- Biển số
- OF-803903
- Ngày cấp bằng
- 11/2/22
- Số km
- 4,465
- Động cơ
- 518,451 Mã lực
Tối qua đi taxi con VF 5 hú quá
Thường là kêu từ vòng bi động cơ, cái này hiện tại xưởng ngoài cũng đã xử lý đc rồi ko phải vào hãng nữaTối qua đi taxi con VF 5 hú quá
Sợ thật, nước mình có thương hiệu xe hơi tầm cỡ thế giới rồiquá nhọ cụ ạ
xác suất lỗi của vf là 1/10000000
bạn e 10 ngừoi mua xe vin thì 11 ngừoi khen ngợi, chạy phê như xe đức, bền bỉ như Toy, giá hạt dẻ hơn xe tàu
Mấy ông chạy taxi chả bao giờ chịu thay. Để thế đi hành khách ngồi xong cứ tưởng xe nó kêu vậy. Thế là không mua nữa. Em cũng thấy một số xe taxi bị hú như tiếng tàu vũ trụ.Thường là kêu từ vòng bi động cơ, cái này hiện tại xưởng ngoài cũng đã xử lý đc rồi ko phải vào hãng nữa
thay mất thời gian lắm b, theo quy trình của hãng xe mang vào xưởng tháo động cơ gửi về nhà máy để làm chứ ko thay trực tiếp ở xưởng. thời gian thay mất cả tuần nên ko có nhiều chủ xe muốn thay. taxi mà nghỉ 1 tuần ko chạy là đói rồiMấy ông chạy taxi chả bao giờ chịu thay. Để thế đi hành khách ngồi xong cứ tưởng xe nó kêu vậy. Thế là không mua nữa. Em cũng thấy một số xe taxi bị hú như tiếng tàu vũ trụ.
Hài hết sức hài.Thứ 2: trung tâm bảo hành cũng như bán hàng của vinfast mà tại sao đến lỗi của tôi là gì cũng không thể báo chính xác?
cái thiếu này nó lại to quá ý cụ. và ko có cách nào xử lýXe xăng đi cả hơn chục năm mấy xe hầu như ko có gì đáng kể, từ khi mua chỉ thay dầu bảo dưỡng, hao mòn
xe điện thì BYD chắc chắn ngon hơn VF nhưng thiếu mỗi khoản sạc
em suýt mua em Ioniq 5 cực kỳ rộng, đẹp, và thiết kế tương lai. Xong cân nhắc sạc khó quá đành thôi. Thật tiếccái thiếu này nó lại to quá ý cụ. và ko có cách nào xử lý![]()
Đi kiểu làm văn phòng mà ở nhà đất có chỗ đỗ thì thoải mái Cụ ạ. Vấn đề là trạm bảo hành có nhiều hay không mới là vấn đề. Thực sự là tôi thấy xe BYD hoàn thiện rất tốt.cái thiếu này nó lại to quá ý cụ. và ko có cách nào xử lý![]()
lỗi xe thì thiếu gì lỗi ko xử lý đc ngay đâu cụ. kể cả xe đcđt lâu đời cũng đầy lỗi đẩy xe vào hãng cũng tìm cả tuần ko phát hiện ra lỗi ý.Hài hết sức hài.
nếu mua xe chỉ đi làm vp thì quá là thoải mái rồi cụ. cơ mà có 4 bánh mà ko đi đâu xa đc thì khó chịu lắm.Đi kiểu làm văn phòng mà ở nhà đất có chỗ đỗ thì thoải mái Cụ ạ. Vấn đề là trạm bảo hành có nhiều hay không mới là vấn đề. Thực sự là tôi thấy xe BYD hoàn thiện rất tốt.
nếu giữa Ioniq5 và BYD thì em lại thiên về BYD hơn. còn nếu xuống tiền mua xe mới ở VN thì chắc chắn em sẽ chọn 1 con của nhà VF.em suýt mua em Ioniq 5 cực kỳ rộng, đẹp, và thiết kế tương lai. Xong cân nhắc sạc khó quá đành thôi. Thật tiếc
Người ta chỉ có câu "đếm cua trong lỗ" chứ có phải câu của cụ đâu nhỉ.Nó bán nhiều nên tỷ lệ lỗi nhiều thôi. Cụ có chắc hãng lâu đời ko có lỗi ko ?
Ai cũng tư duy như cụ thì Việt Nam vẫn như đám cua trong lỗ muôn đời thôi.![]()
BYD là xe thiết kết đi trong đô thị. Loanh quanh nhà và showroom. Các ông mang đi xuyên Việt là sai rồi.Đi kiểu làm văn phòng mà ở nhà đất có chỗ đỗ thì thoải mái Cụ ạ. Vấn đề là trạm bảo hành có nhiều hay không mới là vấn đề. Thực sự là tôi thấy xe BYD hoàn thiện rất tốt.
Nếu chạy tầm 200KM đổ lại thì cũng ko sao, điều kiện là nhà có chỗ sạc, nhưng đi xa hơn cần phải tính toán thôi cụcái thiếu này nó lại to quá ý cụ. và ko có cách nào xử lý![]()
Xe mới, người việt mình mới tiếp xúc đến xe điện, có phải ai cũng có thời gian tiếp xúc vận hành lâu dài đâu để phán đoán Pan bệnhHài hết sức hài.
Cụ thâm vãi, kakakaquá nhọ cụ ạ
xác suất lỗi của vf là 1/10000000
bạn e 10 ngừoi mua xe vin thì 11 ngừoi khen ngợi, chạy phê như xe đức, bền bỉ như Toy, giá hạt dẻ hơn xe tàu