- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,258
- Động cơ
- 268,266 Mã lực
Khó vậy mới thương, chứ hàng của mấy thằng đàn em Taiwan hay Korea thì 9 bỏ làm 20. VN thì 15 chặt về 5.Thế thì khó rồi
Khó vậy mới thương, chứ hàng của mấy thằng đàn em Taiwan hay Korea thì 9 bỏ làm 20. VN thì 15 chặt về 5.Thế thì khó rồi
Nói thì bảo so sánh thế nọ thế kia.Vậy làm xe ra là cứ để người dùng test ra lỗi
Đúng là không cái xe nào mà không có lỗi, nhưng nhà sản xuất thì luôn cố gắng thử nghiệm nh nhất có thể, ngoài việc họ muốn mang sp tốt mà lỗi thì ấm ớ còn bị kiện cho phá sản hoặc thiệt hại nặng chứ chẳng đùa đâu.
Bao năm vẫn Bolero vs hoà âm Trúc Hồ là nhất thì biết tính bảo thủ của dân mình rồiKhông rõ đúng không, hình như vì xe điện vào ga giật mạnh dân mình ko quen mà phải làm cho nó trễ. Qua nước ngoài tụi nó lại thích ga là dính lưng vì thế mới là điểm mạnh của xe điện.
Dù đúng hay không thì cũng phải công nhận dân mình cứ không quen, bất kể tốt xấu đều không thích, sự cởi mở còn kém tây.
Cụ nói Volwagen?Nói thì bảo so sánh thế nọ thế kia.
Cái hãng mà doanh số tốt nhất thế giới nó còn gian lận kết quả thử nghiệm kia kìa.
Toyota ấy.Cụ nói Volwagen?
có mỗi cái khoảng đất trống. Đã có tí nhà máy nào đc dựng nên đâu. Các cụ cứ lo bò trắng răng.Hy vọng sang năm nay sẽ tăng được doanh số bán hàng ở Mỹ. Chứ không thì xây xong nhà máy ở bển lại ko hoạt động ah?
Cho thuê hạ xuống giá lợn chết thì dại gì mà mua hở cụ?Sao hắn không mua luôn nhỉ cụ ?
hy vọng những ý này sớm update cho các xe trong nước.Kênh đánh giá xe uy tín và lớn hàng đầu thế giới Donut Media với gần chục triệu người theo dõi vừa đăng tải video với tiêu đề: “Chúng tôi một lần nữa lái chiếc xe bị đánh giá g.ay g.ắt nhất nước Mỹ”.
Nội dung video cho biết, sau một thời gian ngắn từ ngày các chuyên gia của Donut lái chiếc xe điện VF 8 lần đầu tiên, sau 6 tháng, VinFast liên hệ Donut và mời lái thử phiên bản cập nhật.
Sau lần trải nghiệm này, các chuyên gia của Donut Media đã công nhận rằng VinFast đã lắng nghe và cải thiện được tất cả những điểm chưa tốt từ phần mềm tới phần cứng mà họ đã gặp phải trong video trước, trong thời gian nhanh đến đáng ngưỡng mộ. Donut tin rằng, hãng xe từ Việt Nam sẽ sớm tìm ra điểm khác biệt của mình với những hãng xe khác để ngày càng thành công.
....
Có thể thấy, cho đến nay nhiều cụ vẫn giữ định kiến "Vinfast" chỉ là kẻ bốc hốt-ăn xổi-lướt sóng sản xuất...". Với nỗ lực liên tục để cải thiện chất lượng sản phẩm, với sự tự tin và chủ động mời lại các reviewer đã từng chỉ trích sản phẩm của mình, review xe lần nữa, Vinfast đã cho thấy tư cách của nhà sản xuất nghiêm túc, đàng hoàng, dũng cảm, biết lắng nghe, chịu đầu tư cải thiện chất lượng sản phẩm.
