Vì sao đất Thường Tín rẻ

MinhIphone

Xe tải
Biển số
OF-303426
Ngày cấp bằng
31/12/13
Số km
217
Động cơ
308,829 Mã lực
Chào cccm, những chuyên gia về bđs. Đây là thớt đầu tiên em ngô nghê mở về bđs nhằm có thêm hiểu biết “vì sao đất Thường Tín rẻ”:
theo thiển nghĩ cá nhân vị trí Thường Tín đâu có xa xôi với vùng lõi Hà Nội, ngoài ra bám theo đường quốc lộ 1 cũ, em lấy cụ thể Khánh Hà, Xuân Nê... có những miếng vuông vắn chia ô có 18,19trieu/m vuông đường nội bộ 5,7m, bên cạnh có đường to cắt Đại Ánh nối khu Thanh Hà.
E645787A-DE67-404B-A0E4-5B17AAD25FFD.jpeg

Nhân tiện, cccm cho em hỏi nếu Thanh Trì lên quận liệu lấy thêm thôn, xã nào của Thường Tín vào không?
Dạ em Vodka
 
Chỉnh sửa cuối:

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,139
Động cơ
109,650 Mã lực
Vì dự án và cò BĐS chưa nhảy vào làm loạn.
 

Teen

Xe điện
Biển số
OF-43892
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
2,369
Động cơ
484,098 Mã lực
Ngô nghê gì cụ :)) nc là ko riêng TT mà Thanh Trì đều vậy
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
làng nghề nhiều nên ô nhiễm hơn, vùng trũng của Hà nội nữa.
Cụ nhìn từ Thanh trì đổ về Hà Nam, cũng là giáp ranh thủ đô nhưng kém phát triển hơn nhiều do nhà đầu tư, dân có tiền họ ko quan tâm vì 2 yếu tố trên ạ
 

atk234

Xe tăng
Biển số
OF-318141
Ngày cấp bằng
2/5/14
Số km
1,319
Động cơ
305,861 Mã lực
Sóng chưa xô tới nơi.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,361
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Làng nghề lắm, ô nhiễm nhiều và là vùng trũng nên ít được các đại gia quan tâm.
 
