- Biển số
- OF-177148
- Ngày cấp bằng
- 16/1/13
- Số km
- 1,010
- Động cơ
- 347,616 Mã lực
Thật là viralÔ này lại định làm GoGo version 2.0 à
Đề nghị VF "tinh tinh" ngay
Thật là viralÔ này lại định làm GoGo version 2.0 à
Đề nghị VF "tinh tinh" ngay
Khổ thân các bác ôm cọc đến giờ.Theo dòng Viral mãnh liệt
Các thánh nổ đi đâu hết rồi , cắm điện, bôi dầu cho đám robots trong các siêu nhà máy làm việc đi chứ
Sợ hãi vô cùng , ôi Đ&CP .Lỗ lũy kế xấp xỉ 5 tỷ đô la.
Cho anh chị em nào khát nước (à quên, khát số liệu lỗ của Vinfast):
https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/1913510/000119312522299157/d274483df1.htm?fbclid=IwAR2B5hyeVRGJZfYBmsu4-2lczXO_2K6Kj_bwHQbMube18N_cXmExSezpQRA#toc
Bản chất của ngành sản xuất ô tô phải trải qua giai đoạn ban đầu khủng khiếp như vậy. Nhìn số liệu này cũng dễ hiểu tại sao Th.co chỉ dám lắp ráp xe thuê chứ không dám sản xuất xe thương hiệu của chính mình: vốn không đủ. Cho nên Vinfast không phải là chuyện riêng của Vingroup đâu.
Vinfast thành công thì 15 ngàn linh kiện phụ tùng của mỗi con xe do Vinfast sản xuất, có cơ hội cho các nhà sản xuất trong nước tham gia, thúc đẩy kinh doanh sản xuất đa ngành nội địa, từ ngành da đến ngành kính, từ phần mềm đến phần cứng.
Vinfast thua thì Vingroup thua. Vingroup thua thì chỗ dựa của Đ&CP, chế độ chính trị nước CHXHCVN sụt một mảng tương đương 1 chiếc ghế 4 chân bị bẻ quặt 1 chân (chân kinh tế tư bản dân tộc).
Đó là lý do sâu xa mà những kẻ khát nước chống phá Vinfast điên cuồng. Vì chúng muốn chế độ này sụp đổ. Nếu chưa sụp thì cũng trở nên lệ thuộc, yếu nhớt, gọi dạ bảo vâng, ngoan như cún trước các thế lực bên ngoài.
...
Và vậy là cũng hiểu vì sao chương trình Vinfast phải thành công.
e nghe cũng thấy bàng hoàng quá, vận mệnh dân tộc đang trong tay VF.Lạ nhỉ, nhiều khách hành dùng sp VF thấy tốt thì cứ chia sẻ và lan tỏa thông tin về những điểm tốt, những lợi ích có được với cộng đồng... người thực việc thực thì có tác động tốt nhất. Sao lại thấy nhiều cụ có vẻ quá đà, kể cả ngưỡng mộ thần tượng quá, thấy hơi lố kiểu:
1. Tôi dùng được thì toàn thế giới dùng được, đạt chuẩn toàn cầu
2. "Biên dịch hoặc vẽ chiến lược" thay cho VF thay cho a V trong khi miệt thị ý kiến trái chiều là "đòi dạy tỷ phú tiêu tiền" hoặc "đội ngũ họ tinh hoa v.v."
