[Funland] VHOP3- The Crown- Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư?

zaihn8x

Xe tải
Biển số
OF-308846
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
204
Động cơ
302,171 Mã lực
ở dự án này thì nhà đầu tư có lựa chọn đứng trên bờ để sống hay nhảy vào gánh nợ thay cdt thì chết. Theo em là có 2 cơ hội đấy.
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,490
Động cơ
55,070 Mã lực
Tuổi
43
Cam kết mua lại 100% số căn Vin bán ra. 60% là lợi nhuận tạm tính theo như CSBH đang được lan truyền của Vin đó cụ
Cam kết mua lại 130% giá hợp đồng thì lợi nhuận tính thế nào ra 60% ta?.
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,584
Động cơ
361,943 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
"ĐẦU TƯ VHOP3.
Một điều đặc biệt của DA này chính là CSBH với 2 điểm nổi bật.
- CĐT cam kết mua lại sau 5 năm bằng 130% giá trị HĐMB
- Với các căn hoàn thiện CĐT cam kết thuê lại với giá 6%/năm
Nghĩa là sau 5 năm KH được lời tầm 60%"
------++++---------
E là e rất rất ủng hộ Vin làm 3 cái Ocean kéo mật độ dân ra và thêm chỗ ăn chơi cho thủ đô. Nhưng trên quan điểm đầu tư thì e gọi mấy cái điểm nổi bật trên là Đếm cua trong lỗ.:))
Ở VN theo e ko ông nào đủ tầm và đủ độ chắc chắn 100% dùng từ "Cam kết".
Cụ nào mua nhằm hưởng lợi ích Cam kết trên thì e khuyên thật là nên đọc thật kỹ cái HDMB, đọc nghiền ngẫm cũng đc. :D. Thằng QC nó cũng là 1 thằng cực giỏi trong ngành Luật đấy và đã lừa đc rất nhiều người ko kiên nhẫn và nghiên cứu sâu cái HDMB, HD góp vốn....
 

KeanuR

Xe tăng
Biển số
OF-493813
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,931
Động cơ
230,433 Mã lực
Tuổi
37
Ơ k phải mua chênh nữa á
 

Trs2020

Xe buýt
Biển số
OF-741200
Ngày cấp bằng
29/8/20
Số km
755
Động cơ
63,542 Mã lực
Từ khoá được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trên các bản tin tài chính + BĐS là siết tín dụng, thắt chặt pháp lý, lạm phát,kinh tế suy thoái, chiến tranh, dịch bệnh… Trong thời buổi kinh tế đầy biến động tại sao Vin lại tiếp tục tung ra dự án VHOP3 với hơn 8000 căn thấp tầng và gần chục toà cao tầng ngay sau đại dự án VHOP2?

KH là NĐT, KH quan tâm đến điều gì? Tất nhiên là dòng tiền, là trong tương lai tới KH sẽ thu lợi được những gì và đặc biệt trong thời điểm thị trường phức tạp, khó dự đoán như hiện tại thì đầu tư liệu có an toàn? NĐT chỉ thành công khi DA tăng trưởng tốt và có tính thanh khoản cao.

Dự án tăng trưởng tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng sống của cư dân, chất lượng khách du lịch đến với vị trí toạ lạc của DA, sự giao thương của cư dân trong DA và khu vực lân cận…
VỊ TRÍ OCP3:
  • Về vị trí em khẳng định đây là một vị trí đẹp, vị trí cực đẹp mà để lấy được vị trí đẹp thì phải là một CĐT lớn.
  • Tại sao khu vực này lại ở vùng đất có quá nhiều DA như vậy? Điều này liên quan đến quy hoạch của nhà nước và tính kết nối, giao thương kinh tế tại khu vực đó.
Vậy quy hoạch của nhà nước là gì?. Nhà nước có chủ trương giãn dân 4 quận nội thành và quy hoặc lại khu trung tâm HN hiện nay. HN sẽ lấy Sông Hồng là trung tâm. Một bên là TP mới sầm uất, hiện đại, là trung tâm kinh tế. Một bên thiên về lịch sử, văn hoá, chính trị.