Biển số
OF-748244
Ngày cấp bằng
30/10/20
Số km
348
Động cơ
58,727 Mã lực
Tuổi
35
Chào cccm, những chuyên gia về bđs. Đây là thớt đầu tiên em ngô nghê mở về bđs nhằm có thêm hiểu biết “vì sao đất Thường Tín rẻ”:
theo thiển nghĩ cá nhân vị trí Thường Tín đâu có xa xôi với vùng lõi Hà Nội, ngoài ra bám theo đường quốc lộ 1 cũ, em lấy cụ thể Khánh Hà, Xuân Nê... có những miếng vuông vắn chia ô có 18,19trieu/m vuông đường nội bộ 5,7m, bên cạnh có đường to cắt Đại Ánh nối khu Thanh Hà.
Nhân tiện, cccm cho em hỏi nếu Thanh Trì lên quận liệu lấy thêm thôn, xã nào của Thường Tín vào không?
Dạ em Vodka
Thực ra các bác bảo Thường Tín nhiều làng nghề ô nhiễm nên nhà đầu tư người ta k về là chưa chuẩn, vì một số lý do sau:
1. Nếu các bác tìm hiểu Thường Tín rất nhiều làng nghề từ gỗ đến thêu thùa, may vá, trồng cây cảnh, và quy mô k quá lớn, tiếp nữa em list các ngành nghề đó thì các bác biết là không hề ô nhiễm nhiều nếu mang đi so với một loạt khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Hưng Yên, vậy tại sao nhà đầu tư sắp xây một loạt dự án Bđs tại hai tỉnh này, k nói đâu xa, Gia Lâm mà k nhiều nhà máy à ?, Thường Tín k là gì nhé.
2. Nhà đầu tư người ta chưa về (dùng từ chưa nhé) vì nếu các bác để ý quy hoạch của các thành phố đã và đang phát triển trên thế giới: Paris, London, Thượng Hải, Băngcoc hay nói luôn anh Sài Gòn thì các thành phố này đều là quy hoạch đô thị đều hai bên sông nên hiện tại Hà Nội cũng thế, tập trung đầu tư bên kia sông Hồng (gia lâm, đông anh), các bác mở bản đồ quy hoạch đến 2050 thì bên kia sông đô thị sẽ lớn hơn cả đô thị cũ bên này sông.
3. Thường Tín bản thân hiện tại do là cửa ngõ phía Nam, mật độ dân cư khá đông đúc nên việc lựa chọn quỹ đất rộng mà k vướng víu cái gì cũng khó hơn mấy bố kia
4. Một số bác cho là k đầu tư về Thường Tín do là vùng trũng vv... thì cũng k hẳn, mời các bác đọc về quận 7, quận Bình Thạnh, đều là những vùng trũng của Sài Gòn, sao giờ nó giàu thế. Bằng công nghệ xây dựng hiện đại bây giờ làm ngoài biển họ còn làm được thì ba cái vùng trũng k quá khó.
5. Nói về giao thông hiện tại và tương lai thì nói thật ông Thường Tín phải đứng top về tiện, nguyên xuyên qua huyện là 4 đường(sông hồng, 1a cũ, 1a mới, đường đê), sắp tới là đường chọc Thanh Hà xuống, rồi 1,2 đường theo quy hoạch nữa, lại đi các tỉnh phía Nam tiện, mà chắc dân cư từ các tỉnh phía Nam đổ ra ở mạn này tiện hơn nhiều
Nói thật là nếu so với việc băng qua đường 5 đầy rẫy contener với cầu Thanh Trì tắc nghẽn để sang Gia Lâmthì chọn mạn này đỡ căng hơn.
6. Như một số bác nói có ý đúng là do cò đất nữa thực ra bđs Thường Tín vẫn giao dịch nhưng k rầm rộ như mạn khác, chủ yếu mua bán nhỏ lẻ nên cũng chưa bị cò thổi nhiều.
*bổ sung thêm là vừa rồi Bí thư Huệ về Thường Tín cũng có nhiều chỉ đạo về phát triẻn hạ tầng,nên khả năng sớm muộn sẽ có dịch chuyển.
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Thực ra các bác bảo Thường Tín nhiều làng nghề ô nhiễm nên nhà đầu tư người ta k về là chưa chuẩn, vì một số lý do sau:
1. Nếu các bác tìm hiểu Thường Tín rất nhiều làng nghề từ gỗ đến thêu thùa, may vá, trồng cây cảnh, và quy mô k quá lớn, tiếp nữa em list các ngành nghề đó thì các bác biết là không hề ô nhiễm nhiều nếu mang đi so với một loạt khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Hưng Yên, vậy tại sao nhà đầu tư sắp xây một loạt dự án Bđs tại hai tỉnh này, k nói đâu xa, Gia Lâm mà k nhiều nhà máy à ?, Thường Tín k là gì nhé.
2. Nhà đầu tư người ta chưa về (dùng từ chưa nhé) vì nếu các bác để ý quy hoạch của các thành phố đã và đang phát triển trên thế giới: Paris, London, Thượng Hải, Băngcoc hay nói luôn anh Sài Gòn thì các thành phố này đều là quy hoạch đô thị đều hai bên sông nên hiện tại Hà Nội cũng thế, tập trung đầu tư bên kia sông Hồng (gia lâm, đông anh), các bác mở bản đồ quy hoạch đến 2050 thì bên kia sông đô thị sẽ lớn hơn cả đô thị cũ bên này sông.
3. Thường Tín bản thân hiện tại do là cửa ngõ phía Nam, mật độ dân cư khá đông đúc nên việc lựa chọn quỹ đất rộng mà k vướng víu cái gì cũng khó hơn mấy bố kia
4. Một số bác cho là k đầu tư về Thường Tín do là vùng trũng vv... thì cũng k hẳn, mời các bác đọc về quận 7, quận Bình Thạnh, đều là những vùng trũng của Sài Gòn, sao giờ nó giàu thế. Bằng công nghệ xây dựng hiện đại bây giờ làm ngoài biển họ còn làm được thì ba cái vùng trũng k quá khó.
5. Nói về giao thông hiện tại và tương lai thì nói thật ông Thường Tín phải đứng top về tiện, nguyên xuyên qua huyện là 4 đường(sông hồng, 1a cũ, 1a mới, đường đê), sắp tới là đường chọc Thanh Hà xuống, rồi 1,2 đường theo quy hoạch nữa, lại đi các tỉnh phía Nam tiện, mà chắc dân cư từ các tỉnh phía Nam đổ ra ở mạn này tiện hơn nhiều
Nói thật là nếu so với việc băng qua đường 5 đầy rẫy contener với cầu Thanh Trì tắc nghẽn để sang Gia Lâmthì chọn mạn này đỡ căng hơn.
6. Như một số bác nói có ý đúng là do cò đất nữa thực ra bđs Thường Tín vẫn giao dịch nhưng k rầm rộ như mạn khác, chủ yếu mua bán nhỏ lẻ nên cũng chưa bị cò thổi nhiều.
*bổ sung thêm là vừa rồi Bí thư Huệ về Thường Tín cũng có nhiều chỉ đạo về phát triẻn hạ tầng,nên khả năng sớm muộn sẽ có dịch chuyển.
chỉ đạo mà xong việc thì vành đai 2.5 xong từ thời bí thư Nghị! việc nhiều trục đường em công nhận nhưng nó là trục vận tải là chủ yếu, Đường to nhưng phải đi chung với bao nhiêu tỉnh khác để lên Hn thì lại tắc ở Pháp Vân thôi. Về góc độ kinh doanh thì em thấy kho bãi, nhà xưởng, xuất nhập khẩu ở đây tiện... Để ở và đi làm tại chỗ thì ok chứ vào nội thành hơi mệt!
 

