Phòng kết toán và Ban thanh tra cụ ạEm này do phòng kế toán của Vinfast thiết kế.
Nhìn phanh tay cứ như Prado - yêu thật
Phòng kết toán và Ban thanh tra cụ ạEm này do phòng kế toán của Vinfast thiết kế.
Thiếu gì chỗ dấu cái phanh tay ấy đi nhỉ. Thêm cái bệ tỳ tay vào đấy.Phòng kết toán và Ban thanh tra cụ ạ
Nhìn phanh tay cứ như Prado - yêu thật
Phanh điện tử là thứ vớ vẩn nhất mà chuyên gia Mỹ phân tích. Thứ nhất, nó rẻ tiền hơn phanh cơ. Cái này khối cụ cãi, mà em lúc đầu cũng định cãi, nhưng nghe chuyên gia nói thì mới vỡ. Thứ hai, trong trường hợp khẩn cấp, mất điện là xe chết cứng, rất nguy hiểm nếu mất điện giữa đường cao tốc. Thứ ba, nó thao tác rườm rà, bởi vì bao giờ muốn phanh điện tử cũng phải liếc mắt xuống mới sờ trúng, trong khi phanh cơ không cần nhìn cũng sờ trúng ngay.Riêng xe điện của VF thì phanh cơ lại là 1 cải tiến vĩ đại đấy cụ , chắc rút kinh nghiệm từ những lần E34 , VF8 lỗi ắc quy 12v ( hoặc hết pin ) là đứng chôn chân giữa đường luôn , không thể đẩy vô lề được ...kkk
Tại cụ V. không chịu đi xe bình dân nên thiết kế chỗ này không hợp lý. Nếu em được tư vấn cho cụ ấy thì em sẽ đưa cái phanh tay xuống đạp chân và chỗ phanh tay đó làm bệ tỳ tay, trong bệ tỳ tay có hộc chứa đồ linh tinh rất cần thiết. Lái lâu không có bệ tỳ tay mỏi lắm.Thiếu gì chỗ dấu cái phanh tay ấy đi nhỉ. Thêm cái bệ tỳ tay vào đấy.
mặc dù cụ nói cũng có phần có lý, nhưng thực tế e chưa thấy tai nạn nào có liên quan trực tiếp đến ptdt cả. Thao tác rườm rà thì lại càng k đúng, thứ nhất là autohold có hữu dụng, e vẫn dùng suốt, k hiểu sao cụ lại bảo tắt đi, thứ 2 là dùng phanh tay là lúc xe đã dừng hẳn rồi, liếc mắt xuống cũng k sao cả, mà thực tế đi xe quen rồi biết luôn nút nó ở chỗ nào rồiPhanh điện tử là thứ vớ vẩn nhất mà chuyên gia Mỹ phân tích. Thứ nhất, nó rẻ tiền hơn phanh cơ. Cái này khối cụ cãi, mà em lúc đầu cũng định cãi, nhưng nghe chuyên gia nói thì mới vỡ. Thứ hai, trong trường hợp khẩn cấp, mất điện là xe chết cứng, rất nguy hiểm nếu mất điện giữa đường cao tốc. Thứ ba, nó thao tác rườm rà, bởi vì bao giờ muốn phanh điện tử cũng phải liếc mắt xuống mới sờ trúng, trong khi phanh cơ không cần nhìn cũng sờ trúng ngay.
Phanh tay điện tử hay đi kèm với Auto Hold, cái này nghe thì hay nhưng dùng rất khó chịu. Đa số người dùng ở đô thị tắt chức năng này.
Tuy nhiên, phanh tay cơ thì xấu nội thất hơn phanh điện tử. Nếu đưa nó xuống đạp chân như một số xe của Toyota, Hyundai, Mercedes thì cũng đẹp. Dùng quen cũng rất tiện chứ không khó khăn gì mà nội thất vẫn đẹp.
