- Biển số
- OF-878286
- Ngày cấp bằng
- 28/3/25
- Số km
- 3
- Động cơ
- 72 Mã lực
- Tuổi
- 33

Nó bán nhiều nên tỷ lệ lỗi nhiều thôi. Cụ có chắc hãng lâu đời ko có lỗi ko ?Xe đạp thì có thể mua tạm của Thống Nhất được. Chứ xe ô tô thì cứ hãng lâu đời mà mua
Đi xe điện thì phải kiên nhẫn, xe xăng dầu thì bảo hành đôi khi cũng chả ra gì, như ông gì mua con FO của mỹ 2 tỷ mà bảo hành chán quá, không chịu được Chủ xe còn phải mất tiền thuê dán đề can để phản đối trên xe kia kìaNgày 23/3 tôi có mua chiếc xe vinfast 6 plus.Ngay ngày đầu tiên mua bị lỗi nút bấm ở cửa lái để mở xe.Sau khi kiểm tra tại showroom và tháo hết cánh cửa ra. Kết luận nút bấm hỏng nhưng chưa có hàng thay thế hẹn về ,khi nào có sẽ gọi lên thay. Sau khi về phát hiện kính cửa bên lái bị kêu thành tiếng mỗi khi kéo kính. Và tối đi sạc thì sạc báo không nhận. Gọi điện lên showroom thì báo lên để kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì showroom cũng không xác định được lỗi bắt đầu từ đâu. Và yêu cầu cập nhật phần mềm mới. Và hiện tại xe vẫn ở showroom không biết đến bao giờ mới xong. Hiện ở app báo một đống lỗi như ảnh. Thứ nhất tôi mua xe vì nhu cầu đi lại mà xe mua 3 ngày thì 2 ngày phải chạy lên showroom vậy tôi đi lại làm việc ra sao? Thứ 2: trung tâm bảo hành cũng như bán hàng của vinfast mà tại sao đến lỗi của tôi là gì cũng không thể báo chính xác? Tôi rất mong có câu trả lời chính thức từ vinfast. Tất cả việc mua xe cũng như bảo hành của tôi đều diễn ra tại showroom :Km8, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Ngày 23/3 tôi có mua chiếc xe vinfast 6 plus.Ngay ngày đầu tiên mua bị lỗi nút bấm ở cửa lái để mở xe.Sau khi kiểm tra tại showroom và tháo hết cánh cửa ra. Kết luận nút bấm hỏng nhưng chưa có hàng thay thế hẹn về ,khi nào có sẽ gọi lên thay. Sau khi về phát hiện kính cửa bên lái bị kêu thành tiếng mỗi khi kéo kính. Và tối đi sạc thì sạc báo không nhận. Gọi điện lên showroom thì báo lên để kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì showroom cũng không xác định được lỗi bắt đầu từ đâu. Và yêu cầu cập nhật phần mềm mới. Và hiện tại xe vẫn ở showroom không biết đến bao giờ mới xong. Hiện ở app báo một đống lỗi như ảnh. Thứ nhất tôi mua xe vì nhu cầu đi lại mà xe mua 3 ngày thì 2 ngày phải chạy lên showroom vậy tôi đi lại làm việc ra sao? Thứ 2: trung tâm bảo hành cũng như bán hàng của vinfast mà tại sao đến lỗi của tôi là gì cũng không thể báo chính xác? Tôi rất mong có câu trả lời chính thức từ vinfast. Tất cả việc mua xe cũng như bảo hành của tôi đều diễn ra tại showroom :Km8, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Đi xe điện thì phải kiên nhẫn, xe xăng dầu thì bảo hành đôi khi cũng chả ra gì, như ông gì mua con FO của mỹ 2 tỷ mà bảo hành chán quá, không chịu được Chủ xe còn phải mất tiền thuê dán đề can để phản đối trên xe kia kìa.Đấy hãng xe lâuđời 100 năm của mỹđấyXe đạp thì có thể mua tạm của Thống Nhất được. Chứ xe ô tô thì cứ hãng lâu đời mà mua