Visa Du Lich

Xe buýt
Biển số
OF-525475
Ngày cấp bằng
6/8/17
Số km
728
Động cơ
180,013 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E về TT đấu giá đất e thấy đất TT cao quá, cao hơn vị trí của nó khá nhiều, tổng tiền cho 1 lô đất lại to dân lấy đâu ra tiền mà mua ạ.
Ko biết cụ nói đất TT rẻ là đất nào rẻ và rẻ so với đâu ạ ?
 

Teen

Xe điện
Biển số
OF-43892
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
2,369
Động cơ
484,098 Mã lực
Em chả biết TT thế nào. Chỉ để ý nhà đất thanh lý từ bank...toàn ở TT, mãi chả trôi được mấy căn. Chắc khó làm ăn. Number don't lie, ok?
 

thanhxuan21

Xe buýt
Biển số
OF-94624
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
799
Động cơ
409,037 Mã lực
Đến Thanh trì còn chả phát triển thì nói gì Thường tín, gần như các nhà đầu tư né khu vực phía Nam (nhất là Vin). Xem các khu Gamuda, kí túc xá/đô thị Pháp Vân chật vật đẩy hàng bao năm chả xong.
 
Biển số
OF-748244
Ngày cấp bằng
30/10/20
Số km
348
Động cơ
58,727 Mã lực
Tuổi
35
chỉ đạo mà xong việc thì vành đai 2.5 xong từ thời bí thư Nghị! việc nhiều trục đường em công nhận nhưng nó là trục vận tải là chủ yếu, Đường to nhưng phải đi chung với bao nhiêu tỉnh khác để lên Hn thì lại tắc ở Pháp Vân thôi. Về góc độ kinh doanh thì em thấy kho bãi, nhà xưởng, xuất nhập khẩu ở đây tiện... Để ở và đi làm tại chỗ thì ok chứ vào nội thành hơi mệt!
Mình thì thấy so với việc bạn ở bên Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức mà vào nội thành thì cơ bản là như nhau, quan trọng là bạn vào/làm việc chỗ nào trong nội thành, ví dụ làm việc ở Hoàng Mai,Hai Bà Trưng thì Thường Tín vào lại tiện hơn.
 

