- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,503
- Động cơ
- 567,284 Mã lực
E thấy bẩu con này đi rồi bán lại không lỗ
em mới ngồi con này chạy trong nội thành mà nó ồn kinh khủng, chạy ra đường trường với cao tốc chắc là ong thủ.
Em dự là cụ chưa ngồi hoặc phán bừa. Vfe34 này cách âm ko hề tệ cụ nhé
Em đi xe này 1 vài lần của xanh SM ngồi sau tiếng lốp dội lên rào rào ong cả thủ, hỏi ông lái xe thì ông bảo dòng xe này nó thế, phải cách âm toàn xe mới đỡ. Ngồi lâu chắc không chịu nổi.
E cũng đi taxi con này công nhận tiếng lốp dội vào trong xe to thật
Con VFe34 này ồn thật, chắc chắn ồn hơn bọn sedan hạng B như vios accent rồi, thậm chí có khi còn ồn hơn morning i10 luôn mà nó lại còn là xe mới nữa. Đặc biệt là khi ngồi ghế sau, tiếng vọng qua gầm với lốp nó lên từ khoang cốp phía sau.Tiếng lốp nghe rõ vì tiếng động cơ nó bé chứ ồn thì cũng như các xe cùng hạng thôi.
Không so với sedan cụ ạ. Phải so với gầm cao hơn bọn ấy. Tuy nhiên con Vios êm trong phố lúc chạy chậm thôi, lên tốc độ cao nó ồn lắm.Con VFe34 này ồn thật, chắc chắn ồn hơn bọn sedan hạng B như vios accent rồi, thậm chí có khi còn ồn hơn morning i10 luôn mà nó lại còn là xe mới nữa. Đặc biệt là khi ngồi ghế sau, tiếng vọng qua gầm với lốp nó lên từ khoang cốp phía sau.
Em dự là cụ chưa ngồi hoặc phán bừa. Vfe34 này cách âm ko hề tệ cụ nhé
Có bài test đo độ ồn đấy cụ tranh luận làm gì? Đi rồi mới thấy xe điện này tầm 500 thì không xe xăng nào tốt hơn được về mọi mặt trừ khoản sạc PIN mất thời gian hơn chút.Con VFe34 này ồn thật, chắc chắn ồn hơn bọn sedan hạng B như vios accent rồi, thậm chí có khi còn ồn hơn morning i10 luôn mà nó lại còn là xe mới nữa. Đặc biệt là khi ngồi ghế sau, tiếng vọng qua gầm với lốp nó lên từ khoang cốp phía sau.