- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 17,808
- Động cơ
- 563,683 Mã lực
E thấy bẩu con này đi rồi bán lại không lỗ
em mới ngồi con này chạy trong nội thành mà nó ồn kinh khủng, chạy ra đường trường với cao tốc chắc là ong thủ.
Em dự là cụ chưa ngồi hoặc phán bừa. Vfe34 này cách âm ko hề tệ cụ nhé
Em đi xe này 1 vài lần của xanh SM ngồi sau tiếng lốp dội lên rào rào ong cả thủ, hỏi ông lái xe thì ông bảo dòng xe này nó thế, phải cách âm toàn xe mới đỡ. Ngồi lâu chắc không chịu nổi.
E cũng đi taxi con này công nhận tiếng lốp dội vào trong xe to thật
Con VFe34 này ồn thật, chắc chắn ồn hơn bọn sedan hạng B như vios accent rồi, thậm chí có khi còn ồn hơn morning i10 luôn mà nó lại còn là xe mới nữa. Đặc biệt là khi ngồi ghế sau, tiếng vọng qua gầm với lốp nó lên từ khoang cốp phía sau.Tiếng lốp nghe rõ vì tiếng động cơ nó bé chứ ồn thì cũng như các xe cùng hạng thôi.
Không so với sedan cụ ạ. Phải so với gầm cao hơn bọn ấy. Tuy nhiên con Vios êm trong phố lúc chạy chậm thôi, lên tốc độ cao nó ồn lắm.Con VFe34 này ồn thật, chắc chắn ồn hơn bọn sedan hạng B như vios accent rồi, thậm chí có khi còn ồn hơn morning i10 luôn mà nó lại còn là xe mới nữa. Đặc biệt là khi ngồi ghế sau, tiếng vọng qua gầm với lốp nó lên từ khoang cốp phía sau.
Em dự là cụ chưa ngồi hoặc phán bừa. Vfe34 này cách âm ko hề tệ cụ nhé
Có bài test đo độ ồn đấy cụ tranh luận làm gì? Đi rồi mới thấy xe điện này tầm 500 thì không xe xăng nào tốt hơn được về mọi mặt trừ khoản sạc PIN mất thời gian hơn chút.Con VFe34 này ồn thật, chắc chắn ồn hơn bọn sedan hạng B như vios accent rồi, thậm chí có khi còn ồn hơn morning i10 luôn mà nó lại còn là xe mới nữa. Đặc biệt là khi ngồi ghế sau, tiếng vọng qua gầm với lốp nó lên từ khoang cốp phía sau.
E tranh luận đâu. Với em nó ồn ngang ngửa hạng A như morning i10 mặc dù nó mới. Ngắn gọn vậy thôi. Còn ae fan cuồng bảo nó êm như mẹc bim thì cũng có khi đúng vì cảm nhận của họ như thế em ko quan tâm lắm Kệ họ.Có bài test đo độ ồn đấy cụ tranh luận làm gì? Đi rồi mới thấy xe điện này tầm 500 thì không xe xăng nào tốt hơn được về mọi mặt trừ khoản sạc PIN mất thời gian hơn chút.
Đây là giá kỳ vọng chứ có phải bán được thế đâu.Đi xe có lãi là có thật, 11/2023 em bán 1 con màu trắng đi 5.000 km - 450tr
pin con này yếu lắm, chắc yếu hơn VF5Có bài test đo độ ồn đấy cụ tranh luận làm gì? Đi rồi mới thấy xe điện này tầm 500 thì không xe xăng nào tốt hơn được về mọi mặt trừ khoản sạc PIN mất thời gian hơn chút.
6/6/2022 em đi đk VF e34 cho Cty em, mua 495 củ, sao giờ lại giá vậy nhỉ, em nghĩ giờ chỉ 400 là caoE ko biết giá xe điện, cũng ko biết giá xe V, nhưng thật sự e ko có lý do gì mua 1 chiếc xe như thế này với 500tr.
Oai, lạ nhỉ.6/6/2022 em đi đk VF e34 cho Cty em, mua 495 củ, sao giờ lại giá vậy nhỉ, em nghĩ giờ chỉ 400 là cao
Mà giờ đỡ hơn chút thôi chứ nhọc bcm, nhớ có lần trời nắng nóng xe nó ị mẹ ra chả đi được phải gọi hãng, lỗi thì kg kể xiết, đi cái xe nơm nớp sợ kinh hoàngOai, lạ nhỉ.
E cũng chả rõ sao thị trường giá nó lại vậy. Trước e đi Kona mỗi năm bay 40-50 củ mà chiếc này bạn e cũng mới bán 500 trong khi xe đi gấp 2 lần số km xe này6/6/2022 em đi đk VF e34 cho Cty em, mua 495 củ, sao giờ lại giá vậy nhỉ, em nghĩ giờ chỉ 400 là cao
Bình tĩnh cụ ơi . Hàng việt nam mà cụTháng 1 / 2023 ( gần 2 năm trước), công ty em có cụ cũng mê xe điện, đã rao bán con này giá 440 củ. Nhìn giá cụ chủ đưa ra em choáng luôn.