Cụ cập nhật thường xuyên khi có thông tin mới nhé, để xem hãng xử lý thế nào. Em ủng hộ việc cập nhật thông tin thực tế để cộng đồng có cái nhìn khách quan. Cụ đã chọn mua thì tức là có niềm tin với hãng rồi, khỏi cần ai bình luận tốt xấu. Xe hỏng thì bảo là hỏng, chẳng hiểu các cụ khác đi so sánh với hãng abc hay xe xăng xe điện xyz làm gì.Ngày 23/3 tôi có mua chiếc xe vinfast 6 plus.Ngay ngày đầu tiên mua bị lỗi nút bấm ở cửa lái để mở xe.Sau khi kiểm tra tại showroom và tháo hết cánh cửa ra. Kết luận nút bấm hỏng nhưng chưa có hàng thay thế hẹn về ,khi nào có sẽ gọi lên thay. Sau khi về phát hiện kính cửa bên lái bị kêu thành tiếng mỗi khi kéo kính. Và tối đi sạc thì sạc báo không nhận. Gọi điện lên showroom thì báo lên để kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì showroom cũng không xác định được lỗi bắt đầu từ đâu. Và yêu cầu cập nhật phần mềm mới. Và hiện tại xe vẫn ở showroom không biết đến bao giờ mới xong. Hiện ở app báo một đống lỗi như ảnh. Thứ nhất tôi mua xe vì nhu cầu đi lại mà xe mua 3 ngày thì 2 ngày phải chạy lên showroom vậy tôi đi lại làm việc ra sao? Thứ 2: trung tâm bảo hành cũng như bán hàng của vinfast mà tại sao đến lỗi của tôi là gì cũng không thể báo chính xác? Tôi rất mong có câu trả lời chính thức từ vinfast. Tất cả việc mua xe cũng như bảo hành của tôi đều diễn ra tại showroom :Km8, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
quá nhọ cụ ạCụ có vẻ hơi đen. Lỗi nhiều quá
Ngày 23/3 tôi có mua chiếc xe vinfast 6 plus.Ngay ngày đầu tiên mua bị lỗi nút bấm ở cửa lái để mở xe.Sau khi kiểm tra tại showroom và tháo hết cánh cửa ra. Kết luận nút bấm hỏng nhưng chưa có hàng thay thế hẹn về ,khi nào có sẽ gọi lên thay. Sau khi về phát hiện kính cửa bên lái bị kêu thành tiếng mỗi khi kéo kính. Và tối đi sạc thì sạc báo không nhận. Gọi điện lên showroom thì báo lên để kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì showroom cũng không xác định được lỗi bắt đầu từ đâu. Và yêu cầu cập nhật phần mềm mới. Và hiện tại xe vẫn ở showroom không biết đến bao giờ mới xong. Hiện ở app báo một đống lỗi như ảnh. Thứ nhất tôi mua xe vì nhu cầu đi lại mà xe mua 3 ngày thì 2 ngày phải chạy lên showroom vậy tôi đi lại làm việc ra sao? Thứ 2: trung tâm bảo hành cũng như bán hàng của vinfast mà tại sao đến lỗi của tôi là gì cũng không thể báo chính xác? Tôi rất mong có câu trả lời chính thức từ vinfast. Tất cả việc mua xe cũng như bảo hành của tôi đều diễn ra tại showroom :Km8, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Em đoán cụ thừa số 0. Mấy số thì em không biếtquá nhọ cụ ạ
xác suất lỗi của vf là 1/10000000
bạn e 10 ngừoi mua xe vin thì 11 ngừoi khen ngợi, chạy phê như xe đức, bền bỉ như Toy, giá hạt dẻ hơn xe tàu