3. Rồi lại nâng tiếp sự thành công hay thất bại của 1 sản phẩm, 1 doanh nghiệp với vận mệnh một đất nước, một dân tộc.
Đọc xong thấy mình kém quá
Alo ...Kiên đấy à ? anh vừa đọc bài của em xong và chợt nhận ra rằng cả cái ban chiến lược vô tích sự của anh chỉ cần 1 mình em là đủ . Gớm , chú bâng ti hãng lên ngang tầm đất nước làm anh ngại quá . Trước mắt cập nhật giúp anh tình hình và khả năng thành công THỰC SỰ của IPO với nhé . Nhân tiện nhờ em đốc thúc đẩy nhanh tiến độ hoàn trả đơn E34 , VF8 cho khách để còn giữ chữ tín em nha ...kkkLạ nhỉ, nhiều khách hành dùng sp VF thấy tốt thì cứ chia sẻ và lan tỏa thông tin về những điểm tốt, những lợi ích có được với cộng đồng... người thực việc thực thì có tác động tốt nhất. Sao lại thấy nhiều cụ có vẻ quá đà, kể cả ngưỡng mộ thần tượng quá, thấy hơi lố kiểu:
1. Tôi dùng được thì toàn thế giới dùng được, đạt chuẩn toàn cầu
2. "Biên dịch hoặc vẽ chiến lược" thay cho VF thay cho a V trong khi miệt thị ý kiến trái chiều là "đòi dạy tỷ phú tiêu tiền" hoặc "đội ngũ họ tinh hoa v.v."
3. Rồi lại nâng tiếp sự thành công hay thất bại của 1 sản phẩm, 1 doanh nghiệp với vận mệnh một đất nước, một dân tộc.
Đọc xong thấy mình kém quá
Em cũng bàng hoàng và thấy khủng hoảng niềm tin. Bao lãnh đạo, bộ ban ngành cùng đoàn thể mà ko chèo lái được đất nước lại để 1 doanh nghiệp nắm giữ vận mệnh dân tộc thế này.e nghe cũng thấy bàng hoàng quá, vận mệnh dân tộc đang trong tay VF.
e đang viết tâm thư gửi admin đề nghị đóng box VF lại chứ toàn tinh hoa làm việc rồi mình không được phép bàn nữa.
Em rất mong anh Vượng thành công. Nhưng theo phân tích của cụ thì em thấy lo quá. Sao vận mệnh đất nước mình lại mong manh thế ạ.Lỗ lũy kế xấp xỉ 5 tỷ đô la.
Cho anh chị em nào khát nước (à quên, khát số liệu lỗ của Vinfast):
https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/1913510/000119312522299157/d274483df1.htm?fbclid=IwAR2B5hyeVRGJZfYBmsu4-2lczXO_2K6Kj_bwHQbMube18N_cXmExSezpQRA#toc
Bản chất của ngành sản xuất ô tô phải trải qua giai đoạn ban đầu khủng khiếp như vậy. Nhìn số liệu này cũng dễ hiểu tại sao Th.co chỉ dám lắp ráp xe thuê chứ không dám sản xuất xe thương hiệu của chính mình: vốn không đủ. Cho nên Vinfast không phải là chuyện riêng của Vingroup đâu.
Vinfast thành công thì 15 ngàn linh kiện phụ tùng của mỗi con xe do Vinfast sản xuất, có cơ hội cho các nhà sản xuất trong nước tham gia, thúc đẩy kinh doanh sản xuất đa ngành nội địa, từ ngành da đến ngành kính, từ phần mềm đến phần cứng.
Vinfast thua thì Vingroup thua. Vingroup thua thì chỗ dựa của Đ&CP, chế độ chính trị nước CHXHCVN sụt một mảng tương đương 1 chiếc ghế 4 chân bị bẻ quặt 1 chân (chân kinh tế tư bản dân tộc).
Đó là lý do sâu xa mà những kẻ khát nước chống phá Vinfast điên cuồng. Vì chúng muốn chế độ này sụp đổ. Nếu chưa sụp thì cũng trở nên lệ thuộc, yếu nhớt, gọi dạ bảo vâng, ngoan như cún trước các thế lực bên ngoài.
...
Và vậy là cũng hiểu vì sao chương trình Vinfast phải thành công.
