Chào các cụ, lại là em đây, cách đây 3 tháng em có 1 post sau 3 tháng sử dụng được các cụ khá là quan tâm
Sau 6 tháng sử dụng, em đi được hơn 7000km với chi phí sạc điện loanh quanh 2 triệu. Khoảng 300đ/1km.
Em sạc tại nhà, nhà em dùng 1 tháng hết tầm 350- 450 số, trung bình khoảng
2.600đ/ số điện.
Cục pin 37kw, tầm 2x% là em cắm sạc, sạc đầy bình hết tầm 30 số điện, đầy bình chỉ 100k thôi
Bật tái sinh cao, đầy bình em chạy được trên 350km với cung đường quen thuộc đi làm hàng ngày. Còn lên cao tốc thì chỉ loanh quanh 300km đổ lại thôi.
=> 100km hết có 30k - 35k. Rẻ tới mức không thèm tính luôn.
Sau 6 tháng em phải sử dụng bảo bối thần kỳ Cờ lê 10 một lần duy nhất cách đây mấy hôm, khi sạc ở quê Thái Bình. Do tự nhiên nó báo lỗi bình ắc quy 12v và khi cắm sạc chỗ cầu chì kêu tạch tạch (em thấy kêu cạy nắp capo lên xem). Rút cọc âm của bình ắc quy và rút cái cầu chì theo hướng dẫn trên youtube, chờ 20 giây em lắp lại và lại sạc oke. Không rõ nguyên nhân, có thể do xe, có thể ở quê ko lắp tiếp địa, em dùng bộ tiếp địa ko chuẩn.
Chia sẻ cho anh em cách fix lỗi cam lùi sau khi rửa xe hoặc đỗ xe dưới mưa rào bị nhòe, fix lỗi màn hình treo, chậm:
Giữ đồng thời nút "<<" và nút "điện thoại" trên vô lăng khoảng 15 giây, reset cái màn hình giải trí là oke luôn.
À sau 6 tháng cái phanh tay của em xuất hiện triệu chứng, sau khi đỗ xe 2 ngày cuối tuần mà trời mưa, kéo phanh tay, thì thi thoảng thứ 2 lúc em lấy xe đi làm khi di chuyển nó kêu KHỤC một cái rất to, như kiểu phanh tay nó kẹt. Em chưa đi kiểm tra được.