cunbind

Xe tải
Biển số
OF-730459
Ngày cấp bằng
26/5/20
Số km
268
Động cơ
73,782 Mã lực
Cụ so sánh bản đồ quy hoạch sẽ thấy khá rõ TT với Thanh Trì sẽ chả có hạ tầng gì thêm.Trong khi nhìn về phía tây,Bắc từ Liêm,Nam từ liêm,hoài đức toàn dự án giao thông lớn, cắt ô bàn cờ chằng chịt nhau.Xong 1 con đường là mấy quận huyện hưởng lợi.Ở Thanh trì đc mỗi cái khu DT Tứ Hiệp là còn có tý quy hoạch.Có cái trục Trần thủ độ là có sẵn QH mở đường tiếp.Còn cái QL1 thì cửa ngõ,dân cư đông,còn làm gì đc nữa?Sau này chờ thêm VĐ3,5, cầu Ngọc hồi,cầu Mễ sở nữa là chấm hết.Mà toàn chỗ vị trí dân cư đông,hoặc đi qua các đầm lớn.Lại thêm cao tốc HN Ninh Bình chém ngang mặt, thế còn làm khu đô thị nào nữa mà tạo cú hích đây??
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Mình thì thấy so với việc bạn ở bên Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức mà vào nội thành thì cơ bản là như nhau, quan trọng là bạn vào/làm việc chỗ nào trong nội thành, ví dụ làm việc ở Hoàng Mai,Hai Bà Trưng thì Thường Tín vào lại tiện hơn.
Hà Nội hiện có trung tâm cũ ( ba đình, hoàn kiếm ) và trung tâm mới ( mạn mĩ đình và lân cận ), thế nên có vẻ Hoài Đức tiện hơn Thường Tín ( mặc dù đến hồ Gươm đều 15-20km ). Đó là chỗ làm việc đi hàng ngày, còn đi về hướng Nam thì Thường Tín lại tiện nhất, nói chung cách hồ con rùa 20km sớm muộn cũng phát triển và xây chung cư ầm ầm, lúc đó người các tỉnh chưa cần đến 1 tỉ là có căn hộ ngoại ô...
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Cụ so sánh bản đồ quy hoạch sẽ thấy khá rõ TT với Thanh Trì sẽ chả có hạ tầng gì thêm.Trong khi nhìn về phía tây,Bắc từ Liêm,Nam từ liêm,hoài đức toàn dự án giao thông lớn, cắt ô bàn cờ chằng chịt nhau.Xong 1 con đường là mấy quận huyện hưởng lợi.Ở Thanh trì đc mỗi cái khu DT Tứ Hiệp là còn có tý quy hoạch.Có cái trục Trần thủ độ là có sẵn QH mở đường tiếp.Còn cái QL1 thì cửa ngõ,dân cư đông,còn làm gì đc nữa?Sau này chờ thêm VĐ3,5, cầu Ngọc hồi,cầu Mễ sở nữa là chấm hết.Mà toàn chỗ vị trí dân cư đông,hoặc đi qua các đầm lớn.Lại thêm cao tốc HN Ninh Bình chém ngang mặt, thế còn làm khu đô thị nào nữa mà tạo cú hích đây??
khổ nỗi mấy dự án này dân sinh thì ít mà phục vụ giao thông liên tỉnh, xe tải, cont, xe khách chạy nhiều... thế nên nói về để ở thì cũng ko bằng các khu khác...
 

cunbind

Xe tải
Biển số
OF-730459
Ngày cấp bằng
26/5/20
Số km
268
Động cơ
73,782 Mã lực
khổ nỗi mấy dự án này dân sinh thì ít mà phục vụ giao thông liên tỉnh, xe tải, cont, xe khách chạy nhiều... thế nên nói về để ở thì cũng ko bằng các khu khác...
Trong H thanh trì Em đánh giá nếu có phát triển thêm chút nữa phải chờ VD 3,5 nó làm.Đoạn 3,5 còn 1 chút ít quỹ đất nữa.Tứ Hiệp thì xong rồi.Bên kia thì đường cao tốc cắt.Sát sông Hồng thì toàn đầm lớn.Em chả biết là có thể phát triển thêm cái nào nữa.Làm đường thì vướng dân đông.Làm dự án thì thiếu quỹ đất.Em mặc dù cũng có 1 lô ở ngay gần trục đường 1.Chỉ coi như 1 chỗ để ở sau này cũng chả dám nghĩ có thể phát triển hơn được
 
Chỉnh sửa cuối:

mebyn

Xe máy
Biển số
OF-741550
Ngày cấp bằng
1/9/20
Số km
61
Động cơ
61,730 Mã lực
Tuổi
34
18,19trieu/m mà cụ bảo rẻ. Giá đó em đang mua hà đông đây
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,809
Động cơ
159,396 Mã lực
Thực ra các bác bảo Thường Tín nhiều làng nghề ô nhiễm nên nhà đầu tư người ta k về là chưa chuẩn, vì một số lý do sau:
1. Nếu các bác tìm hiểu Thường Tín rất nhiều làng nghề từ gỗ đến thêu thùa, may vá, trồng cây cảnh, và quy mô k quá lớn, tiếp nữa em list các ngành nghề đó thì các bác biết là không hề ô nhiễm nhiều nếu mang đi so với một loạt khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Hưng Yên, vậy tại sao nhà đầu tư sắp xây một loạt dự án Bđs tại hai tỉnh này, k nói đâu xa, Gia Lâm mà k nhiều nhà máy à ?, Thường Tín k là gì nhé.
2. Nhà đầu tư người ta chưa về (dùng từ chưa nhé) vì nếu các bác để ý quy hoạch của các thành phố đã và đang phát triển trên thế giới: Paris, London, Thượng Hải, Băngcoc hay nói luôn anh Sài Gòn thì các thành phố này đều là quy hoạch đô thị đều hai bên sông nên hiện tại Hà Nội cũng thế, tập trung đầu tư bên kia sông Hồng (gia lâm, đông anh), các bác mở bản đồ quy hoạch đến 2050 thì bên kia sông đô thị sẽ lớn hơn cả đô thị cũ bên này sông.
3. Thường Tín bản thân hiện tại do là cửa ngõ phía Nam, mật độ dân cư khá đông đúc nên việc lựa chọn quỹ đất rộng mà k vướng víu cái gì cũng khó hơn mấy bố kia
4. Một số bác cho là k đầu tư về Thường Tín do là vùng trũng vv... thì cũng k hẳn, mời các bác đọc về quận 7, quận Bình Thạnh, đều là những vùng trũng của Sài Gòn, sao giờ nó giàu thế. Bằng công nghệ xây dựng hiện đại bây giờ làm ngoài biển họ còn làm được thì ba cái vùng trũng k quá khó.
5. Nói về giao thông hiện tại và tương lai thì nói thật ông Thường Tín phải đứng top về tiện, nguyên xuyên qua huyện là 4 đường(sông hồng, 1a cũ, 1a mới, đường đê), sắp tới là đường chọc Thanh Hà xuống, rồi 1,2 đường theo quy hoạch nữa, lại đi các tỉnh phía Nam tiện, mà chắc dân cư từ các tỉnh phía Nam đổ ra ở mạn này tiện hơn nhiều
Nói thật là nếu so với việc băng qua đường 5 đầy rẫy contener với cầu Thanh Trì tắc nghẽn để sang Gia Lâmthì chọn mạn này đỡ căng hơn.
6. Như một số bác nói có ý đúng là do cò đất nữa thực ra bđs Thường Tín vẫn giao dịch nhưng k rầm rộ như mạn khác, chủ yếu mua bán nhỏ lẻ nên cũng chưa bị cò thổi nhiều.
*bổ sung thêm là vừa rồi Bí thư Huệ về Thường Tín cũng có nhiều chỉ đạo về phát triẻn hạ tầng,nên khả năng sớm muộn sẽ có dịch chuyển.
Có thời gian em ở Thường Tín, yêu đương thời trai trẻ cũng từ đây. Rất yêu đất này, nhưng phải công bằng mà nói là Thương Tín lôm côm quá, bao năm vẫn lệt phệt. Mật độ dân cao, đông đúc chả kèm gì Gia Lâm, Đông Anh nhưng quy hoạch đường xá thì kém xa Gia Lâm, Đông Anh. Cũng nằm trên trục quốc lộ huyết mạch như Hoài Đức (đường 1 qua Thường Tín còn nhộn nhịp hơn ĐLTL và ĐL 32 ), nhưng không tận dung được lợi thế này như Hoài Đức. Độ xa đến Cụ Rùa thì còn gần hơn Sóc Sơn, nhưng đất trũng và ô nhiễm chứ không cao ráo mát mẻ như Sóc Sơn. Chắc chỉ hơn mấy huyện xa kiểu Phúc Thọ, Ứng Hòa. Có khi vì thế nên Thường Tín ít dự án đẹp về xí đất (mà xí đất không vướng dân ở TT cũng khó vãi). Cá nhân mua xây nhà vườn hay đầu tư thì thiên về Hoài Đức, Ba Vì, Đông Anh, Sóc Sơn. Thích mỗi cái là con gáiThường Tín rất ngọt ngào, ke ke.
 

hornet_600

Xe tăng
Biển số
OF-375746
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,894
Động cơ
265,770 Mã lực
Nơi ở
everywhere
Ko bt bao h thường tín mới phát triển như các ae của nó
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top