Nên ra quy định khi lập nick tham gia otofun phải có giấy khám sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tâm thầnLạ nhỉ, nhiều khách hành dùng sp VF thấy tốt thì cứ chia sẻ và lan tỏa thông tin về những điểm tốt, những lợi ích có được với cộng đồng... người thực việc thực thì có tác động tốt nhất. Sao lại thấy nhiều cụ có vẻ quá đà, kể cả ngưỡng mộ thần tượng quá, thấy hơi lố kiểu:
1. Tôi dùng được thì toàn thế giới dùng được, đạt chuẩn toàn cầu
2. "Biên dịch hoặc vẽ chiến lược" thay cho VF thay cho a V trong khi miệt thị ý kiến trái chiều là "đòi dạy tỷ phú tiêu tiền" hoặc "đội ngũ họ tinh hoa v.v."
3. Rồi lại nâng tiếp sự thành công hay thất bại của 1 sản phẩm, 1 doanh nghiệp với vận mệnh một đất nước, một dân tộc.
Đọc xong thấy mình kém quá
Thằng cụ này đúng ngáo cmnrLỗ lũy kế xấp xỉ 5 tỷ đô la.
Cho anh chị em nào khát nước (à quên, khát số liệu lỗ của Vinfast):
https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/1913510/000119312522299157/d274483df1.htm?fbclid=IwAR2B5hyeVRGJZfYBmsu4-2lczXO_2K6Kj_bwHQbMube18N_cXmExSezpQRA#toc
Bản chất của ngành sản xuất ô tô phải trải qua giai đoạn ban đầu khủng khiếp như vậy. Nhìn số liệu này cũng dễ hiểu tại sao Th.co chỉ dám lắp ráp xe thuê chứ không dám sản xuất xe thương hiệu của chính mình: vốn không đủ. Cho nên Vinfast không phải là chuyện riêng của Vingroup đâu.
Vinfast thành công thì 15 ngàn linh kiện phụ tùng của mỗi con xe do Vinfast sản xuất, có cơ hội cho các nhà sản xuất trong nước tham gia, thúc đẩy kinh doanh sản xuất đa ngành nội địa, từ ngành da đến ngành kính, từ phần mềm đến phần cứng.
Vinfast thua thì Vingroup thua. Vingroup thua thì chỗ dựa của Đ&CP, chế độ chính trị nước CHXHCVN sụt một mảng tương đương 1 chiếc ghế 4 chân bị bẻ quặt 1 chân (chân kinh tế tư bản dân tộc).
Đó là lý do sâu xa mà những kẻ khát nước chống phá Vinfast điên cuồng. Vì chúng muốn chế độ này sụp đổ. Nếu chưa sụp thì cũng trở nên lệ thuộc, yếu nhớt, gọi dạ bảo vâng, ngoan như cún trước các thế lực bên ngoài.
...
Và vậy là cũng hiểu vì sao chương trình Vinfast phải thành công.
Trả lời cụ cũng được thôi, mà e là sẽ tốn thời gian 1 chút. Tôi sẽ viết riêng 1 cách dễ hiểu, cho mọi người cùng xem luôn 1 thể, tránh việc nói qua lại mất thời gian cụ nhé.Em rất mong anh Vượng thành công. Nhưng theo phân tích của cụ thì em thấy lo quá. Sao vận mệnh đất nước mình lại mong manh thế ạ.
Cụ lại thâm thúy rồiNên ra quy định khi lập nick tham gia otofun phải có giấy khám sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tâm thần
Ngay lần đầu tự hào giới thiệu về thân thế và sự nghiệp: " đang đi SA 2.0 và có con học trường chuyên" là thấy IC có hơi nước bám rồi cụ àCụ lại thâm thúy rồi
Cụ cho mình hỏi là tác giả bài viết này là ai thế cụ ? có tiếng tăm uy tín gì không cụ ? tại mình thấy chất lượng bài viết cũng chẳng hơn gì, thậm chí còn kém xa các bài các cụ ở OF vẫn thường chém nên hỏi
Đây cho cụ nào thắc mắc Vinfast thì liên quan gì đến chính chị chính em và chế độ.