Tính kết nối: DA nằm tiếp giáp với vành đai 3.5, cách vành đai 4 (dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2027) 7km, cách nút giao Cổ Linh tầm 7 phút đi xe. Có thể nói đây là trung tâm của vùng kinh tế Bắc Bộ. Đi thẳng lên phía tây bắc là QL 1A đi Bắc Ninh, Bắc Giang (tỉnh vừa cùng tập đoàn CapitaLand Development (CLD) ký biên bản ghi nhớ hợp tác đẩu tư 1 tỷ usd, trong quá khứ đã từng vượt Sài Gòn, HN để trở thành đầu tầu kinh tế của cả nước), Lạng Sơn (Của Khẩu Đồng Đăng). Và có đường nhánh đi cao tốc đi Thái Nguyên (tỉnh tốp đầu cả nước trong việc thu hút nguần vốn FDI với trên 1 tỷ usd). Rẽ sang phía tay trái thì đi Hải Phòng( TP trực thuộc Tw – giao thương hàng hải), Quảng Ninh (của khẩu Móng Cái- của khẩu quốc tế đầu tiên ở phía bắc giao thương với TQ), Hải Dương… Những tuyến giao thông kinh tế huyết mạch. Về tính kết nối thì phải kể đến các câu cầu như cầu Vĩnh Tuy (kết nối HBT, HM, CG), cầu Thanh Trì, trong tương lai là cầu Trần Hưng Đạo (HK- BĐ), Ngọc Hồi, Mễ Sở….

ĐẦU TƯ VHOP3.
Một điều đặc biệt của DA này chính là CSBH với 2 điểm nổi bật.
- CĐT cam kết mua lại sau 5 năm bằng 130% giá trị HĐMB
- Với các căn hoàn thiện CĐT cam kết thuê lại với giá 6%/năm
Nghĩa là sau 5 năm KH được lời tầm 60%.

Vậy câu hỏi đặt ra là KH đầu tư DA này có thành công?

BĐS mua xong được giá thì bán, vậy ai cũng thắng nhưng quan trọng ai thua? Phải có kẻ thắng người thua thì mới có thị trường.

Về bản chất BĐS sẽ tăng giá theo thời gian nhưng thời gian trong chiến lược ĐT của KH là bao lâu? Kỳ vọng của KH là bao nhiêu?

Dùng đòn bẩy ngân hàng. Thông thường KH sử dụng 50% vốn NH + 50% vốn tự có ( dựa vào dòng tiền đổ về và sự tăng giá của BĐS). 6% 1 năm liệu có đủ để bù trả lãi NH sau khi hết HTLS và KH có thể trả lãi trong bao lâu? Nên KH đừng dùng đòn bẩy tài chính khi dòng tiền không đảm bảo. Chỉ ĐT khi cảm thấy mình thực sự đủ tiền.
Với các nhà đầu cơ hãy cân nhắc vì đây là một dự án dài hơi.
Đây là quan điển cá nhân mong các cụ ít gạch đá ạ.
Bác cho em hỏi quy hoạch sông Hồng khi nào làm vậy ạ.
 

