn thu lắm nhưng liên quan tới hiệp định vốn vay ODA (ưu đãi), muốn thu phí thì phải chuyển sang vốn vay thương mại thôi
Trạm bắc thăng long - nội bài không phải BOT, nó thu hộ đoạn quốc lộ 2 -> theo em đường này nên thu hộ Cai Lậy đêKo phải của anh BOT thì thu làm sao được.
Hay là dựng trạm thu phí ở đường Võ Nguyên Giáp để thu phí hoàn vốn hai cái cầu vượt ở Gò vấp với Phạm Văn Đồng, đỡ phải đặt trạm Phạm Văn Đồng gây ùn tắc, bác có đồng ý không?Klq. Làm xong cầu vượt ở cuối Phạm Văn Đồng vào sân bay. Làm xong cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Nó đặt trạm ở Phạm Văn Đồng. Em thề em mua vé ra Hà Nội úp sọt cụ chủ đới
Quan trọng là ăn chia thế nào cụHay là dựng trạm thu phí ở
đường Võ Nguyên Giáp để thu phí hoàn vốn hai cái cầu vượt ở Gò vấp với Phạm Văn Đồng, đỡ phải đặt trạm Phạm Văn Đồng gây ùn tắc, bác có đồng ý không?
QL 3 có dự án thảm lại rồi thu phi đấy, chắc lúc ấy lại quay về đường cũ thôi vì nó thu cao lắm, nghe đâu 1500d/ kmViệc thảm thêm hay sửa đường để thành BOT giờ khó hơn trước rồi. QL3 hò nhau mãi đã xong đâu.
Vâng. Cái dự án đó hơn 2 năm nay vẫn chưa triển khai cụ ahQL 3 có dự án thảm lại rồi thu phi đấy, chắc lúc ấy lại quay về đường cũ thôi vì nó thu cao lắm, nghe đâu 1500d/ km
Bọn em định trồng thêm cây cảnh quan, rải lại mặt đường cho ổn định phương tiện hơn rồi mới thu phí có được không cụ?Xưa VN vì thu phí cầu Mỹ Thuận do Úc viện trợ nên Úc đã dừng 2 cái cầu khác k làm cho nữa (tham thì thâm)
Hầm Thủ Thiêm cũng định thu nhưng Nhật phản đối nên chúng ta ms dc như hnay đấy
VNG là đường ngoại giao, cũng là đường vay ưu đãi nên chắc k thu phí đâu thu Nhật nó cho tèo