- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,155
- Động cơ
- 269,053 Mã lực
Tóm lại a V làm mọi điều luật không cấm. Không của đau con xót còn lâu mới làm vậy.Cùng diễn biến đó, Mr Vin mở thêm dịch vụ cho thuê xe điện (cả thuê đi tết)
Tóm lại a V làm mọi điều luật không cấm. Không của đau con xót còn lâu mới làm vậy.Cùng diễn biến đó, Mr Vin mở thêm dịch vụ cho thuê xe điện (cả thuê đi tết)
Nếu mà xe xăng có lãi kéo dài được dăm năm thì xe điện có đủ thời gian nghiên cứu kỹ càng hơn. Đẻ non thì phải chịu thôi.Chứng tỏ Vinfast đã quá nóng vội khi launcher vf8 năm ngoái. Đáng lẽ chạy thử rồi hiệu chỉnh ngon lành như bây giờ rồi mới tung ra thì có phải đỡ mang tiếng ko?
Với tốc độ đốt tiền của VF thì đứng ngoài nhìn vào còn xót, huống chi là a V. Ko biết VG của a V còn phải nuôi VF đến bao giờ nữa.Tóm lại a V làm mọi điều luật không cấm. Không của đau con xót còn lâu mới làm vậy.
10 năm, nhưng về sau sẽ giảm cả tỷ lệ lẫn con số tiền đốt đồng thời thương hiệu VF tăng giá ít nhất là gấp đôi tiền đốt.Với tốc độ đốt tiền của VF thì đứng ngoài nhìn vào còn xót, huống chi là a V. Ko biết VG của a V còn phải nuôi VF đến bao giờ nữa.
cụ lạc quan thật. Ko hổ danh nick Kiên Khùng.10 năm, nhưng về sau sẽ giảm cả tỷ lệ lẫn con số tiền đốt đồng thời thương hiệu VF tăng giá ít nhất là gấp đôi tiền đốt.
Nó đang diễn ra đúng như vậy chứ có phải tôi tô hồng đâu. Khổ ghêcụ lạc quan thật. Ko hổ danh nick Kiên Khùng.
Đường sá xứ mình mà ga dính lưng thì tài dính án nhiều đấy cụ.Không rõ đúng không, hình như vì xe điện vào ga giật mạnh dân mình ko quen mà phải làm cho nó trễ. Qua nước ngoài tụi nó lại thích ga là dính lưng vì thế mới là điểm mạnh của xe điện.
Dù đúng hay không thì cũng phải công nhận dân mình cứ không quen, bất kể tốt xấu đều không thích, sự cởi mở còn kém tây.
Nếu ko Launch thì ai là người chạy thử để ra lỗi được. Các kỹ sư test chạy thì đa phần sẽ ko ra được lỗi của người dùng phổ thông. Như Tessla ban đầu cũng đầy lỗi, thậm chí nó còn đông ý bảo hành trọn đời cho khách nếu khách ko đưa thông tin về lỗi lên mạng xã hội.Chứng tỏ Vinfast đã quá nóng vội khi launcher vf8 năm ngoái. Đáng lẽ chạy thử rồi hiệu chỉnh ngon lành như bây giờ rồi mới tung ra thì có phải đỡ mang tiếng ko?
Chủ yếu là độ nhạy của gia tốc. Cũng giới hạn 50 đô thị, 100 cao tốc / xa lộ cả thôi mà?Đường sá xứ mình mà ga dính lưng thì tài dính án nhiều đấy cụ.
Chính xác thì nó là thế này cụ ah: khi ga bình thường thì cơ bản là không có độ trễ, khi bất ngờ đạp ga sâu thì sẽ có hai chế độ, tức thời là sẽ vọt luôn còn có độ trễ là khoảng 1-2s sau xe mới vọt, vẫn dính lưng như thế chỉ là trễ hơn.Không rõ đúng không, hình như vì xe điện vào ga giật mạnh dân mình ko quen mà phải làm cho nó trễ. Qua nước ngoài tụi nó lại thích ga là dính lưng vì thế mới là điểm mạnh của xe điện.
Dù đúng hay không thì cũng phải công nhận dân mình cứ không quen, bất kể tốt xấu đều không thích, sự cởi mở còn kém tây.
Vấn đề là tình trạng giao thông hổ lốn ở mình. Cụ vừa nhấp ga 1 thằng cha cắt mặt. 10 lần cũng có 1 lần hớt đuôi nó. Xong.Chủ yếu là độ nhạy của gia tốc. Cũng giới hạn 50 đô thị, 100 cao tốc / xa lộ cả thôi mà?
Vì thế độ trễ ga là do VF setup để xe điện không quá thốc ga. An toàn cho số đông.Chính xác thì nó là thế này cụ ah: khi ga bình thường thì cơ bản là không có độ trễ, khi bất ngờ đạp ga sâu thì sẽ có hai chế độ, tức thời là sẽ vọt luôn còn có độ trễ là khoảng 1-2s sau xe mới vọt, vẫn dính lưng như thế chỉ là trễ hơn.
Em mới lái chưa quen có mấy lần đạp nhầm ga may có chức năng trễ này nên không bị sao
An toàn đi cụ. Đi đường thỉnh thoảng thấy các cháu cứ treo án chém ngang lưng (đứng thò đầu ra khỏi cửa sổ trời) cười toe mà lo quá.Thằng cu con nhà em học cấp 1 ngồi xe hay có trò đứng lên, em có lần troll nó bằng cách thốc ga phát cậu ngã lăn quay ra luôn, coi như dạy cho nó bài học về phải ngồi yên trên xe và thắt dây an toàn.
Rõ là tốt lại rẻ mà không bán được thì thiếu cái gì để bán được xe cụ nhỉ ?Còn lâu. VF không tư duy như vậy. Chỉ 1 số anti cố gài để đẩy VF vào thế "nhỏ mà láo" thôi.
Có rẻ đâu?Rõ là tốt lại rẻ mà không bán được thì thiếu cái gì để bán được xe cụ nhỉ ?
Vậy làm xe ra là cứ để người dùng test ra lỗiNếu ko Launch thì ai là người chạy thử để ra lỗi được. Các kỹ sư test chạy thì đa phần sẽ ko ra được lỗi của người dùng phổ thông. Như Tessla ban đầu cũng đầy lỗi, thậm chí nó còn đông ý bảo hành trọn đời cho khách nếu khách ko đưa thông tin về lỗi lên mạng xã hội.
Thế thì khó rồiCó rẻ đâu?
Danh tiếng còn chưa đủ. Đã vậy còn xuất thân C.S.