shenlong66

Xe hơi
Biển số
OF-169517
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
130
Động cơ
343,432 Mã lực
Trước hết khá khen cho V đưa ra 1 chính sách bán hàng không mới nhưng rất bất ngờ và có vẻ hấp dẫn mà cách đây không lâu, các cụ off còn đoán già đoán non liệu V sẽ đưa ra bài gì khi mà vừa tung hàng chục ngàn căn V 2.Nhưng sau 5y ,V mua lại với giá tăng 30% là giá net hay chưa trừ khấu hao nhà,phí quản lý ...Cụ thớt còn tính cua trong lỗ khi bỏ tiền hoàn thiện nhà cho thuê được thêm 30% nữa, vậy cụ không tính sau 5y cụ mất đứt tiền hoàn thiện nhà và vẫn bị trừ khấu hao và chi phí quản lý sao.Tóm lại, không khôn hơn được cđt đâu,họ lại nắm đằng chuôi. Việc mua hay không phụ thuộc vào phân tích phán đoán thị trường của khách hàng và sự may mắn.
Vin đưa ra chính sách này để NĐT an tâm để đầu tư vào dự án chứ ko phải là bài toán kinh doanh của NĐT sau 5 năm lãi được bao nhiêu so với gửi ngân hàng. Đầu tư thì có thắng có thua. Nếu như chắc chắn thắng 100% thì Vinhomes nó đã bán nhà cho mấy chục nghìn nhân viên của họ. Làm gì tới lượt cụ được mua
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,535
Động cơ
162,437 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Khai sơn long biên
Vin đưa ra chính sách này để NĐT an tâm để đầu tư vào dự án chứ ko phải là bài toán kinh doanh của NĐT sau 5 năm lãi được bao nhiêu so với gửi ngân hàng. Đầu tư thì có thắng có thua. Nếu như chắc chắn thắng 100% thì Vinhomes nó đã bán nhà cho mấy chục nghìn nhân viên của họ. Làm gì tới lượt cụ được mua
Đúng rồi cụ, ai yên tâm thì mạnh rạn xuống tiền, chính phủ đảm bảo e còn ko yên tâm, nữa là mâyz ô doanh nghiệp.xa thế này của các cụ tất.thị trg đã toi thì 7 tỷ e lần bên long biên ko thiếu căn đẹp, sang tận hưng yên cho vất vả.kể có thêm 40-50m2 vườn, gara oto e còn suy nghĩ
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,476
Động cơ
537,698 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Đã là đầu tư thì phải có rủi ro, các cụ cứ đòi đầu tư 100% thắng thì chả bao giờ có.
Muốn 100% có lãi thì gửi ngân hàng thôi các cụ.
 

dongnd3

Xe buýt
Biển số
OF-547575
Ngày cấp bằng
26/12/17
Số km
983
Động cơ
160,707 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Doan này cụ chủ thớt lấy đầu ra nhỉ: "Vậy quy hoạch của nhà nước là gì?. Nhà nước có chủ trương giãn dân 4 quận nội thành và quy hoặc lại khu trung tâm HN hiện nay. HN sẽ lấy Sông Hồng là trung tâm. Một bên là TP mới sầm uất, hiện đại, là trung tâm kinh tế. Một bên thiên về lịch sử, văn hoá, chính trị"

Em tưởng HN sẽ tập trung theo hướng các đô thị vệ tinh về phía Tây nhể.
 

Anduchuy

Xe buýt
Biển số
OF-601140
Ngày cấp bằng
28/11/18
Số km
540
Động cơ
129,611 Mã lực
"ĐẦU TƯ VHOP3.
Một điều đặc biệt của DA này chính là CSBH với 2 điểm nổi bật.
- CĐT cam kết mua lại sau 5 năm bằng 130% giá trị HĐMB
- Với các căn hoàn thiện CĐT cam kết thuê lại với giá 6%/năm
Nghĩa là sau 5 năm KH được lời tầm 60%"
------++++---------
E là e rất rất ủng hộ Vin làm 3 cái Ocean kéo mật độ dân ra và thêm chỗ ăn chơi cho thủ đô. Nhưng trên quan điểm đầu tư thì e gọi mấy cái điểm nổi bật trên là Đếm cua trong lỗ.:))
Ở VN theo e ko ông nào đủ tầm và đủ độ chắc chắn 100% dùng từ "Cam kết".
Cụ nào mua nhằm hưởng lợi ích Cam kết trên thì e khuyên thật là nên đọc thật kỹ cái HDMB, đọc nghiền ngẫm cũng đc. :D. Thằng QC nó cũng là 1 thằng cực giỏi trong ngành Luật đấy và đã lừa đc rất nhiều người ko kiên nhẫn và nghiên cứu sâu cái HDMB, HD góp vốn....
Cụ nói quá chuẩn, em cũng rất ủng hộ Vin làm nhiều Ocean, nhờ có dự án mà hạ tầng phát triển mạnh khu phía Đông.
 