Phân khúc rẻ nên phải làm cho nó nhìn có vẻ rẻ. Em đoán vậyChiếc này thiết kế ngoại hình cẩu thả. Tổng thể đã không cân đối mà các chi tiết có vẻ xộc xệch, không vừa vặn.
Thiết kế đẹp chắc phải đợi chiếc vf7.
Cụ dùng quen rồi thì chắc chắn có nói cụ vẫn sẽ khăng khăng là nó hay. Nên em không nói em nữa mà em nói báo chí khảo sát số đông thì Auto Hold thuộc loại có mà không dùng. Giống cửa sổ trời, istop, cruise control, pha tự động, đề nổ từ xa là những thứ có mà thường tắt. Nếu cụ ở đô thị hay ăn đặc sản tắc đường cứ phải nhích nhích thì sẽ hiểu. Thêm nữa AutoHold tạo phản xạ thói quen là đạp phanh xong buông ra nghỉ. Thói quen này không phải tốt cho lái xe đâu.mặc dù cụ nói cũng có phần có lý, nhưng thực tế e chưa thấy tai nạn nào có liên quan trực tiếp đến ptdt cả. Thao tác rườm rà thì lại càng k đúng, thứ nhất là autohold có hữu dụng, e vẫn dùng suốt, k hiểu sao cụ lại bảo tắt đi, thứ 2 là dùng phanh tay là lúc xe đã dừng hẳn rồi, liếc mắt xuống cũng k sao cả, mà thực tế đi xe quen rồi biết luôn nút nó ở chỗ nào rồi
à phải, e ở HN nhưng lại ở mạn ngoại giao đoàn, võ chí công nên hiếm khi tắc đường, thói quen đi xe cũng khác phần lớn ae, tắc đường thì auto hold phiền thật, thói quen đạp phanh xong buông thì đúng là k tốt, nhưng do người lái chứ k nên đổ lỗi cho xe, e dừng xe bao giờ cũng lập tức nhìn ngang xem xe có trôi không, thôi quen từ lúc đi xe cũ k có ptdtCụ dùng quen rồi thì chắc chắn có nói cụ vẫn sẽ khăng khăng là nó hay. Nên em không nói em nữa mà em nói báo chí khảo sát số đông thì Auto Hold thuộc loại có mà không dùng. Giống cửa sổ trời, istop, cruise control, pha tự động, đề nổ từ xa là những thứ có mà thường tắt. Nếu cụ ở đô thị hay ăn đặc sản tắc đường cứ phải nhích nhích thì sẽ hiểu. Thêm nữa AutoHold tạo phản xạ thói quen là đạp phanh xong buông ra nghỉ. Thói quen này không phải tốt cho lái xe đâu.
Cụ là đàn ông còn trẻ, tính lại cẩn thận nữa, nên Auto Hold dùng thấy sướng không vấn đề gì. Nhưng người già, phụ nữ dùng thì không chắc đã an toàn. Vì dùng Auto Hold khi buông chân là mất dấu gót dưới phanh, chẳng may vui miệng chém gió rồi đụng vào ga là xe chồm lên. Thanh niên phản xạ nhanh may ra xử lý kịp chứ dạng như cụ gì hơn 60 trong vụ vừa rồi đó chắc lại làm một vệt nữa.à phải, e ở HN nhưng lại ở mạn ngoại giao đoàn, võ chí công nên hiếm khi tắc đường, thói quen đi xe cũng khác phần lớn ae, tắc đường thì auto hold phiền thật, thói quen đạp phanh xong buông thì đúng là k tốt, nhưng do người lái chứ k nên đổ lỗi cho xe, e dừng xe bao giờ cũng lập tức nhìn ngang xem xe có trôi không, thôi quen từ lúc đi xe cũ k có ptdt
Cụ bảo chê phanh tay điện tử mà các hãng lớn trên thế giới đều dùng phanh tay điện tử hết là sao cụ? Xe điện mà dùng phanh tay cơ nhìn muốn ói luôn.Cụ là đàn ông còn trẻ, tính lại cẩn thận nữa, nên Auto Hold dùng thấy sướng không vấn đề gì. Nhưng người già, phụ nữ dùng thì không chắc đã an toàn. Vì dùng Auto Hold khi buông chân là mất dấu gót dưới phanh, chẳng may vui miệng chém gió rồi đụng vào ga là xe chồm lên. Thanh niên phản xạ nhanh may ra xử lý kịp chứ dạng như cụ gì hơn 60 trong vụ vừa rồi đó chắc lại làm một vệt nữa.