Đó là hành xử của nhà sản xuất phát triển bền vững.
...
Nhân tiện cụ nào đã/đang đi VF8 bản cũ 2023 hay bản mới 2024, cho ý kiến luôn ạ.
Kênh này xem qua tưởng đánh giá kỹ thuật nhưng thực ra là đánh giá bán hàng. Vẫn cái xe đấy thôi, trước đây họ đánh giá một kiểu, nay chắc có tác động nên họ đánh giá khác đi. Chứ xe Vinfast sản xuất ở VN mang sang bên đó chắc chỉ update được phần mềm thôi!hy vọng những ý này sớm update cho các xe trong nước.
Cụ xem kỹ bài viết chưa?Kênh này xem qua tưởng đánh giá kỹ thuật nhưng thực ra là đánh giá bán hàng. Vẫn cái xe đấy thôi, trước đây họ đánh giá một kiểu, nay chắc có tác động nên họ đánh giá khác đi. Chứ xe Vinfast sản xuất ở VN mang sang bên đó chắc chỉ update được phần mềm thôi!
4 ý trong bài thì 3 ý là update phần mềm là đc, còn ý số 2 hệ thống treo thì thay giảm sóc sau cũng đơn giản mà cụKênh này xem qua tưởng đánh giá kỹ thuật nhưng thực ra là đánh giá bán hàng. Vẫn cái xe đấy thôi, trước đây họ đánh giá một kiểu, nay chắc có tác động nên họ đánh giá khác đi. Chứ xe Vinfast sản xuất ở VN mang sang bên đó chắc chỉ update được phần mềm thôi!
thay giảm sóc sau thì nhiều cụ ở VN còn order giảm sóc nước ngoài về tự thay rồi ợKênh này xem qua tưởng đánh giá kỹ thuật nhưng thực ra là đánh giá bán hàng. Vẫn cái xe đấy thôi, trước đây họ đánh giá một kiểu, nay chắc có tác động nên họ đánh giá khác đi. Chứ xe Vinfast sản xuất ở VN mang sang bên đó chắc chỉ update được phần mềm thôi!
Make color thôi. Nhưng nó ở thế chủ nhà nước lớn doanh thu khủng thì phải nhịn.4 ý trong bài thì 3 ý là update phần mềm là đc, còn ý số 2 hệ thống treo thì thay giảm sóc sau cũng đơn giản mà cụ
Delay ngày nào tốn tiền ngày đó nên phải ra nhanh thôi cụ, bài toán kinh tế cả. VF nó tiêu tiền hơn con nghiện nên không thể ngồi chờ được.Chứng tỏ Vinfast đã quá nóng vội khi launcher vf8 năm ngoái. Đáng lẽ chạy thử rồi hiệu chỉnh ngon lành như bây giờ rồi mới tung ra thì có phải đỡ mang tiếng ko?
Bán ra thì vẫn tốn tiền. Sang đến con vf9 thì chần chừ mãi, đã dám ra hàng đâu!Delay ngày nào tốn tiền ngày đó nên phải ra nhanh thôi cụ, bài toán kinh tế cả. VF nó tiêu tiền hơn con nghiện nên không thể ngồi chờ được.
Đi đèo núi xe điện đi thích lắm cụ ạ. Lên dốc khoẻ, xuống dốc cũng nhàn em hầu như không cần dùng chân phanh.Hôm Tết em đi chơi vùng Tây Bắc, lúc đi qua đèo Pha Đin ( em đi TP Điện Biên Phủ ) cũng gặp 1 em VF8 vượt xe em vèo phát, chứng tỏ VF8 chạy đèo dốc khỏe phết.
Tốn tiền nhưng còn có sản phẩm liên tục để mà dần dần cải thiện. Không dễ để khẳng định được thời điểm nào ra hàng thì thành công.Bán ra thì vẫn tốn tiền. Sang đến con vf9 thì chần chừ mãi, đã dám ra hàng đâu!