Anduchuy

Xe buýt
Biển số
OF-601140
Ngày cấp bằng
28/11/18
Số km
540
Động cơ
129,611 Mã lực
Doan này cụ chủ thớt lấy đầu ra nhỉ: "Vậy quy hoạch của nhà nước là gì?. Nhà nước có chủ trương giãn dân 4 quận nội thành và quy hoặc lại khu trung tâm HN hiện nay. HN sẽ lấy Sông Hồng là trung tâm. Một bên là TP mới sầm uất, hiện đại, là trung tâm kinh tế. Một bên thiên về lịch sử, văn hoá, chính trị"

Em tưởng HN sẽ tập trung theo hướng các đô thị vệ tinh về phía Tây nhể.
Cụ Hùng Võ bảo phát triển về phía Đông theo kinh tế biển. Phát triển về phía Đông là phát triển theo kinh tế biển. Phát triển kinh tế biển là phải hướng về biển, về phía Đông. Không thể chạy vào núi để phát triển kinh tế biển. Từ phía Đông Hà Nội, chúng ta đi 1 tiếng là tới biển, đó là hướng đi kéo những người ở biển tới Hà Nội và ngược lại kéo người Hà Nội ra biển.
 

dongnd3

Xe buýt
Biển số
OF-547575
Ngày cấp bằng
26/12/17
Số km
983
Động cơ
160,707 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Cụ Hùng Võ bảo phát triển về phía Đông theo kinh tế biển. Phát triển về phía Đông là phát triển theo kinh tế biển. Phát triển kinh tế biển là phải hướng về biển, về phía Đông. Không thể chạy vào núi để phát triển kinh tế biển. Từ phía Đông Hà Nội, chúng ta đi 1 tiếng là tới biển, đó là hướng đi kéo những người ở biển tới Hà Nội và ngược lại kéo người Hà Nội ra biển.
Cái đó ai cũng biết.
Chính vì các tỉnh phía Tây nghèo hơn nên càng phải dịch chuyển phía đó để phát triển đồng đều. Nên cụ xem quy hoạch cơ quan nhà nước các ctrinh quan trọng cả Đại học các kiểu nó hướng Tây hết.
Trung tâm chính bjo e nói thật phải là Cầu Giấy vs Tây Hồ.
Một số quan điểm khác về mặt phong thuỷ nữa (HN dựa lưng vào dãy núi phía Tây hướng ra biển...) mà cái này e ko bàn vì mỗi ng 1 ý.
 
Chỉnh sửa cuối:

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,693
Động cơ
17,637 Mã lực
Tăng giá lên bù cho cái ck 30% à, tính ra 6%/năm thì gửi bank còn hơn nhỉ ?

Cái cam kết này nó hiện thực hoá bằng cái gì trong tình huống xấu nhất là bết
 

arlanda

Xe tải
Biển số
OF-390312
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
354
Động cơ
241,934 Mã lực
Tuổi
40

FC Juventus

Xe buýt
Biển số
OF-321203
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
797
Động cơ
292,723 Mã lực
Mới có cái clip về việc Vin không trả tiền thuê theo cam kết cho chủ căn hộ Vinpearl đấy ạ. Không biết cam kết mua lại/thuê lại đợt này khác gì với Vinpearl năm xưa cccm nhỉ.
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,803
Động cơ
271,915 Mã lực
V khát nước đến mức này thì cũng đáng lo đấy, trong khi vay nợ bằng usd chiếm gần 50% tổng nợ, ls vay usd tăng, tỉ giá thì tăng chóng mặt, khiến nợ tính bằng tiền đồng tăng vọt, dòng tiền thì nguy hiểm. Chơi bài cam kết mua lại, cam kết cho thuê 6%/ năm là bài toàn rất khoai với CĐT. Coi như cho CĐT vay số tiền , nhận lại 6% hàng năm và 30% chốt kèo khi đáo hạn, thế chấp bằng uy tín của V, cam kết trên hợp đồng. Tuy nhiên rủi ro cũng không quá tệ, khi cái nhà đó vẫn là của mình, còn hơn chán quả Trái phiếu không đảm bảo, một cách huy động vốn rất hay của V
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top