Chia buồn với cụ. Mua xe mà dính quả này ức chế thật sự!Ngày 23/3 tôi có mua chiếc xe vinfast 6 plus.Ngay ngày đầu tiên mua bị lỗi nút bấm ở cửa lái để mở xe.Sau khi kiểm tra tại showroom và tháo hết cánh cửa ra. Kết luận nút bấm hỏng nhưng chưa có hàng thay thế hẹn về ,khi nào có sẽ gọi lên thay. Sau khi về phát hiện kính cửa bên lái bị kêu thành tiếng mỗi khi kéo kính. Và tối đi sạc thì sạc báo không nhận. Gọi điện lên showroom thì báo lên để kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì showroom cũng không xác định được lỗi bắt đầu từ đâu. Và yêu cầu cập nhật phần mềm mới. Và hiện tại xe vẫn ở showroom không biết đến bao giờ mới xong. Hiện ở app báo một đống lỗi như ảnh. Thứ nhất tôi mua xe vì nhu cầu đi lại mà xe mua 3 ngày thì 2 ngày phải chạy lên showroom vậy tôi đi lại làm việc ra sao? Thứ 2: trung tâm bảo hành cũng như bán hàng của vinfast mà tại sao đến lỗi của tôi là gì cũng không thể báo chính xác? Tôi rất mong có câu trả lời chính thức từ vinfast. Tất cả việc mua xe cũng như bảo hành của tôi đều diễn ra tại showroom :Km8, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Yêu cầu đổi cả xe đi cụ. Sửa chữa thay thế làm gì. Các hãng khác như Hyundai lỗi rồi kêu rầm rĩ, đưa cả lên youtube, thế là đổi liền cả xe, không sửa chữa gì hết. Con xe lắm lỗi thế này là ở khâu kiểm tra sản phẩm làm ăn nhí nhố.Ngày 23/3 tôi có mua chiếc xe vinfast 6 plus.Ngay ngày đầu tiên mua bị lỗi nút bấm ở cửa lái để mở xe.Sau khi kiểm tra tại showroom và tháo hết cánh cửa ra. Kết luận nút bấm hỏng nhưng chưa có hàng thay thế hẹn về ,khi nào có sẽ gọi lên thay. Sau khi về phát hiện kính cửa bên lái bị kêu thành tiếng mỗi khi kéo kính. Và tối đi sạc thì sạc báo không nhận. Gọi điện lên showroom thì báo lên để kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì showroom cũng không xác định được lỗi bắt đầu từ đâu. Và yêu cầu cập nhật phần mềm mới. Và hiện tại xe vẫn ở showroom không biết đến bao giờ mới xong. Hiện ở app báo một đống lỗi như ảnh. Thứ nhất tôi mua xe vì nhu cầu đi lại mà xe mua 3 ngày thì 2 ngày phải chạy lên showroom vậy tôi đi lại làm việc ra sao? Thứ 2: trung tâm bảo hành cũng như bán hàng của vinfast mà tại sao đến lỗi của tôi là gì cũng không thể báo chính xác? Tôi rất mong có câu trả lời chính thức từ vinfast. Tất cả việc mua xe cũng như bảo hành của tôi đều diễn ra tại showroom :Km8, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Xe xăng cũng lỗi. Thế lại chuyển sang xe điện hả cụ?Nhiều khi muốn đổi sang xe điện mà tình hình như này cũng ái ngại, thôi xe xăng đi cho lành
Xe xăng đi cả hơn chục năm mấy xe hầu như ko có gì đáng kể, từ khi mua chỉ thay dầu bảo dưỡng, hao mònXe xăng cũng lỗi. Thế lại chuyển sang xe điện hả cụ?
Nhưng tỉ lệ nó ít cụ à, chứ làm gì có cái gì hoàn hảo 100%. Cái gì cũng phải có lịch sử hình thành hết.Đi xe điện thì phải kiên nhẫn, xe xăng dầu thì bảo hành đôi khi cũng chả ra gì, như ông gì mua con FO của mỹ 2 tỷ mà bảo hành chán quá, không chịu được Chủ xe còn phải mất tiền thuê dán đề can để phản đối trên xe kia kìa.Đấy hãng xe lâuđời 100 năm của mỹđấy![]()
Nhiều so với ai mà nhiều hả cụ?Nó bán nhiều nên tỷ lệ lỗi nhiều thôi. Cụ có chắc hãng lâu đời ko có lỗi ko ?
Ai cũng tư duy như cụ thì Việt Nam vẫn như đám cua trong lỗ muôn đời thôi.![]()