Như em thì chắc cũng xử lý kịp nhưng em không tin quả F1 nhà em làm được. Không phải em chê phụ nữ lái kém đâu. Mà em để ý phụ nữ khi gặp tình huống thì rất hay hét. Việc đầu tiên là hét đã rồi muốn làm gì tính sau.
Nhìn thì xấu nhưng tiện hơn phanh điện tử. Mà không phải mình em chê. Chuyên gia của Mỹ có bài trên VnExpress chê rồi em mới nghiệm ra. Nhìn chung, hiện đại thì hay đấy, nhưng lúc xảy ra vấn đề mới thấy nó dở. Gần đây có vụ chết cháy trong xe do cửa điện tử, xe bắt đầu cháy nhưng không có lẫy cửa cơ mà điện thì mất, lái xe đành chịu chết.Cụ bảo chê phanh tay điện tử mà các hãng lớn trên thế giới đều dùng phanh tay điện tử hết là sao cụ? Xe điện mà dùng phanh tay cơ nhìn muốn ói luôn.
Phanh tay cơ khí giờ chỉ lắp cho xe rẻ tiền, chạy dịch vụ thôi cụ lắp xe sang chẳng ai mua đâu.Nhìn thì xấu nhưng tiện hơn phanh điện tử. Mà không phải mình em chê. Chuyên gia của Mỹ có bài trên VnExpress chê rồi em mới nghiệm ra. Nhìn chung, hiện đại thì hay đấy, nhưng lúc xảy ra vấn đề mới thấy nó dở. Gần đây có vụ chết cháy trong xe do cửa điện tử, xe bắt đầu cháy nhưng không có lẫy cửa cơ mà điện thì mất, lái xe đành chịu chết.
giờ ai so với Fadil nữanay em đi xem VF5 để chốt cho bà xã mà hơi thất vọng về nội thất, chất liệu nhựa, da ghế, các núm trong xe, núm nâng hạ lưng ghế thua xa Fadil, vỏ tôn mỏng hơn fadil khá nhiều, chắc khó để thành xe quốc dân được.
qua e xem con VF5 ở Yên langxgiờ ai so với Fadil nữa
So thì phải so với i10, morning, Raize, Sonet về giá và option...thì VF5 cũng ok đấy
Những mẫu chưa bán đã hô quốc dân thì đều thất bại với mục tiêu này. Trước đây có xe máy evo cứ quảng cáo quốc dân rồi có thấy ai đi đâu.nay em đi xem VF5 để chốt cho bà xã mà hơi thất vọng về nội thất, chất liệu nhựa, da ghế, các núm trong xe, núm nâng hạ lưng ghế thua xa Fadil, vỏ tôn mỏng hơn fadil khá nhiều, chắc khó để thành xe quốc dân được.
Evo nhiều chứ cụ. Em gặp ngoài đường nhiều luôn.Những mẫu chưa bán đã hô quốc dân thì đều thất bại với mục tiêu này. Trước đây có xe máy evo cứ quảng cáo quốc dân rồi có thấy ai đi đâu.
Cơ khí , vật liệu có vd cả con e34 nữa.qua e xem con VF5 ở Yên langx
nhin nội thất xe tởm quá, các chi tieets nhựa rất phò, y như hàng tàu loại địa phương, thua xa Morning, raize
2 cánh cửa sau rất nặng, kiểu như lắp ráp có vấn đề